Kem Lót dành cho da thường và da khô Benefit That Gal Brightening Face

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem Lót Benefit That Gal Brightening Face phù hợp cho làn da khô và da thường hơn là cho da dầu, nó cũng giúp làm cho tông da sáng hơn nhờ thành phần có chứa các chất bắt sáng và tạo hiệu ứng bóng mịn hoàn hảo.

Giới thiệu chung về kem Lót Benefit That Gal Brightening Face Primer

Kem lót That Gal của Benefit có công dụng chính là làm sáng tông da và khiến da được hồng hào hơn, mềm mịn hơn nhờ vậy nó rất hợp với những làn da thường, da khô tuy nhiên thì loại kem lót này không có công dụng vượt trội trong tác dụng giữ cho lớp make up, foundation ở trên mặt do vậy mà bạn không nên lựa chọn sản phẩm này khi có làn da dầu hoặc trong mùa hè nóng bức.

Kem Lót Benefit That Gal Brightening Face Primer là kem lót màu ánh hồng, với thành phần chứa sắc tố phản chiếu ánh sáng, Benefit That Gal Brightening Face Primergiúp tăng hiệu ứng tỏa sáng cho gương mặt bạn, da bạn sẽ sáng hơn, mềm, mịn và căng mướt đầy sức sống như những cô gái đôi mươi. Được bổ sung chiết xuất từ quả mâm xôi và cúc la mã, kem lót Benefit That Gal Brightening Face Primer giúp làm dịu da và bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Benefit That Gal Brightening Face Primer Mini dùng như một lớp kem lót trang điểm hoặc bạn có thể dặm lại trên lớp makeup nếu muốn làn da rực rỡ và căng mướt hơn nữa. Còn nếu muốn là một cô gái xinh đẹp no-makeup, bạn cũng có thể dùng kem lót này một mình để làn da trông khỏe mạnh và đầy sức sống hơn.

Bao bì của sản phẩm

Về bao bì của sản phẩm này có thiết kế màu sắc rất dễ thương và có hình dáng giống với một lọ hồ dán, khi dùng sản phẩm bạn chỉ cần dốc nhẹ là sản phẩm sẽ ra một lượng đều nhỏ ở trên tay hoặc trên cọ do vậy mà nó cũng giúp tán lên mặt dễ dàng hơn không bị chỗ dày chỗ mỏng, tuy nhiên thiết kế này cũng có thể khiến cho mỗi lần sử dụng có thể bị đổ quá tay gây thừa sản phẩm.

Công dụng và thành phần của kem lót That Gal

Công dụng và thành phần của kem lót Benefit That Gal Brightening Face Primer đó là nó làm cho tông màu da sáng lên và bắt sáng giúp cho những làn da xỉn màu hoặc thiếu sức sống được bừng sáng và rất ăn hình. Kem lót này cũng có tác dụng làm tông màu da được đồng đều hơn và làm mờ đi một số vết mẩn đỏ nhỏ trên da.

Kem lót màu hồng của That Gal giúp cho làn da được tỏa sáng, bạn đơn giản chỉ cần hòa sản phẩm để tán đều trên da là sau đó làn da sẽ tươi sáng hơn và mịn mướt hơn. Trong công thức của kem lót này có chứa những phân tử giúp phản chiếu ánh sáng giúp làm bừng sáng màu da và có tinh chất từ trái rasperry và quả chamomile với công dụng làm da được mềm mại.

kem lót benefit

*Mức giá tham khảo: 350.000vnd cho dung tích 11 ml và 195.000 vnd cho dung tích mini size là 7.5ml.

Review của người dùng về kem lót Benefit That Gal Brightening Face

” Kem lót này giúp cho làn da tôi thực sự sáng lên, nó cũng mềm hơn nữa, do chất kem bắt sáng nên nó khiến cho tôi trông trẻ trung hơn rất nhiều.”

” Chất kem lót này không phải là một dạng giúp cho lớp make up được kéo dài hơn mà bù lại nó rất hiệu quả cho một làn da đẹp, đồng màu và căng mịn mướt, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm để giữ cho lớp kem nền được lâu trôi thì không nên chọn sản phẩm này.”

” Sản phẩm này có thể không phù hợp với làn da dầu mà tốt hơn cho da thường và da khô, về thành phần công dụng có ghi là nó dưỡng tốt cho da như có chiết xuất hoa cúc, trái rasperry nhưng tôi thấy sản phẩm này khá đắt so với công dụng chủ yếu mà mọi người cần khi dùng kem lót đó là giữ lớp make up lâu trôi và che được hiệu quả các khuyết điểm trên da…”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!