Kem chống nắng Neutrogena - Bảo vệ da bắt nắng hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Neutrogena được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng trong việc bảo vệ da bắt nắng hằng ngày. Vậy kem chống nắng Neutrogena có thực sự tốt không ? Sẽ được websosanh review qua bài viết dưới đây.

Neutrogena là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Đa dạng các dòng sản phẩm từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội, sữa tắm,.. Trong mỗi dòng còn có vô số các sản phẩm khác tùy cho từng loại khác nhau như da khô, da dầu, da nhạy cảm… Nhưng nhắc đến Neutrogena, không thể không nhắc tới sản phẩm chủ lực của hãng, đó chính là kem chống nắng Neutrogena. Vậy câu hỏi đặt ra là loại kem chống nắng này có thực sự tốt không ? loại nào tốt nhất hiện nay ?

Để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi trên thì websosanh xin được đảm bảo rằng kem chống nắng Neutrogena thực sự đem đến công dụng rất tốt cho người dùng.  Còn Loại nào tốt nhất thì không thể không nhắc đến 2 loại đó là kem chống nắng Neutrogena Pure and Free baby dành cho bé yêu và kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55 (dành cho người lớn).

1 . Kem Chống Nắng Neutrogena Pure And Free Baby Spf50

Kem chống nắng neutrogena pure and free baby là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu cho bé mỗi khi đến mùa hè, sản phẩm giúp bảo vệ da bé trước những tác động tiêu cực của tia nắng mặt trời, cho bé tha hồ vui chơi hoạt động ngoài trời mà không lo da bị dị ứng mẩn đỏ hay cháy nắng. Kem chống nắng neutrogena tốt nhất được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, non nớt của trẻ nhỏ đảm bảo hết sức an toàn, đã được các chuyên gia bác sĩ da liễu kiểm chứng công nhận và khuyên dùng, ngoài ra còn được các mẹ lựa chọn, tin dùng nhất.

Kem chống nắng Neutrogena - Bảo vệ da bắt nắng hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Một số ưu điểm của kem chống nắng neutrogena pure and free baby faces spf 50 đối với việc chăm sóc và bảo vệ da bắt nắng:

  •  Kem chống nắng neutrogena giá rẻ Pure and Free Baby với chỉ số chống nắng SPF 50+, cùng các thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp chăm sóc bảo vệ làn da mỏng manh của bé tránh khỏi các tác nhân xấu của tia UVA và UVB gây hại có trong ánh nắng mặt trời hiệu quả mỗi ngày.
  • Có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt, giúp bé thoả thích vui chơi, bơi lội mà không lo kem bị chôi, hiệu quả rất cao.
  •  Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng an toàn và được các bác sĩ về da khuyên dùng hiện nay.

2. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55+

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face dành riêng cho vùng da mặt, dạng lỏng giúp thẩm thấu nhanh cho da khi sử dụng. Với công thức không màu không mùi, hiệu quả sử dụng rất cao.

Dòng kem chống nắng này được thiết kế đặc biệt với công thức hoàn hảo để cung cấp bảo vệ chống nắng cao mà không gây ra mụn trên da bị mụn trên vùng mặt.

Kem chống nắng Neutrogena - Bảo vệ da bắt nắng hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Một số ưu điểm của kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55+ bạn cần quan tâm:

  • Khả năng chịu nước lên đến 80 Phút, thích hợp cho những bạn nào thích bơi lội
  • Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ đột phá Helioplex cung cấp và bảo vệ da lâu hơn 1 cách ổn định khỏi các tia UVA/UVB có hại.
  • Không dầu
  • Không gây mụn ( Không gây bít lỗ chân lông)
  • Không nước hoa

Ngoài ra các dòng sản phẩm kem chống nắng Neutrogena có giá thành khá tốt, chỉ từ 150.000 vnđ là bạn có thể sỡ hữu ngay cho mình một loại kem chống nắng Neutrogena phù hợp cho vùng da trên cơ thể của mình rồi.

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!