Review kem trị mụn cho da nhạy cảm La Roche Posay EFFACLAR DUO+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
La Roche Posay EFFACLAR DUO+ là kem trị mụn và giảm thâm, giảm sưng sau mụn với tác dụng hiệu quả nhanh chóng nhưng nhẹ dịu với da phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Giới thiệu về kem trị mụn La Roche Posay EFFACLAR DUO+

Kem Effaclar Duo+ là sản phẩm của nhãn hiệu La Roche-Posay, một hãng chuyên về dược mỹ phẩm nghiên cứu sâu về các vấn đề về da. Sản phẩm này dành riêng cho làn da có khuyết điểm về mụn hoặc da nhiều dầu nên dễ bị mụn; tác dụng nhẹ nhàng nhưng hiệu quả và tác dụng giảm thâm, giảm sưng tấy cũng là ưu điểm khiến cho làn da mụn nhạy cảm phù hợp với kem mụn này.

Theo như mình tìm hiểu, kem trị mụn này được ra mắt vào năm 2009 và có công thức được phát triển từ kem Effaclar K, kem dưỡng da chuyên dành cho da dầu và mụn được các bác sĩ da liễu rất tin dùng và được bán hơn một tỷ tuýp trên toàn thế giới.

Thành phần của kem mụn La Roche Posay EFFACLAR DUO+

Kem trị mụn được cấu tạo từ các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine. Như các bạn đã biết, khi da chúng ta sinh mụn nguyên nhân lớn là do bị viêm dưới bề mặt da, các hoạt chất trên có nhiệm vụ giúp kháng khuẩn, giảm viêm và thông thoáng lỗ chân lông bị tắt nghẽn.

Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm này là vừa có khả năng giảm mụn đồng thời điều trị vết thâm do mụn sinh ra nhờ hoạt chất Procerad. Điều trị mụn đã khó, mà điều trị thâm lại còn khó hơn vì vừa mất nhiều thời gian, công sức mà nhiều khi lại không hiệu quả, vì vậy tốt nhất là hãy phòng ngừa thâm mụn trước chứ đừng đợi đến khi đã bị thâm rồi mới tìm cách chữa trị.

Kết cấu của kem mụn La Roche Posay EFFACLAR DUO+

Kết cấu của Effaclar Duo+ dạng gel đặc, màu trắng đục, khi bôi lên da thì không có cảm giác bị nhờn rít, mùi hương của sản phẩm nhẹ nhàng chứ không bị nồng giống như mùi kem dưỡng thông thường. Khi sử dụng sản phẩm thử lên da, kem thấm khá nhanh (mặc dù là ở dạng gel) nên giữ bề mặt da khô ráo chứ không tạo cảm giác ẩm ướt khó chịu hay bị bóng dầu.

Hiệu quả của kem trị mụn La Roche Posay EFFACLAR DUO+

Kem trị mụn này hoạt động theo cơ chế gom nhân mụn lại và làm khô nhân mụn để nó trồi lên khỏi da, giống như các loại thuốc chấm mụn dùng qua đêm, chỉ khác một điểm là sản phẩm này có thêm khả năng giảm vết thâm tấy do mụn gây nên, giảm sẹo sau mụn. Đây có lẽ cũng là điểm nổi trội của sản phẩm so với các loại kem chuyên trị mụn khác.”

“Các đốm mụn nhỏ của mình hầu như là giảm được hết 60%, còn mụn lớn hơn bị viêm có mủ thì gom lại bé hơn, nhân mụn cũng khô lại bớt chứ không còn sưng đỏ và đau như ngày đầu tiên bị nổi mụn. Mình bôi khoảng 4,5 ngày thì mặt đã giảm mụn đáng kể (vì thật ra khi bị dị ứng mình cũng có mụn chứ không phải là nhiều lắm nên đối với mình giảm như vậy là khá nhiều rồi).”

“Ưu điểm đầu tiên mà mình nhận thấy của Duo+ rõ rệt nhất chính là cơ chế hoạt động nhẹ nhàng trên da cực phù hợp cho da nhạy cảm. Ưu điểm thứ hai của sản phẩm này là không làm biến đổi cơ địa da thành da khô hay gây bong chóc trên da.”

” Tác dụng rõ rệt mình nhận thấy ở sản phẩm chính là việc các đốm mụn của mình không còn sưng đau, khô lại nhanh chóng do thành phần chứa LHA, Piro Olamine giúp giảm viêm, thông thoáng lỗ chân lông. “

“Các vết thâm cũng mờ dần nhanh chóng sau khi nhân mụn được lấy khỏi bề mặt da nhờ thành phần chứa Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3) – làm sáng, đồng đều màu da, đồng thời cũng giúp kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa một thành phần có tên Procerad – hoạt chất anti-mark độc quyền của La Roche Posay, giúp ngăn ngừa vết thâm sau mụn. Mình quan sát được rõ rệt là vùng da có khuyết điểm trước đây đã trở nên lành lặn, mịn màng, mụn hết tối đa, vết thâm mờ đi rõ rệt. “

( Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!