KEM DƯỠNG ẨM HADA LABO MÀU TRẮNG - BÁU VẬT CỦA PHÁI ĐẸP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Hada labo hộp màu trắng là siêu cấp ẩm cho bạn nào da khô, đặc biệt vào mùa đông thì cực kỳ hiệu quả, nó giúp da bạn không bị nứt nẻ, thô ráp, sần sùi.

Đến từ xứ sở tràn ngập hoa Anh đào, kem dưỡng ẩm Hada Labo là sản phẩm tâm huyết của thương hiệu Hada Labo nổi tiếng tại Nhật do công ty Rohto sở hữu. Đây là một trong những doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như CC Melano, Fufufu,….tại đất nước mặt trời mọc. Hada Labo có rất nhiều sản phẩm có công dụng riêng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Kem dưỡng ẩm của Hada Labo của Nhật phân loại theo công dụng có 4 loại với 4 bao bì có màu sắc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Hada labo màu trắng nhé!

Kem dưỡng ẩm Hada Labo màu trắng có gì nổi bật?

Kem dưỡng da Hada labo hộp màu trắng siêu cấp ẩm cho bạn nào da khô, đặc biệt vào mùa đông thì cực kỳ hiệu quả, nó giúp da bạn không bị nứt nẻ, thô ráp, sần sùi. Đặc biệt với những ưu điểm vượt trội sau: Thành phần lành tính không dầu, không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn; Cho cảm giác mềm mại, tươi mát, dịu nhẹ; Độ PH an toàn cho da ngay cả với làn da nhạy cảm nhất; Cấp ẩm cực kỳ tốt, da ít tiết bã nhờn hơn; Da mướt, mềm mại hơn.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo màu trắng có gì nổi bật?
Kem dưỡng ẩm Hada Labo màu trắng có gì nổi bật?

Là “gương mặt thương hiệu” của Hada Labo bởi công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu. Ngoài HA (Hyaluronic Acid), Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream được bổ sung thêm Super HA và Nano HA. SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn. Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và cấp ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất. Dành cho mọi loại da, thích hợp cho các nàng thường xuyên ở trong môi trường có khí hậu lạnh/ máy lạnh hoặc khi thời tiết nơi đang cư trú trở nên khô, lạnh. Dùng cho độ tuổi 16 trở lên.

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm Hada labo:

+ Cấp ẩm vượt trội, da căng bóng tức thì sau lần sử dụng đầu tiên. Duy trì màn ẩm tự nhiên của da.

+ Tăng cường độ đàn hồi cho  

+ Da trong mướt, sáng mịn.

+ Mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít.                           

+ Giá thành tốt: khoảng 185.000đ / 1 hộp – 50gram.

Khuyết điểm của kem dưỡng ẩm Hada labo:

+ Cần thời gian để sản phẩm phát huy tác dụng làm sáng da.

+ Mùi sản phẩm (đối với một số bạn).

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hada labo hiệu quả

Đừng bỏ lỡ phần này nếu bạn muốn sử dụng kem dưỡng ẩm Hada Labo một cách hiệu quả cao nhất.

Hada Labo được ưa chuộng khi luôn tạo ra từng bộ sản phẩm theo từng dòng riêng biệt. Như vậy bạn có thể kết hợp sử dụng để mang lại hiệu quả tối ưu. Khi dùng kem dưỡng ẩm Hada Labo, hãy thực hiện theo các bước sau:

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hada labo hiệu quả
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hada labo hiệu quả
  • Bước 1: Dùng dầu tẩy trang và kem rửa mặt để làm sạch lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám trên da. Đây là công đoạn quan trọng quyết định việc da có thể hấp thu dưỡng chất hay không đó. Vậy nên bạn hãy lưu ý làm sạch da để lỗ chân lông được thông thoáng bạn nhé.
  • Bước 2: Sử dụng dung dịch Hada Labo để dưỡng ẩm cho da
  • Bước 3: Giờ thì hãy dùng kem dưỡng ẩm Hada Labo được rồi. Kem dưỡng ẩm màu trắng đóng vai trò cung cấp thêm độ ẩm và khóa ẩm cho làn da. Giờ thì bạn có thể sờ lên da và cảm nhận sự khác biệt so với ban đầu nhé.

Kem dưỡng da Hada Labo mua ở đâu?

Hiện ở nước ta, các sản phẩm của Hada Labo, trong đó có các dòng kem dưỡng da được bán khá rộng rãi. Mọi người có thể tìm mua dễ dàng ở các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Co.opmart.

Nếu mua trực tiếp tại các showroom chính hãng của Hada Labo. Về địa chỉ, mọi người có thể tham khảo thêm ở trên mạng. Hầu hết chúng đều ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Kem dưỡng da Hada Labo mua ở đâu?
Kem dưỡng da Hada Labo mua ở đâu?

Hoặc nếu mua online cho tiện thì mọi người có thể mua trên website hoặc fanpage chính thức của Hada Labo. Ngoài ra, trên các trang thương mại điện tử như tiki, lazada cũng có phân phối hàng chính hãng của Hada Labo. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi.

Kem dưỡng da Hada Labo hiện được bán trên thị trường nước ta có giá trên dưới 200.000 VNĐ đối với sản phẩm có khối lượng 50 gram. Như đã nói ở trên thì đây là một mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.

“ Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình”. Câu nói này quả đúng không sai. Chăm chỉ dưỡng da sẽ giúp các bạn có được làn da trắng đẹp mịn màng không tì vết. Hi vọng các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm kem dưỡng ẩm hada labo. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!