Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Neutrogena có rất nhiều loại, phù hợp hầu hết với mọi loại da, nhưng để người dùng lựa chọn được một loại kem chống nắng Neutrogena phù hợp thì đâu phải ai cũng làm được.

Kem chống nắng Neutrogena có xuất xứ từ Mỹ, được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin chọn và sử dụng thường xuyên, hơn nữa thương hiệu kem chống nắng này có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp hầu hết với mọi loại da như da nhạy cảm, da khô, dau dầu,… Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh công dụng của các dòng sản phẩm kem chống nắng Neutrogena hiện đang có mặt trên thị trường.

1 . Kem chống nắng Neutrogena cho da dầu

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Liquid Sunscreen SPF 50 với kết cấu dạng lỏng, nhẹ, gần như là serum vậy, nên khi bôi lên da em ý ngấm rất nhanh, không có cảm giác nặng mặt hay bí da một chút nào. Với công thức Oil free, kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Liquid Sunscreen không gây bóng da, không đổ dầu, thích hợp dùng dưới lớp trang điểm hoặc khi dùng một mình em ý vẫn cho hiệu ứng gương mặt tự nhiên không bóng nhờn. Dòng sản phẩm kem chống nắng này rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu, hay bị bóng nhờn trong mùa hè nắng nóng.

2. Kem chống nắng Neutrogena cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Neutrogena tốt nhất cho da nhạy cảm Sensitive Skin SPF 60+ có độ chống nắng phổ rộng Spectrum chống được các tia UVA-UVB, là kem chống nắng vật lý với thành phần Titanium Dioxide 4.9%, Zinc Oxide 4,7% nên cực kì phù hợp cho da nhạy cảm các bạn nhé.

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin này:

  • Thành phần chống nắng có nguồn gốc tự nhiên, không chứa nước hoa. Có khả năng chịu nước và chống mồ hôi rất tốt, giúp bạn thoả thích bơi lội trong mùa hè nắng nóng
  • Là nhãn hiệu kem chống nắng sôd 1 được các bác sĩ da liễu khuyên dùng
  • Chất kem sau khi bôi sẽ biến mất trên da không để lại cảm giác nhờn rít, không trọng lượng. Nhẹ nhàng cho ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Không gây dị ứng.
  • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Không chứa dầu, không chứa PABA gậy hại cho da, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Kem chống nắng Neutrogena  cho da nhờn

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55+ là dòng kem chống nắng dành riêng cho vùng mặt, với chất kem dạng lỏng giúp thẩm thấu nhanh cho da khi sử dụng, không gây bóng nhờn và bết dính, hiệu quả cao trong việc bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân từ môi trường xung quanh.

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55+ được thiết kế đặc biệt dành cho da mặt, đặc biệt phù hợp với làn da có vấn đề về mụn, giúp chống các tia tử ngoại của ánh nắng gây tổn hại đến da, đồng thời giúp cải thiện làn da của bạn, chống lão hóa da. Đây là 1 dạng lotion dưỡng da kết hợp chống nắng nên thấm nhanh và không gây bí da.

Một số ưu điểm trên dòng kem chống nắng Neutrogena giá rẻ này:

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ đột phá Helioplex cung cấp và bảo vệ da lâu hơn 1 cách ổn định khỏi các tia UVA có hại
  • Ngăn ngừa tia UVA/UVB
  • Khả năng chịu nước 80 Phút
  • Không gây mụn ( Không bít lỗ chân lông)
  • Không dầu

4. Kem chống nắng Neutrogena cho da khô 

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 30+ với thiết kế dạng sữa dưỡng đặc biệt dành cho mặt, dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da, không gây vệt trắng, không gây bí bách. Công thức Oil-Free (không chứa dầu) giúp bảo vệ làn da hạn chế tối đa việc hình thành mụn trên da.

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Công dụng có tốt không ?

Với công nghệ Helioplex tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn, dài hơn. Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da, Vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả mỗi ngày. kem chống nắng Neutrogena Clear Face có khả năng chịu nước cao, thích hợp cho bạn nào thích đi bơi, đi dã ngoại, hay hoạt động nhiều ngoài trời, hay dưới trời nóng bức gay gắt.

Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!