Kem dưỡng da cho da dầu: Bí kíp lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp nàng da dầu chọn được kem dưỡng da phù hợp, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn kem dưỡng cho da dầu và một số sản phẩm “hot” nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Da dầu là làn da khó tính bậc nhất hiện nay, chọn kem dưỡng da cho da dầu là điều không hề đơn giản. Bởi nếu chọn nhầm sản phẩm không phù hợp và kém chất lượng thì rất dễ khiến tình trạng bóng dầu trở nên nặng nề hơn, gây nhờn rít khó chịu và là nguyên nhân dẫn đến mụn, khiến nàng thiếu tự tin. Để giúp nàng da dầu chọn được kem dưỡng da phù hợp, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn kem dưỡng cho da dầu và một số sản phẩm “hot” nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Kem dưỡng da cho da dầu: Bí kíp lựa chọn

Để chọn kem dưỡng da cho da dầu phù hợp, 3 trong số những yếu tố cần đặc biệt chú trọng đó là thành phần kem dưỡng, kết cấu và giá thành sản phẩm.

Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream
Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream
  • Điều tiên quyết các nàng cần làm đó là đọc kỹ thành phần kem dưỡng. Nếu sở hữu làn da dầu thì các thành phần sau đây nên ưu tiên lựa chọn:
    • Hyaluronic Axit: Thành phần này xuất hiện ở hầu hết các dòng sản phẩm cấp ẩm, giúp cân bằng độ ẩm cho da, mang đến làn da mềm mịn, đủ nước.
    • Glycerin: Đây cũng là dưỡng chất cần thiết để da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ, giúp cung cấp nước mỗi ngày cho da.
    • Glycolic axit sẽ tạo màng bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường như tia UV, khói bụi….đồng thời hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng da tốt nhất từ sâu bên trong.
    • Niacinamide: Đây cũng là thành phần không nên bỏ qua. Dưỡng chất này sẽ giúp nàng da dầu thêm tự tin, sở hữu làn da đàn hồi hồi, khỏe mạnh và căng bóng.
    • Bên cạnh ưu tiên các thành phần kể trên, chọn kem dưỡng da cho da dầu, các nàng cũng cần tránh xa loại có chứa cồn và chứa dầu.
  • Quan tâm kết cấu kem dưỡng da: Da dầu khá khó tính do đó chọn kem dưỡng da cần chọn loại dạng del thấm nhanh, tránh trường hợp sử dụng kem gây nhờn rít và bết dính khó chịu. 
  • Ngoài ra, để chăm sóc da tối ưu, các nàng nên chọn kem dưỡng da có thành phần chống nắng với chỉ số phù hợp.
  • Giá thành cũng là yếu tố không nên bỏ qua. Hiện nay, các kem dưỡng da có giá bán rất phong phú, từ thấp đến cao cho người dùng tùy ý lựa chọn. Một số sản phẩm hiện nay tuy giá bán bình dân nhưng chất lượng rất tốt. Bạn có thể tùy vào nhu cầu của bản thân mà đưa ra quyết định phù hợp.

Top kem dưỡng da cho da dầu hot nhất hiện nay

Bạn thuộc tuýp da dầu và đang tìm kiếm kem dưỡng da phù hợp nhưng không biết lựa chọn loại nào? Dưới đây là một số gợi ý phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo để bỏ túi sản phẩm ngay từ hôm nay.

1. Kem dưỡng da Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng da Vitamin Tree Water Gel
Kem dưỡng da Vitamin Tree Water Gel
    • Sản phẩm này đến từ thương hiệu I’m From của Hàn Quốc. Ưu điểm của kem dưỡng da đó là không chứa chất tạo màu, tạo mùi, hương hiệu, không chứa dầu.
    • Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng Vitamin Tree – lá hắc mai biển chiếm đến 72,38 % nên rất an toàn cho da, có khả năng ngăn ngừa oxy hóa cao.
    • Bên cạnh đó, kem dưỡng da này còn chứa nhiều thành phần như Butylene Glycol, Dipropylene, Glycerin, Niacinamide và Witch Hazel giúp cấp ẩm, điều trị mụn, làm sáng da và xóa mờ những vết thâm, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.
    • Kem dưỡng da này có kết cấu mỏng nhẹ nên không lo bết dính khó chịu. 
    • Giá bán sản phẩm khá bình dân chỉ vào khoảng 310 nghìn đồng/hũ/75ml

2. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Thương hiệu Innisfree không còn quá xa lạ với tín đồ làm đẹp Việt Nam. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream hiện là sản phẩm được săn đón hàng đầu trên thị trường nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da khi chiết xuất từ tinh chất trà xanh thiên nhiên, giúp cấp ẩm nhanh chóng, biến hóa làn da trở nên căng mịn.
  • Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cao, giúp kháng khuẩn, trị mụn, làm mờ thâm.
  • Đặc biệt, kem dưỡng này chứa các thành phần EGCG, Vitamin E, Catechin,  Linoleic Acid giúp tạo màng bảo vệ da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Thiết kế kem dưỡng da nhỏ gọn, thuận tiện cầm tay. Chất kem trong suốt, mỏng mịn có hương thơm trà xanh dịu nhẹ.
  • Giá bán của kem dưỡng này hiện vào khoảng 340 nghìn đồng/hũ/50ml.

Ngoài ra các nàng cũng có thể tham khảo thêm một số dòng kem dưỡng da cho da dầu sau đây:

  • Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi các hư tổn. Giá bán sản phẩm: 700 nghìn đồng/hũ
  • Kem dưỡng da La Roche-Posay Effaclar K+: giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp làm mịn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giá bán kem dưỡng da này là 359.000 nghìn đồng.
  • Kem dưỡng da Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel giúp dưỡng ẩm, lão hóa và làm đều màu da. Giá bán sản phẩm hiện nay vào khoảng 590.000 nghìn đồng.

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn về dòng kem dưỡng da cho da dầu. Tùy vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu mà bạn có thể chọn những dòng chuyên cấp ẩm, dưỡng trắng hay chống lão hóa da. Đừng bỏ qua bước chăm sóc da bằng kem dưỡng nếu muốn sở hữu làn da hoàn hảo, mịn màng và tươi tắn các nàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!