Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen - không đơn giản chỉ là chống nắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một em kem chống nắng vừa giúp giảm thiểu các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra vừa dưỡng da và đem lại một lớp nền hiệu quả thì một trong số đó là Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen.

Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng luôn thuộc TOP bán chạy của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Elta MD. Đây là sản phẩm được rất nhiều tín đồ sắc đẹp đánh giá cao nhờ hiệu quả chống nắng cũng như dưỡng da tuyệt vời. Hãy cùng review xem em kem chống nắng này có gì mà “lợi hại” đến thế nhé.

Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “không tưởng”

– Về bao bì: Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen được thiết kế vô cùng thông minh, vỏ ngoài bằng nhựa trắng với các thông tin cơ bản. Nó không có dạng tuýp như những loại kem chống nắng thông thường mà có dạng pump, bạn chỉ cần ấn thật nhẹ là có thể lấy ra lượng kem chống nắng cần thiết. Nhìn chung, kiểu thiết kế này của Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen vô cùng tiện lợi và cũng rất đẹp mắt. Đó có lẽ là những gì mà người dùng mong đợi ở một lọ kem chống nắng với giá không phải là rẻ.

Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen

– Về thành phần trong kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen: Dành cho những ai yêu thích nghiên cứu thành phần của mỹ phẩm:

  • EltaMD UV Clear Inactive Ingredients: Purified Water, Cyclopentasiloxane, Niacinamide, Octyldodecyl Neopentanoate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Polyisobutene, PEG-7 Trimethylolpropane Coconut Ether, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Lactic Acid, Oleth-3 Phosphate, Phenoxyethanol, Butylene Glycol, Iodopropynyl Butylcarbamate, Triethoxycaprylylsilane
  • EltaMD UV Clear Tinted Inactive Ingredients: Purified Water, Cyclopentasiloxane, Niacinamide, Octyldodecyl Neopentanoate, Butylene Glycol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Polyisobutene, PEG-7 Trimethylolpropane Coconut Ether, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Lactic Acid, Oleth-3 Phosphate, Phenoxyethanol, Iodopropynyl Butylcarbamate, Isopropyl Palmitate, Octyl Stearate, Iron Oxides, Triethoxycaprylylsilane.

Trong đó:

+ Zinc Oxit: Hợp chất khoáng tự nhiên hoạt động như một chất chống nắng bằng cách phản xạ và tán xạ tia UVA và tia UVB

+ Niacinamide (vitamin B3): Chống viêm, làm giảm mẩn đỏ, tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm cho da.

+ Natri Hyaluronat (Hyaluronic Acid): Chất giữ ẩm giúp da hấp thụ và giữ ẩm, cải thiện làn da và phục hồi sự đàn hồi cho da

+ Tocopheryl acetate (vitamin E): Chất chống oxy hóa làm giảm các gốc tự do để giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa

Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen có kết cấu mỏng nhẹ, giúp các cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp cũng không lo bóng dầu hay bết dính

Kem chống nắng Elta MD với 9.0% Zinc oxide, 7.5% Octinoxate, đủ sức để bảo vệ da an toàn và bền vững trước cả 2 tia UVA và UVB. Thêm vào đó, Elta MD còn bổ sung Niacinamide nồng độ 5% – hoạt chất lý tưởng có khả năng giảm vết thâm, mờ vết nám, tăng độ đàn hồi cho da, cùng Sodium hyaluronate (Hyaluronic Acid) giúp giữ ẩm, và không thể quên Tocopheryl acetate (Vitamin E) – một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cho làn da mỏng manh.

– Về kết cấu: So với các loại kem chống nắng thường thấy, kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen không hề gây bí bết hay cảm giác nhờn dính mà ngược lại còn có kết cấu lỏng cực kỳ dễ tán, giống như cảm giác bạn đang tán trên da một loại BB cream vậy. Bạn hoàn toàn có thể dùng kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen thay thế cho cả BB cream nếu muốn rút bớt quy trình trang điểm của mình. Đặc biệt, kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen còn rất an toàn cho da nhạy cảm, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nếu da mình có mụn!

Nhìn chung, với mức giá khoảng 750.000 đ, em kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp, có lỗ chân lông to hay bị mụn. Ngoài chống nắng, Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen còn giúp da bạn đẹp lên hàng ngày nhờ những thành phần dưỡng da tuyệt hảo.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!