Tìm hiểu chi tiết về két sắt Bofa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Bofa có tốt không? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về thiết bị này để bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn đang lo lắng liệu những tài sản có giá trị như tiền bạc, trang sức,… nên cất giữ bảo vệ như thế nào mới được an toàn, thì một chiếc két sắt sẽ là lựa chọn tối ưu mà bạn nên sử dụng. Hiện nay, két sắt Bofa đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về két sắt Bofa để bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu chi tiết về két sắt Bofa

Thương hiệu két sắt Bofa

két sắt Bofa

Két sắt Bofa là két sắt nhập khẩu chất lượng tốt nổi tiếng đến từ thương hiệu của Đức, quốc gia có nền tảng cơ khí hóa tốt nhất thế giới. Hãng này chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ liên quan đến việc sản xuất các sản phẩm bảo mật hiện đại như két sắt chống trộm thông minh hay két chống cháy.

Két sắt Bofa đã được thông qua CCC, UL, SP, CE và nhiều chứng nhận quốc tế khác, được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO9001: 2000. Két sắt của hãng này bán chạy ở châu Âu, Hoa Kỳ và ở hơn 110 quốc gia và khu vực.

Két sắt của Bofa sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, từng góc cạnh sơn bóng mịn mượt, kết hợp với tấm thép siêu cường lực tạo nên sự chắc chắn, đảm bảo an toàn. Sản phẩm của Bofa đã chinh phục nhiều khách hàng, ngay cả những người mua khó tính nhất.

Két sắt Bofa có tốt không?

két sắt Bofa

Két sắt Bofa có thiết kế đẹp và hiện đại. Két có cấu tạo làm bằng thép đúc nguyên tấm, bản lề chìm và khe hở bé giúp chống cắt bản lề và cậy phá két lấy đi tài sản. Đồng thời, thiết kế các lỗ sẵn để bắt cố định két vào tường hoặc vào tủ cũng giúp chống kẻ gian vào nhà bê trộm két.

Két có chốt khóa INOX 4 chiều chống cắt. Khóa mã bảo mật cao bằng công nghệ hiện đại: mã điện tử, vân tay, khóa chìa. Lớp sơn két sắt bền màu và không bong tróc hay rỉ xét. Bên trong két sắt được bọc da cao cấp, một số dòng két còn có ngăn bí mật.

Một số mẫu két sắt Bofa cao cấp

Két sắt Bofa BFV-60BJ

Két sắt Bofa BFV-60BJ là dòng két sắt cao cấp, sang trọng đến từ thương hiệu Bofa. Két sắt này được trang bị bộ mã vân tay điện tử cao cấp.

  • Sản phẩm được phủ màu cà phê rất bắt mắt.
  • Nội thất két sắt BFV-60BJ được bọc da cao cấp
  • Nhập khẩu từ Đức.
  • Thời gian bảo hành 3 năm.
  • Tính năng nổi bật: bảo mật, chống trộm, khoan phá, đập két, bê két, dò mã số…
  • Kích thước ngoài: cao 62 x rộng 44 x sâu 38 cm.
  • Khối lượng: 80kg.
  • Giá bán: 21.650.000 đồng.

Két sắt vân tay điện tử Bofa D45VT

Két sắt Bofa

Đây là dòng két sắt sử dụng mã vân tay điện tử mới nhất trong năm 2021. Két sắt Bofa này là mẫu két sắt cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tính năng hiện đai. Két sắt đa năng này có thể đặt trong tủ quần áo, để đầu giường,…ở các gia đình chung cư, biệt thự. Màu sắc sản phẩm: màu kem. Bảo mât: vân tay + điện tử + 2 bộ khóa chìa. Thời gian bảo hành: 3 năm. Kích thước két sắt: cao 50 x rộng 40 x sâu 37 cm. Khối lượng: khoảng 48kg. Giá bán hiện nay là 13.800.000 đồng.

Két sắt Bofa cỡ lớn D100VT

Đây là két sắt cỡ lớn nhập khẩu từ hãng Bofa. Mẫu két sắt này có khoang chứa đồ rất rộng với ngăn kéo có khóa bên trong cùng khả năng chống cháy, chống trộm rất tốt. Két sắt Bofa D100VT được sử dụng nhiều trong các gia đình, công ty, các căn biệt thự cao cấp.

  • Màu sắc sản phẩm: Màu kem.
  • Thời gian bảo hành: 3 năm.
  • Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đức
  • Kích thước ngoài két sắt: cao 100cm x rộng 54cm x sâu 46 cm.
  • Khối lượng: 160kg
  • Bảo mật: có khóa chìa + khóa mã vân tay + khóa điện tử
  • Sử dụng nguồn cấp bằng PIN 2A
  • Có kèm chìa khóa khẩn cấp mở két sắt khi hết PIN hoặc quên mã số.
  • Giá bán sản phẩm: 28.600.000 đồng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!