Két sắt Gunngard loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Gunngard loại nào tốt nên mua? Hãy cùng theo chân chúng tôi đi tìm hiểu kỹ trong bài viết này nhé.

Ngày nay, két sắt trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng hay các khách sạn. Tuy nhiên, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường khiến người dùng không biết nên chọn lựa, mua sắm như thế nào.

Thương hiệu két sắt Gunngard hiện là dòng két sắt khá nổi tiếng và uy tín mà bạn nên tham khảo. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn két sắt Gunngard loại nào tốt nên mua.

Két sắt Gunngard loại nào tốt?

Két sắt Gunngard GFN-34G

Két sắt Gunngard GFN-34G

Két sắt Gunngard GFN-34G là sản phẩm được thiết kế với trọng lượng khoảng 50kg. Thân và cửa két sắt có cấu tạo 3 lớp đúc liền khối và dày. Hệ thống chốt được cấu tạo, thiết kế hài hòa và chắc chắn nên có khả năng chịu lực rất tốt. Bộ khóa điện tử là bộ khóa mới nhất với màn hình FND, có thể ẩn số để tránh không cho người khác nhìn thấy mã số. Người dùng có thể cài đặt được từ 1 – 20 mã số, kết hợp với ổ chìa bi mang lại sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Các tính năng vượt trội của két sắt Gunngard GFN-34G như là khả năng chống cháy và chống trộm. Két sắt này có thể chịu được nhiệt độ lửa là 1010ºC trong vòng 02 giờ. Ổ chìa khóa bi kết hợp với bộ khóa điện tử sẽ tự động khóa bàn phím sau 03 lần nhập sai mã.

Két sắt Gunngard GFN-63C

Két sắt Gunngard GFN-63C

Chiếc két Gunngard GFN-63C này sẽ bảo vệ an toàn cho tài sản và các giấy tờ quan trọng của người dùng.

Về cấu tạo, thân két và cửa két gồm 3 lớp đúc liền khối và dày kết hợp với hệ thống chốt được cấu tạo, thiết kế hài hòa và chắc chắn có khả năng chịu lực tốt. Bộ khóa cơ đổi mã có một vòng thép bên ngoài bao bọc để hạn chế tầm nhìn của người khác, tăng tính bảo mật cũng như không bị rò rỉ mật mã.

Két sắt Hàn Quốc Gunngard GFN-63C được làm bằng chất liệu thép cứng, có độ chịu nhiệt tốt hơn so với những loại két được đúc bằng tôn chịu lực. Giữa 2 lớp thép có lớp chống cháy giúp ngăn truyền nhiệt và bên trong két sắt. Bên cạnh đó, thiết bị được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, mang lại tính thẩm mỹ cho két sắt.

Két sắt Gunngard GFN-160G

Két sắt Gunngard GFN-160G

Vỏ két Gunngard GFN-160G đúc từ thép liền thân có khả năng chịu lực tác động và lực va chạm mạnh. Cấu tạo 3 lớp với lớp chống cháy chuyên dụng nằm xen giữa 2 lớp vỏ thép mặt trong và mặt ngoài giúp khả năng chống cháy cực tốt. Dòng két sắt này có thể chịu được nhiệt độ cao hơn 1000 độ C trong suốt thời gian 2 giờ đồng hồ.

Khoá điện tử hiện đại, thông minh có thể cài từ 1 – 20 mã số bảo mật, kết hợp ổ chìa bi mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt là trong những trường hợp như máy hết pin đột xuất, quên mật khẩu… với chìa khoá ổ bi trong tay, người dùng vẫn có thể mở được két sắt. Két có thể tự động khoá bàn phím sau 3 lần nhập sai mã liên tiếp.

Két sắt Gunngard GBF-82TD

Két sắt Gunngard GBF-82TD

Đây là dòng két sắt Gunngard cao cấp có khả năng chống cháy và chịu lực tốt. Ba lớp cửa đạt tiêu chuẩn chống cháy và mức độ bảo mật cao nhất cho người dùng bởi vừa có khả năng chịu va đập mạnh, chống khoan. Ba lớp khóa kết hợp chặt chẽ với nhau bởi khóa cơ đổi mã, khóa chìa và khóa điện tử giúp người dùng có thể yên tâm về tính bảo mật.

Cấu trúc vỏ két được đúc 3 lớp siêu dày, các mặt két được đúc liền tạo thành một khối cực kỳ chắc chắn và an toàn. Do vậy, nó có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 1010 độ C trong suốt 2 tiếng. Vì vậy, đây luôn là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ tài sản và các tài liệu, giấy tờ đặc biệt quan trọng của của các cơ quan công ty, ngân hàng,…

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!