Két sắt Bofa của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Bofa là két sắt của Đức được đánh giá cao về chất lượng và độ bảo mật bên cạnh thiết kế vô cùng sang trọng. Dòng két sắt nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường tủ an toàn Việt Nam. 

Két sắt Bofa là thương hiệu nổi tiếng của Đức được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2017. Hiện dòng sản phẩm này luôn nằm trong top tủ an toàn bán chạy nhất trên thị trường nhờ công năng đa dạng và chất lượng ổn định với thời gian. Cùng tham khảo thêm các thông tin về dòng két sắt này thông qua bài đánh giá bên dưới và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

Két sắt Bofa nhập khẩu chính hãng của nước nào?

Két sắt Bofa nhập khẩu chính hãng từ Đức
Két sắt Bofa nhập khẩu chính hãng từ Đức

Két sắt Bofa là dòng két sắt được nhập khẩu chính hãng từ Đức – một quốc gia với nền tảng về ngành cơ khí hóa mạnh nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị bảo vệ an toàn gia đình và chống trộm. Két sắt Đức Bofa đạt được các chứng nhận về quản lý chất lượng ISO 9001:2000 theo EU và được CCC, UL và SP kiểm định đạt chuẩn về sản xuất tủ an toàn. 

Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tinh tế từng góc cạnh và phù hợp cho những không gian sang trọng, thanh lịch. Từng đường nét của két đều được hàn nối công phu, tỉ mỉ bảo vệ két khỏi các tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, chất liệu làm két cũng sẵn sàng chinh phục được cả những người dùng khó tính. 

Chất lượng két sắt Bofa có tốt không?

Chất lượng két sắt Bofa cóChất lượng két sắt Bofa có tốt không? tốt không?
Chất lượng két sắt Bofa có tốt không?

Được xếp vào top những dòng két sắt cao cấp nhất trên thị trường tủ an toàn, đó chính là lý do két được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Dòng két sắt chính hãng này có những ưu điểm vượt trội nào, hãy cùng tìm hiểu nhé:

Két sắt được nhập khẩu chính hãng từ Đức

Két được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện không qua lắp ráp tháo dỡ. Điều này làm cho người dùng cảm thấy an toàn hơn về cấu tạo cũng như tính đồng nhất của sản phẩm. Trong các nước châu Âu thì Đức là quốc gia đề cao tính chất lượng của sản phẩm hơn là giá thành, do người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về dòng két sắt này. 

Chất liệu thép cao cấp chống va đập

Một trong những yếu tố quyết định độ an toàn của một chiếc két sắt chính là chất liệu cấu tạo nên chúng. Dòng két này được cấu tạo từ thép cao cấp với độ dày vượt trội lên đến 12mm với khả năng chịu lực gần như hoàn hảo, chống chọi được sự công phá từ bên ngoài. 

Chống cháy tốt khi gặp hỏa hoạn

Két sắt Bofa có khả năng chống cháy tốt nhờ được trang bị một lớp chống cháy ở giữa làm từ bê tông và bột amiang. Dòng tủ an toàn này có thể chịu được mức nhiệt lên đến 2000 độ C trong 2h. Bản lề chìm và khe hở siêu hẹp chính là yếu tố hạn chế tối đa tình trạng cạy phá két. 

Hệ thống bảo mật đa dạng an toàn

Hệ thống bảo mật của két sắt Đức Bofa rất đa dạng bao gồm: khóa cơ, khóa vân tay và khóa điện tử. Trong đó, két sắt vân tay là dòng két được đánh giá cao về mặt an toàn và bảo mật nhất, cũng như nó mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng vì có khả năng ghi nhớ không giới hạn dấu vân tay. Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay có thể nói là công nghệ bảo mật an toàn nhất hiện nay, giúp người dùng đạt đến tình trạng bảo mật tốt nhất chỉ sau faceID. Bên cạnh đó, đối với các dòng khóa điện tử thì hãng trang bị mật khẩu từ 3-8 số, người dùng có thể tùy ý đổi mã không giới hạn. 

Thiết kế két đẹp mắt và giá thành hợp lý

Giá của két sắt Đức Bofa là bao nhiêu?
Giá của két sắt Đức Bofa là bao nhiêu?

Rất hiếm có một dòng két sắt nào chú trọng đến thiết kế như dòng két sắt này. Sản phẩm có phần sơn Nano phủ bên ngoài tạo tính thẩm mỹ vô cùng cao, phù hợp với khôn gian sang trọng.

Giá két dao động trong khoảng từ 1,700,000 – 30,000,000 đồng/chiếc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!