Hướng dẫn phân biệt két sắt Bofa giả và két sắt Bofa chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế từng góc cạnh có lớp sơn bóng mịn mượt mà, kết hợp với tấm thép siêu cường lực tạo nên sự chắc chắn, két sắt Bofa của Đức ngày càng được nhiều người tin dùng.

Giới thiệu két sắt Bofa

Bên cạnh những dòng két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc thì két sắt nhập khẩu từ Châu Âu hiện nay cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Một trong số đó phải kể đến két sắt Bofa – thương hiệu nổi tiếng của Đức với nền tảng cơ khí hóa tốt nhất thế giới. Thiết kế của dòng két sắt này đẹp tinh tế từng góc cạnh có lớp sơn bóng mịn mượt mà kết hợp với tấm thép siêu cường lực tạo nên sự chắc chắn và an toàn. Bởi vậy, két sắt Bofa ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường két sắt thế giới cũng như tại nhiều quốc gia. Chúng có thể làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. 

 

két sắt Bofa nhiều màu

Két sắt Bofa có tốt không?

Hiện nay, chất lượng đạt chuẩn, độ bảo mật cao, khả năng chống cháy tốt là những yếu tố, tiêu chí khi lựa chọn két sắt của nhiều người. Và két sắt Bofa có đầy đủ những tiêu chuẩn đó và được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Với cấu tạo làm bằng thép đúc nguyên tấm, thép hợp kim chống khoan phá cùng cấu tạo két sắt bản lề chìm, hạn chế khe hở tối đa chống cậy phá và đột nhập. 

Ưu điểm của két sắt Bofa phải nhắc đến là chốt khóa INOX 4 chiều chống cắt cùng khóa mã bảo mật cao bằng công nghệ hiện đại: mã điện tử kết hợp với vân tay và chìa khóa. Điều này mang đến một chất lượng tốt nhất trong việc bảo vệ két sắt khỏi những nguy cơ về trộm, cạy phá và đánh cắp tài sản. Ngoài chất lượng tốt thì thiết kế của két sắt Bofa luôn được đánh giá cao từ người dùng. 

Là một trong số ít các dòng két sắt hiện nay có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sử dụng sơn bền màu không bong tróc. Bên cạnh đó nội thất bên trong két sắt được bọc da cao cấp giúp việc bảo quản những món đồ trang sức luôn an toàn, chống trầy xước. Với những ưu điểm trên, két sắt Bofa luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình cũng như các công ty hiện nay. 

 

két sắt điện tử Bofa

Cách phân biệt két sắt Bofa thật 

Khi nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng cao, thì kéo theo đó là nhiều tình trạng hàng nhái, hàng giả kém chất lượng trà trộn vào. Đặc biệt với dòng sản phẩm được nhập khẩu như két sắt Bofa sẽ khiến người dùng rất khó để phân biệt được. Bởi vậy dưới đây là một số đặc điểm nhận diện cơ bản giúp bạn có thể phân biệt được hàng giả và hàng thật. 

Màu sắc 

Thường thì những dòng két sắt giả có màu sắc đậm hơn hoặc nhạt hơn so với két sắt Bofa chính hãng. Đặc biệt, với một hãng két sắt luôn đặc biệt quan tâm như Bofa thì bạn có thể rất dễ nhận ra sự khác biệt trong màu sắc qua nước sơn bên ngoài. 

Chất liệu 

Những chiếc két sắt giả sẽ không được gia công tỉ mỉ và chất liệu làm nên cũng không đạt chất lượng. Chúng sẽ được thay thế bằng tôn mỏng, quét thêm sơn chống gỉ, bên trong đổ bê tông hoặc nhồi cát đen. Nếu bạn lần đầu mua két sắt Bofa thì nên tìm hiểu thật kỹ về chất liệu chính được sử dụng trong việc sản xuất két sắt. Hiện nay, Bofa sử dụng chính là thép đúc nguyên tấm có khả năng chống khoan phá kết hợp với hệ thống khóa thông minh. 

 

thiết kế hiện đại của két sắt Bofa

Tem dán và Logo

Lợi dụng sự ưa chuộng của người dùng về két sắt nhập khẩu mà hiện nay có rất nhiều thủ đoạn tinh vi khi làm giả tem dán cùng logo. Bạn có thể phân biệt được thông qua tem dán chỉ khi bạn có sự tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình định mua. Với két sắt Bofa chính hãng ngoài logo và số seri cho mỗi chiếc két thì sẽ có thêm tem chống hàng giả dính ở thành két sắt. Khi bóc tem đều bị nát vụn và trên tem có số Series, bên ngoài bao bì có ghi nơi sản xuất. Bạn có thể căn cứ vào đây để xác định hàng giả và hàng chính hãng nhưng sẽ cần sự am hiểu về mỗi dòng két sắt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!