Review kem lót dành cho da dầu Too Face Primed & Poreless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Too Face Primed & Poreless là một trong số top 5 kem lót "silicon based" dành cho da dầu tốt nhất trên thị trường,ngoài ra thì việc không chứa chất bảo quản parapen cũng là một ưu điểm của sản phẩm.

Nhận định chung về thương hiệu Too Face Finish Foundation Primer

Thương hiệu Too Face nổi bật với dòng sản phẩm dành cho mắt và môi khá ấn tượng và đặc biệt, về phấn mắt thì hãng rất ổn với các dòng phấn mắt dạng nhũ hoặc có ánh shiny. Tuy nhiên thì hãng mỹ phẩm này lại không mạnh về các sản phẩm kem che khuyết điểm, thiếu nhiều màu mắt matte, mascara không được tốt và không có nhiều lựa chọn cho eyeliner, về các sản phẩm làm dày môi lip plumper thì còn có chứa các thành phần gây dị ứng.

Giới thiệu về kem lót Too Face Primed & Poreless

Đây là một dạng kem lót “silicon based” tức là kem lót có thành phần chính là Cone/-methicone, and -siloxane; nó khác so với kem lót “water based” vì nó để lại một bề mặt căng và bóng mịn giống như silicon vậy. Ngoài ra thì kem lót “silicon based” cũng đặc biệt ở chỗ nó chỉ cần dùng một lượng nhỏ để tạo một lớp thật mỏng lên da nếu không sử dụng một lượng nhiều và bôi dày da sẽ dễ bị bóng nhờn, nó cũng được sản xuất để đi cùng với kem nền “silicon based” chứ không phải các loại kem nền “water based” để tạo được hiệu ứng cần thiết với kiểu trang điểm hoàn hảo, không tì vết.

Kem lót này thực hiện nhiệm vụ một cách ấn tượng với khả năng làm đầy các lỗ chân lông to và giúp cho làn da có một diện mạo hoàn toàn mới, cực kỳ mịn mướt và san bằng cả những nếp nhăn trên da. Hiệu ứng này có được là nhờ có công thức giàu silicone của nó. Bề mặt của sản phẩm khá dày và khô do vậy mà nó rất phù hợp với làn da dầu.

Thành phần của sản phẩm:

Thành phần của kem lót Too Face Primed & Poreless:

Cyclopentasiloxane, Dimethicone Crosspolymer, Dimethiconol, Caprylic/Capric, Triglyceride, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone, Crosspolymer, Camellia Oleifera Seed Oil, Phenoxyethanol, Silica, Tetrahexyldecyl, Ascorbate, Ethylhexylglycerin, Cyclodextrin, Cyclohexasiloxane, Retinol, Diacetyl Boldine, PPG-26-Buteth-26, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Morus Alba Bark Extract, Polysorbate 80, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Hedra Helix (Ivy) Extract, BHT, Cycloheptasiloxane, Tocopheryl Acetate, Retinyl Palmitate, Bioflavonoids, Ascorbyl, Palmitate, Allantoin, Mica, Bismuth Oxychloride, Chromium Oxide Greens, Titanium Dioxide, Iron Oxides

Về một trong những hoạt chất chính, Cyclopentasiloxane, là một chất có tác dụng tạo một lớp bề mặt bóng mịn và cảm giác hoàn hảo không chút tì vết trên khuôn mặt. Giống như các dạng silicone khác, thành phần này đặc biệt là một dạng chất lỏng và rất dễ dàng tán ra. Khi sử dụng trên da và tóc, nó khiến cho bạn có một cảm giác mịn mướt và có thể lấp đầy các nếp nhăn và các vùng da mặt không được mịn trên da.

Trong khi Silicone dạng cyclopentasiloxane không tạo ra hiệu ứng tiêu cực trên cơ thể con người, nó vẫncó một số nguy cơ gây hại tới môi trường. Một trong những quốc gia như Canada đã yêu cầu công nghiệp silicone cung cấp thêm thông tin và các thông số khoa học về độ an toàn của nó. Cyclopentasiloxan có thể gây nên dị ứng cho da và mắt theo như các thành phần được thông báo là an toàn, chỉ một lượng nhỏ của chất này có trong hệ thống thông qua quá trình hấp thụ.

Nhìn chung các thành phần khác trong kem lót này đều phổ biến trong các sản phẩm kem lót silicon based và an toàn cho da. Ngoài ra thì việc không chứa chất bảo quản parapen cũng là một ưu điểm của sản phẩm.

Review của người dùng về kem lót Too Face Primed & Poreles

“Tôi thường thử sử dụng khoảng 4 sản phẩm primer khác nhau, và tôi đã dùng primer này từ Cover Girl cho tới Laura Mercie. Tôi có một làn da dầu với lỗ chân lông khá lớn, tuy nhiên kem lót này thực sự có hiệu quả đối với tôi. Lớp make up có thể kéo dài trong cả ngày từ lúc 8 giờ sáng tới tận 10 giờ tối. Chất kem khá là dầy nên tôi thường phải thoa trên ngón tay để tán được đều hơn trên mặt. “

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!