Két sắt nhỏ loại nào tốt mà bạn nên sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu két sắt nhỏ phù hợp cho nhu cầu của cá nhân có những lựa chọn nào dành cho bạn.

Két sắt là vật dụng được các gia đình, những công ty, văn phòng, khách sạn sử dụng ngày càng phổ biến. Đây chính là giải pháp tối ưu, giúp bạn cất giữ tài sản cũng như bảo mật tài liệu. Tuy nhiên, tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn loại két sắt phù hợp với mình. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các loại két sắt nhỏ phù hợp sử dụng trong các gia đình.

Két sắt nhỏ loại nào tốt mà bạn nên sử dụng?

Phân loại két sắt nhỏ cơ bản trên thị trường hiện nay

két sắt nhỏ

Trên thị trường, hiện có 3 loại két sắt nhỏ cơ bản nhất là két sắt mini điện tử, két sắt mini truyền thống với khóa cơ và két sắt mini vân tay.

  • Két sắt mini cơ truyền thống: được chia làm 2 loại là két cơ không đổi mã và két cơ đổi mã. Với loại không đổi mã, người dùng phải sử dụng mã được nhà sản xuất thiết lập sẵn trước đó. Do đó, nguy cơ bị lộ mật mã khá cao, không thực sự đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa. Đối với két cơ đổi mã, người dùng có thể đổi mật mã khi cần để hạn chế tình huống bị lộ mật mã.
  • Két sắt mini điện tử: sử dụng mã pin để mở két. Người dùng chỉ cần nhập mật mã thông qua hệ thống bàn phím trên két, cửa két sẽ được mở ra nhanh chóng. Loại két này rất dễ sử dụng và có độ bảo mật khá cao nhờ có thêm các tính năng chống trộm hiện đại. Bên cạnh đó, người dùng có thể đổi mã tùy ý khi nhận thấy có dấu hiệu bị trộm mật mã, hoặc thay đổi liên tục để chống trộm mật mã.
  • Két sắt vân tay mini: là loại két hiện đại và thông minh nhất trên thị trường hiện nay. Két sử dụng vân tay của người dùng để mở cửa, những ai không được đăng ký vân tay thì không thể sử dụng két. Do đó, loại két này có tính bảo mật rất cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, két cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo trộm, cảnh báo cháy hay chống cháy hiệu quả.

Top các thương hiệu két sắt nhỏ đáng mua nhất hiện nay

Két sắt mini Honeywell

Két sắt mini Honeywell

Đây là thương hiệu két sắt đến từ Mỹ rất nhỏ gọn, tiết kiệm không gian tối ưu nhất. Với trọng lượng khoảng 9,4kg, người dùng dễ dàng đặt két sắt ở bất cứ đâu trong nhà. Nhiều người lo lắng rằng, cân nặng thấp như vậy thì các đối tượng trộm cắp rất dễ dàng di dời két. Tuy nhiên, két sắt có một chiếc ốc vít giúp cố định két tại một vị trí nhất định. Két sắt mini Honeywell là loại khóa điện tử cho phép người dùng mở cửa bằng mã số. Người dùng cũng có thể thay đổi mật mã bất cứ khi nào muốn.

Két sắt vân tay mini Tiger

Két sắt vân tay mini Tiger

Két sắt mini vân tay Tiger cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng Việt trong thời gian qua. Với chức năng mở khóa két bằng vân tay, loại két này cho thấy sự hiện đại, bắt kịp xu hướng thời đại mới với công nghệ cao. Nhờ phương thức mở khóa bằng dấu vân tay, két sắt có tính bảo mật cao hơn so với các dòng két sắt khác.

Khi pin sắp hết hoặc có dấu hiệu tác động lực mạnh để phá khóa, két sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo để thông báo tới người dùng.

Két sắt Goodwill

Đây là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam trong gần 20 năm qua. Nó không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng về mặt dung tích mà còn cho thấy sự hiện đại về mặt tính năng.

Két sắt Goodwill được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện nhập khẩu. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về dung tích, kích thước; từ các mẫu két mini sử dụng trong gia đình đến các mẫu két lớn dùng cho công ty, ngân hàng…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!