Két sắt Goodwill thương hiệu Việt có chất lượng bảo mật tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhắc đến két sắt thương hiệu Việt thì két sắt Goodwill luôn được yêu thích với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền ấn tượng và chống cháy cực tốt, mang lại sự an toàn cho tài sản, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngày nay, két sắt thương hiệu Việt luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, trong đó két sắt Goodwill là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu chiếc két chất lượng. Các dòng két của Goodwill rất đa dạng nhưng đều có độ bền tốt và chống cháy hiệu quả, giúp bảo vệ tài sản an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu két sắt này trong bài viết sau đây.

Chất lượng tuyệt hảo của két sắt thương hiệu Goodwill

Két sắt Goodwill có độ bền và chống cháy tốt

Két sắt cất giữ tài sản quan trọng của văn phòng hoặc gia đình đều yêu cầu có độ bền cao, không dễ dàng bị cạy phá. Két sắt của Goodwill xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn với độ bền tốt và siêu bền bỉ. Đó là nhờ két sắt được đúc liền 5 lớp, trong đó có 3 lớp thép không gỉ dày dặn được đúc đặc liền khuôn.

Các lớp thép không gỉ rất dày không bị oxy hóa, chịu va đập tốt và không dễ dàng bị phá hủy khi dùng búa hay các vật nhọn chọc phá. Các dòng két sắt có trọng lượng rất nặng hơn trăm kg để két không dễ dàng bị đánh cắp.

Giữa các lớp thép là bê tông xốp và các chất phụ gia chống cháy. Vậy nên, két sắt của Goodwill chống cháy cực tốt khi chịu được nhiệt độ lửa là 1030 – 1070ºC trong vòng 2 – 3 giờ đồng hồ. Chiếc két được sơn lên bề mặt lớp sơn bóng đều màu giúp cho két sắt đẹp hơn, có độ bền cao hơn và đảm bảo không bị han gỉ khi sử dụng lâu dài.

Két sắt Goodwill sử dụng công nghệ khóa hiện đại bảo mật

Hiện nay, các két sắt đều có nhiều công nghệ khóa hiện đại hơn để bảo mật tài sản tốt nhất, ngoài ra giúp cho chủ sở hữu mở và quản lý két sắt thuận tiện hơn. Két sắt của Goodwill chủ yếu sử dụng khóa cơ, khóa mã và khóa điện tử. Két sắt nào cũng sẽ có khóa chìa dự phòng để đóng mở két trong trường hợp khóa điện tử hết pin hoặc quên mã.

Ngoài ra, một số sản phẩm két sắt còn được tích hợp với chế độ báo động khi có lực tác động, bị di chuyển, nhập mật khẩu sai nhiều lần hoặc bị ai đó cố tình cạy phá. Goodwill cũng đang phát triển các chức năng quản lý từ xa bằng điện thoại để chủ sở hữu biết được lịch sử đóng mở két. Đây là tính năng rất thông minh và cần thiết trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay.

Két sắt Goodwill đa dạng mẫu mã với thiết kế sang trọng

Két sắt thương hiệu Goodwill không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà thiết kế của két rất sang trọng. Các mẫu két sắt chủ yếu có màu vàng đồng hoặc màu đen, lớp sơn màu bóng mịn, bền đẹp vượt thời gian. Két sắt có nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng như két sắt mini cho gia đình, khách sạn, két sắt lớn cho văn phòng,…

Két sắt của Goodwill thường có trọng lượng lớn, két rất nặng nên khó di chuyển nhưng được lắp đặt bánh xe ở 4 góc giúp di chuyển dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tháo rời 4 bánh xe này để đảm bảo không ai có thể xê dịch được két.

Két sắt khóa cơ Goodwill
Két sắt Goodwill có ngăn kéo thiết kế rơi độc đáo tiện lợi

Các sản phẩm két sắt nổi bật nhất của thương hiệu Goodwill

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu két sắt đang được ưa chuộng của Goodwill. Các mẫu két sắt phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng và đều có chất lượng ổn định, chống cháy rất tốt.

  • Két sắt điện tử Goodwill 37: Loại két sắt mini có kích thước 368 x 484 x 415mm siêu nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc khách sạn. Két điện tử đổi mật mã theo ý muốn, siêu tiện lợi, có màn hình hiển thị số. Giá thành của két Goodwill 37 hiện nay là 3.672.000 VND.
  • Két sắt Goodwill DD-900: Loại két sắt chống cháy độc đáo có ngăn kéo được thiết kế rơi, khi đóng ngăn kéo, mọi tài liệu sẽ được rơi xuống ngăn két bên dưới, bảo vệ tài sản mà không cần đóng mở nhiều lần, tiện dụng cho văn phòng. Két sắt có kích thước lớn với chiều cao 990mm. Giá thành của két DD-900 là 20.250.000 VND.
  • Két sắt thông minh Goodwill 100: Loại két sắt dành riêng cho văn phòng với kích thước lớn là 990 x 600 x 570mm. Két sử dụng khóa điện tử kèm chức năng thông minh quản lý từ xa qua điện thoại bằng công nghệ Wifi, chức năng này sẽ giúp chủ két theo dõi lịch sử mở đóng két qua điện thoại dễ dàng. Giá thành của két Goodwill 100 là 12.312.000 VND.

Trên đây là những thông tin về két sắt thương hiệu Goodwill. Két được bán rất phổ biến trên thị trường nhưng cũng có thể bị trà trộn hàng giả nên bạn hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, có tên tuổi và có chính sách bảo hành để mua nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!