Kẹo Play More có gì mà hot đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay kẹo Play More đang khiến cả trẻ nhỏ lẫn người lớn, nhất là giới trẻ rần rần mua. Điều gì tạo nên sức hút ấy? Khám phá ngay qua bài viết sau.

Kẹo Play More không chỉ hấp dẫn trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng vô cùng yêu thích. Kẹo không chỉ đa dạng hương vị thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng cho người dùng. Cùng Websosanh khám phá chi tiết hơn về loại kẹo này nhé!

1. Đánh giá kẹo Play More hot nhất hiện nay

1.1. Kẹo ngậm Play More là kẹo gì?

Kẹo ngậm Play More là sản phẩm kẹo nổi tiếng của Thái Lan và được bán độc quyền trong các chuỗi cửa hàng tiện lợi 7 Eleven. Loại kẹo này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Bên cạnh đó, loại kẹo cứng hấp dẫn này được hãng sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, nguồn nguyên liệu sử dụng an toàn cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn không chứa các hóa chất hay chất bảo quản. Ngoài ra, được đóng gói tiện lợi khi dùng nên bạn có thể dễ dàng mang theo người. 

1.2. Xuất xứ kẹo Play More của nước nào

Tất cả các sản phẩm kẹo của thương hiệu này đều có xuất xứ từ Thái Lan. Play More  là thương hiệu đã đăng ký quyền sở hữu của Evermore và cơ sở chính đặt tại thành phố Bangkok của Thái Lan. Sản phẩm này cũng được bán độc quyền bởi chuỗi cửa hàng 7 Eleven, còn ở Việt Nam Play More được phân phối qua công ty Hyperion. Tất cả các sản phẩm bày bán tại Việt Nam đều tương tự như các sản phẩm kẹo ngon chính hãng tại Thái Lan.

Kẹo xuất xứ Thái Lan hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt
Kẹo xuất xứ Thái Lan hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt

1.3. Bao bì cực đáng yêu và đa dạng

Sản phẩm có bao bì vô cùng đáng yêu với màu sắc bắt mắt. Bạn có thể chọn mua dạng gói và dạng hũ xinh xắn, tiện lợi mang theo người. Đối với dạng gói, hãng còn đóng túi dạng zip để trong trường hợp không ăn hết, bạn có thể dễ dàng bảo quản mà không sợ kẹo chảy nước. Còn với dạng hũ, sau khi ăn hết, bạn có thể tận dụng hũ để đựng đồ. 

1.4. Hương vị đa dạng

Ngoài bao bì xinh xắn, Play More  còn được biết đến với bộ sưu tập các hương vị đa dạng, thơm ngon. 

  • Vị dưa hấu the mát: Đây là một trong những vị được ưa chuộng hàng đầu của hãng bởi ít thương hiệu nào có sự kết hợp giữa bạc hà the mát, thông cổ và vị dưa hấu thơm ngon.
  • Vị táo xanh: Cũng tương tự như vị dưa hấu, táo xanh có hương vị chua chua ngọt ngọt thơm nhẹ nhàng sẽ khiến người ăn cảm thấy thích thú khi thưởng thức.
  • Vị xí muội: kẹo của Play More vị xí muội là sản phẩm được đánh giá độc đáo nhất trong các vị của dòng kẹo này được sản xuất bởi hương vị chua ngọt hấp dẫn.
  • Vị chanh muối: Sự kết hợp giữa vị chua và mặn của chanh muối chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngừng ăn. 
  • Vị xoài: Chua và ngọt, đây chắc chắn là hương vị mà mọi đối tượng dù là người lớn, trẻ nhỏ đều yêu thích. 
Kẹo có nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, hấp dẫn
Kẹo có nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, hấp dẫn

1.5. Kẹo Play More giá bao nhiêu

Hiện tại kẹo thương hiệu Play More  được chia ra nhiều dòng như: kẹo cứng ngậm, kẹo dẻo, kẹo cuộn, kẹo Gummy Play More, kẹo Lemon Play More với các mức giá khác nhau. Trong đó, kẹo cứng có giá gói Zip nhỏ 18g là 15.000đ, dạng hũ 22g 23.7000đ và dạng 1 lốc 6 hũ 22g là 149.000đ.

2. Kẹo Play More có tác dụng gì?

Tất cả các loại kẹo của hãng đều được sản xuất từ thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Không chỉ mang đến sự thích thú khi ăn mà đây còn là sản phẩm giúp bạn có hơi thở thơm mát, tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, hàm lượng đường trong kẹo sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể lập tức. Bạn cũng có thể dùng kẹo như đồ ăn vặt hấp dẫn trong lúc làm việc, nghỉ giải lao, dùng tiếp khách hay thưởng cho trẻ.

Giờ thì bạn đã có trong tay những thông tin cần biết về loại kẹo Play More sốt rần rần hiện nay rồi đấy. Hãy mua và thử cảm nhận loại kẹo Thái hấp dẫn này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!