Review kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer có tác dụng tốt đối với làn da thường đến da khô và cho một bề mặt da bóng khỏe, giữ lớp make up lâu trôi hơn và đẹp hoàn hảo hơn tuy nhiên nó không phù hợp với làn da dầu và hỗn hợp.

Giới thiệu về kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer

Đây là một dạng kem lót “silicon based” tức là kem lót có thành phần chính là Cone/-methicone, and -siloxane; nó khác so với kem lót “water based” vì nó để lại một bề mặt căng và bóng mịn giống như silicon vậy. Ngoài ra thì kem lót “silicon based” cũng đặc biệt ở chỗ nó chỉ cần dùng một lượng nhỏ để tạo một lớp thật mỏng lên da nếu không sử dụng một lượng nhiều và bôi dày da sẽ dễ bị bóng nhờn, nó cũng được sản xuất để đi cùng với kem nền “silicon based” chứ không phải các loại kem nền “water based” để tạo được hiệu ứng cần thiết với kiểu trang điểm hoàn hảo, không tì vết.Kem lót Elf Mineral Infused Face Primer này không chỉ có một chất lượng tuyệt vời, là một trong những primer rất đẹp dành cho hầu hết mọi loại da từ làn da thường tới da khô hay là da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Điểm quan trọng hơn cả khiến cho kem lót này được ưa chuộng đó chính là mức giá, nó có một mức giá rất dễ chịu mà chất lượng sử dụng lại rất hiệu quả.

kem lót elf mineral

Thành phần và công dụng

Cyclomethicone, Dimethicone Crosspolymer, Silica, Penoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben.

Về công thức thì loại kem lót này cũng khá an toàn vì nó không chứa hương liệu và đặc điểm là nó có silicone trong thành phần hoạt chất, do vậy mà sản phẩm này không thực sự tốt đối với làn da dầu hoặc cho các khu vực chữ T vùng mũi và trên trán bởi nó sẽ làm cho lớp trang điểm bị bóng nhờn. Bù lại thì kem lót này rất hữu ích đối với những ai có làn da khô và da thường hoặc da nhạy cảm để sử dụng hàng ngày, công thức chứa dầu hạt nho giàu chất chống oxy hóa là một ưu điểm mà giúp cho kem lót này gần giống với kem dưỡng an toàn cho da hơn.

Cảm nhận sử dụng

Về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm, chất của kem lót này rất dễ dàng đi trên da rất mềm mượt và thấm rất nhanh vào da, nó không quá lỏng nhưng cũng không hề đặc và giống như đang bôi lotion dưỡng da vậy. Làn da sau khi sử dụng kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer sẽ đồng đều hơn và sáng hơn một chút, sẵn sàng cho các bước make up và đủ mịn cũng như đủ độ bảo vệ da cho bước kem nền tiếp sau đó.

kem lót elf

Bao bì của sản phẩm

Về bao bì, sản phẩm được bảo vệ tốt khỏi sự xâm nhập của không khí và ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng, điều này giúp cho chất lượng của kem lót được bảo toàn luôn trong tình trạng tốt nhất.Đây cũng là ưu điểm chung mà nhiều hãng mỹ phẩm châu Âu chú trọng để đem lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng kem lót

Kem lót này còn có thể mix cùng với kem dưỡng ẩm nếu bạn muốn cấp ẩm thật nhiều cho da và khiến cho da đẹp hơn, mướt hơn, đặc biệt là đối với làn da quá khô hoặc khi môi trường làm việc có điều hòa gây khô da hoặc vào mùa đông không khí hanh khô đều có thể áp dụng cách này.

Nếu như bạn sử dụng serum chăm sóc cho da rất cẩn thận rồi thì bạn cũng có thể bỏ qua bước dùng kem lót này bởi serum cũng có chứa các thành phần chính tương đương với primer và thường là có nhiều công dụng hơn như thế nữa do vậy bạn không cần phải lo lắng. E.L.F. Mineral Infused Face Primer không phải là sản phẩm dưỡng nhưng nó cũng chứa một phần những vitamin chống oxy hóa và các thành phần an toàn cho da, bởi vậy trong một mức giá rất bình dân thì sản phẩm thực sự đã làm được tốt nhiệm vụ một cách ấn tượng.*Mức giá bán của kem lót này là khoảng $11 đã tính thuế tại Mỹ, tại Việt Nam có thể tìm mua tại các shop xách tay với giá khoảng từ 250.000 vnd.

Nhận xét của người dùng về kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer

“Tôi đã sử dụng sản phẩm primer trong nhiều năm, tôi không thực sự gặp vấn đề về sản phẩm kem lót này. Nó giúp cho làn da tôi mềm mướt và tất cả những lần sử dụng thì đều không gặp phải chuyện gì. Đối với một sản phẩm có mức giá rẻ nhưng lại có chất lượng ổn như vậy thì tôi nghĩ không cần phải tìm kiếm một sản phẩm high end nào nữa.”

” Tôi chọn dòng sản phẩm kem lót Elf Poreless Face Primermàu xanh và đây là một sai lầm vì tôi có làn da hỗn hợp và vùng da chữ T có dầu thì đến cuối ngày thì lớp make up bị trôi hết.Ngoài ra thì nó cũng không làm mờ đi vết đỏ hoặc các khuyết điểm như quảng cáo.”

” Mức giá của sản phẩm này rất rẻ, bao bì của sản phẩm này thì dùng bump để sử dụng do vậy mà rất là vệ sinh và cũng thuận tiện hơn. Đây cũng là một dupe của Smashbox primer, bề mặt da trở nên hoàn hảo và không tì vết. Tuy nhiên nhược điểm của nó là hơi gây khô da ở phần mũi tuy nhiên không phải quá khô đến đáng ngại.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm