Kem chống nắng Innisfree top 1 tốt nhất, còn những ứng cử viên nổi bật nào khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài kem chống nắng Innisfree thì trong list toàn là những loại kem chống nắng đắt đỏ nhưng "xắt ra miếng".

Liệt kê danh sách kem chống nắng tốt nhất, kem chống nắng Innisfree số 1

Đầu tư vào kem chống nắng thực sự là “hời” chứ không bao giờ lỗ. Kem chống nắng là vật thiết yếu cho bất cứ ai dù là mùa nào. Muốn da khoẻ mạnh thôi chứ chưa nói là đẹp hoàn hảo thì chẳng thể nào bỏ qua sản phẩm bảo vệ này. Hẳn nhiều người sẽ tò mò là danh sách kem chống nắng tốt nhất nên lựa chọn những cái tên nào. Tiết lộ ban đầu của Web So Sánh là một cái tên khá mềm mại về giá lẫn độ dễ mua, chính là kem chống nắng Innisfree. Kem từ Hàn quá quen với tín đồ Việt. Danh sách dưới đây là tham khảo từ giải thưởng Elle Beauty Awards nên đảm bảo uy tín để phái đẹp đầu tư nhé!

1. Kem chống nắng Innisfree dòng Intensive Triple Care

Kem chống nắng Innisfree

Dòng kem chống nắng vỏ vàng này thực sự siêu nổi tại Việt Nam. Nhiều cô gái còn từng chia sẻ là bản thân và những người xung quanh gắn bó với sản phẩm này suốt thời gian dài. Kem có 3 tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng. Dòng kem này chống thấm nước tốt nên dùng cho mùa hè, thời tiết nóng bức cũng siêu ổn áp. Có một điểm phải kể về kem chống nắng Innisfree còn là tính năng vô cơ, phản xạ tia tử ngoại. Dùng kem dễ chịu là bởi không thấy bị nhờn dính, bảo vệ da dù là đi biển, đi bơi. Dĩ nhiên là chưa đến mức chống trôi trượt thoải mái nhưng mà cũng ổn. Không dừng lại đó kem chống nắng Innisfree cải thiện nếp nhăn, khiến da sáng màu nữa.

2. Kem chống nắng Chanel

Kem chống nắng Chanel

Cái tên đầu tiên kem chống nắng Innisfree giá khá mềm mại, chỉ khoảng 200-300k cho một tuýp còn cái tên tiếp theo thì lại có mức giá khá cao và chất lượng cũng siêu tươn xứng. Đây là dòng UV Essentiel Gel-Creme. Kem có SPF 50 và PA++++ bảo vệ tối ưu. Có “tấm chắn” bảo vệ cao này tha hồ chống lại tia cực tím. Thành pầhn thì giàu chất chống oxy hoá, chống ô nhiễm. Phải nói là dòng này êm ái dễ chịu cực kỳ.

3. Kem chống nắng Anessa Perfect UV

Kem chống nắng Anessa

Dòng này là dạng sữa, cũng có độ chống nắng cực kỳ cao. Sữa kết cấu mỏng nhẹ, khiến da bảo vệ tối ưu, khô ráo cũng như mịn mượt. Loại này có công nghệ độc quyền nhà Anessa đó là Thermo Booster và Qua Booster Ex để da chống UV mạnh mẽ, dù gặp nước, dù đổ mồ hôi hay gặp nhiệt cao. Thành phần của kem thì 50% dưỡng da lận, không thể chê điểm gì.

4. Kem chống nắng Estee Lauder

Kem chống nắng Estee Lauder

Lại thêm một loại kem chống nắng cao cấp. Có lẽ chỉ có kem chống nắng Innisfree là giá mềm nhất rồi mà chất lượng vẫn xếp hàng top. Estee Lauder dòng Perfectionist Pro Multi-Defense UV là dạng gel, phải nói là kem chống nắng tối ưu đến mức ngỡ ngàng. Gel bảo vệ 3 trong 1 vừa chống UVA/UVB, vừa chống mất nước, vừa chống ô nhiễm nữa. Kem thì chứa tới 8 thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ, giữ ẩm cho da mà vẫn tạo nên lớp màng bảo vệ tốt nữa.

5. Kem Lancome UV Expert Aqua Gel

Kem chống nắng Lancome

Kem này bảo vệ đa năng, là dạng gel với thành phần chính là hoa nhung tuyết. Kem chống lại cả ô nhiễm rồi dĩ nhiên là tia UV. Công thức thì hợp với cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vừa nóng bức lẫn ẩm thấp. Kết cấu của kem dạng nước, nhẹ nhàng thẩm thấu vào da tức thì. Những ai gặp stress, da bị căng thẳng thì có thể dùng loại kem chống nắng này nhé.

Trên đây là danh sách những loại kem chống nắng tốt nhất. Trong đó chỉ có kem chống nắng Innisfree giá vừa vặn còn lại phải chuẩn bị kha khá tài chính đầu tư cho những loại chống nắng sang xịn còn lại nhé. Bạn cứ cân nhắc nha!

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!