Top 7 hãng bánh kẹo Tết ngon, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng cho Tết 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh kẹo Tết hiện nay có nhiều loại, đa dạng mẫu mã và giá thành từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể tham khảo 7 hãng bánh kẹo handmade, truyền thống và nhập khẩu rồi mix chúng với nhau để làm phong phú khay kẹo Tết 2024.

1. Bánh kẹo Tết handmade

Nhắc tới bánh kẹo Tết ngon không thể nào không nhắc tới loại bánh kẹo Tết handmade đang rất được ưa chuộng những năm gần đây. Ưu điểm đầu tiên của bánh kẹo handmade khiến nó trở thành xu hướng là an toàn và tốt cho sức khỏe bởi nguyên liệu và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó mẫu mã và hương vị cũng ngày càng đa dạng, có thể điều chỉnh theo khẩu vị bản thân và đem lại nhiều sự lựa chọn hơn. Xét về độ ngon thì cũng không khác gì các loại làm sẵn ngoài cửa hàng.

Tự tay làm bánh kẹo Tết cũng thú vị đó, nhưng với những người không có thời gian hoặc không khéo tay mà vẫn muốn ăn kẹo handmade thì có thể tham khảo hãng bánh kẹo Nhà Gạo. Đây là hãng bánh kẹo cao cấp chuyên sản xuất các loại bánh kẹo handmade với nhiều dòng sản phẩm khác nhau và bạn hoàn toàn có thể mua để mời khách dịp Tết. Bánh kẹo được sản xuất theo quy trình hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, hương vị công nghiệp và ít ngọt. Menu gồm có kẹo nougat, bánh healthy & eat clean, bánh trung thu, bánh tươi, bánh hạt, cookies & snack, set quà.

Bánh kẹo Tết handmade vừa đẹp, ngon vừa tốt cho sức khỏe
Bánh kẹo handmade Nhà Gạo đẹp, ngon và tốt cho sức khỏe (Ảnh: Ngoctt).

Chọn mua bánh kẹo handmade cho dịp Tết bạn có thể mua kẹo nougat, còn có tên gọi là kẹo hạnh phúc vừa để nhâm nhi lại tốt cho sức khỏe bởi được làm từ các loại hạt dinh dưỡng hoặc hoa quả sấy,… Không chỉ đẹp mà kẹo nougat handmade còn rất ngon, ngoài vị ngọt ra còn có vị chua của các loại trái cây và bùi béo của hạt.

2. Bánh kẹo Tết ngày xưa

Mỗi dịp Tết đến lại có nhiều loại bánh kẹo mới xuất hiện với đa dạng mẫu mã, hương vị và hình dạng từ giá thành rẻ đến đắt. Trẻ con ngày nay quen thuộc với các loại bánh kẹo Tết hiện đại nhưng với những thế hệ 9x đổ về trước thì lại hồi tưởng về Tết xưa với những loại bánh kẹo mang hương vị đặc trưng của thời thơ ấu. Bánh kẹo Tết ngày xưa không chỉ giúp bạn tìm về kỷ niệm mà còn gây ấn tượng với mẫu mã đẹp mắt và vị ngon đặc trưng không kém các loại kẹo hiện đại.

2.1. Kẹo dẻo Bắp Việt

Nhắc tới bánh kẹo “huyền thoại” nhất dịp Tết thì không thể không kể đến kẹo ngô (kẹo bắp) vừa là món kẹo gây nghiện nhưng cũng là nỗi ám ảnh của nhiều đứa trẻ. Mỗi dịp Tết đến là mẹ lại trữ một túi lớn kẹo ngô, ngày ấy không thấy ngon nhưng bây giờ nó đang dần biến mất nên lại thấy thèm. Nếu bạn muốn tìm lại hương vị kẹo ngô ngày nào thì có thể mua loại kẹo dẻo Bắp Việt. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đóng gói hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Từng viên bắp nhỏ vàng óng ả đẹp mắt, chỉ cần mở túi ra là đã nghe mùi thơm ập đến.

2.2. Kẹo dừa Bến Tre – Bà Hai Tỏ

Một loại kẹo hơi “nhức răng” nhưng lại không thể thiếu trong đĩa bánh kẹo Tết ngày xưa của các gia đình. Mặc dù hiện tại các thương hiệu bánh kẹo nhập khẩu đang nổi lên như một hiện tượng nhưng kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ vẫn là niềm cảm hứng tuổi thơ bất diệt của nhiều thế hệ con trẻ Việt Nam và vẫn là loại kẹo Tết được yêu thích.

Kẹo dừa Bến Tre ban đầu chỉ là sự kết hợp hài hòa đơn giản của sữa dừa, mạch nha và đường dần dần lại được công ty nghiên cứu cải tiến công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Tuy vậy cam kết về sử dụng nguyên liệu tự nhiên vẫn được duy trì, giúp người dùng thưởng thức từng viên kẹo mang đậm hương vị tinh tế của dừa tự nhiên. Loại kẹo đặc sản Bến Tre này còn vươn tầm ra thế giới với nghị lực và niềm đam mê của “Cô Hai Tỏ” – người sáng lập công ty và thương hiệu.

Bánh kẹo Tết ngày xưa mang hương vị đặc trưng với nhiều kỷ niệm
Kẹo dừa Bến Tre, kẹo dẻo Bắp Việt, socola đồng tiền Việt Thái là những loại bánh kẹo ngon dịp Tết ngày xưa gợi nhớ nhiều kỷ niệm (Ảnh: Ngoctt).

2.3. Kẹo socola đồng tiền Việt Thái

Đồng tiền socola tuy không phải là loại thượng hạng nhưng là loại được nhiều trẻ em mong đợi trong mỗi khay bánh kẹo Tết những năm về trước. Từng đồng tiền socola vàng óng, bóc ra là thành một đồng tiền bằng socola khác, không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng thích thú. Bên cạnh đó hình dạng và màu sắc đẹp mắt cũng là một trong những ưu điểm của loại kẹo này.

Nếu bạn muốn điểm xuyến cho khay kẹo Tết bằng những đồng tiền vàng này thì có thể chọn mua kẹo socola đồng tiền của Việt Thái. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại và hương vị thơm ngon sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Socola đồng tiền Việt Thái còn được đóng hộp tiện dụng, có thể đem đi tặng, dễ bảo quản và dùng được rất lâu.

3. Bánh kẹo tết nhập khẩu

Có bánh kẹo Tết truyền thống ngày xưa thì không thể nào thiếu các loại nhập khẩu. Loại bánh kẹo này thì ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số hãng bánh kẹo Tết nhập khẩu chất lượng tốt mà giá cả phải chăng dưới đây.

3.1. Bánh quy Lambertz Luxury

Loại bánh cao cấp này là sản phẩm của thương hiệu Lambertz hàng đầu của Đức. Hộp bánh được làm từ thiếc với hình chữ nhật đứng và màu sắc sang trọng, rất thích hợp để biếu hoặc trang trí bên bàn thờ gia tiên. Mỗi hộp có tổng cộng 12 loại bánh quy bơ đặc trưng, mỗi loại đều mang hương vị riêng cho người dùng trải nghiệm. Dòng bánh quy nhập khẩu giá rẻ này được sản xuất theo dây chuyền khép kín và hiện đại của Châu Âu tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, thích hợp trong dịp Tết kèm những lời chúc may mắn và ngọt ngào.

Bánh kẹo Tết nhập khẩu đa dạng, hương vị mới lạ độc đáo
Bánh quy Lambertz Luxury, bánh Bake vị kem phô mai, bánh Oreo là những loại bánh kẹo nhập khẩu Tết đa dạng, hương vị mới lạ độc đáo (Ảnh: Ngoctt).

3.2. Bánh Bake vị kem phô mai

Trong khay bánh kẹo Tết 2024 này bạn có thể làm cho nó đặc biệt hơn một chút với những chiếc bánh vị phô mai độc lạ mà thơm ngon, béo ngậy. Thương hiệu bánh này xuất xứ từ Nhật Bản, được đóng gói trong từng chiếc hộp giấy nhỏ gọn với vỏ ngoài có cả tên thương hiệu tiếng Nhật. Hương vị thơm ngon đặc trưng của phô mai chắc chắn sẽ khiến khách đến chơi nhà phải mê mẩn.

3.3. Bánh Oreo siêu mỏng nhân vani

Bánh Oreo thì đã quá quen thuộc rồi nhưng bạn hãy thử loại siêu mỏng nhân vani nhập khẩu Nhật đi, giá rẻ mà lại đặc biệt thơm ngon. Loại bánh này là sự kết hợp độc đáo của bánh quy giòn thơm và lớp kem mềm, mịn, hương vani thơm ngon đảm bảo tăng thêm hương vị và sự phong phú trong khay bánh kẹo ngày Tết.

Bánh kẹo Tết thì có vô vàn mẫu mã và thương hiệu nhưng bạn có thể tham khảo những thương hiệu bánh trên để chuẩn bị cho gia đình một “bộ sưu tập” bánh kẹo đặc biệt cho Tết 2024 ngay nhé! Bạn có thể kết hợp nhiều loại lại với nhau, từ handmade, truyền thống đến nhập khẩu cho phong phú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn làm bánh trung thu Oreo chẳng cần lò nướng

Hướng dẫn làm bánh trung thu Oreo chẳng cần lò nướng

Bạn đã ăn bánh quy Oreo vani và kem dâu chưa? Ngon đúng không? Vậy thì Tết trung thu này tại sao lại không thử tự tay làm bánh trung thu Oreo cho cả gia đình với bánh quy Oreo mà chả cần lò nướng chứ? Nào cùng Websosanh bắt tay vào ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!