Két sắt loại nào tốt cho các gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt loại nào tốt cho các gia đình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Két sắt là vật dụng quan trọng trong gia đình đem đến cho người dùng sự yên tâm hơn để cất giữ tiền, vàng bạc hay các loại tài liệu, giấy tờ, hồ sơ công chứng quan trọng. Tuy nhiên, trước sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, thiết kế của các loại két sắt sẽ khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn loại nào phù hợp. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn két sắt loại nào tốt cho gia đình nhé.

Két sắt loại nào tốt cho các gia đình?

Két sắt khoá điện tử Honeywell 5110

két sắt loại nào tốt

So với các loại két sắt khác thì Honeywell 5110 có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 9,4kg và được tích hợp thêm lỗ bắt vít chống di chuyển. Cả phần thân và cửa két đều được làm từ hợp kim thép dày cứng có khả năng chịu lực tốt nhằm hạn chế tình trạng khoan phá khi bị trộm.

Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài thân và cửa két bóng, mịn chống oxy hóa và bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Kích thước sản phẩm khá gọn gàng nên chiếm ít không gian. Tuy nhiên, két sắt Honeywell 5110 không có tính năng chống cháy.

Đây là dòng két sắt được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Mỹ. Honeywell 5110 được trang bị khóa điện tử tùy chọn mã bảo vệ, đi kèm một mã dự phòng ứng dụng công nghệ ghi đè mã mới lên mã cũ phòng trường hợp quên mã. Màn hình cùng đèn LED hiển thị được tích hợp trên thân máy để người dùng tiện quan sát.

Hiện nay, sản phẩm được bán với mức giá khoảng 1.400.000 đồng.

Két sắt gia đình Solid SLS-52E

Két sắt gia đình Solid SLS-52E

Đây là dòng két sắt chống cháy cao cấp đến từ thương hiệu Solid của Hàn Quốc. Solid SLS-52E sử dụng các linh kiện cao cấp có khả năng, chịu lực, chống va đập cực kỳ tốt và khả năng chống cháy cực kỳ tốt của thiết bị.

Két sắt này được làm từ hợp kim thép không gỉ và hỗn hợp bê tông rắn chắc có đặc tính chịu nhiệt tốt. Theo một số thử nghiệm, két sắt Solid SLS 52E có thể chịu được mức nhiệt độ lên đến 1050 độ C trong khoảng một giờ.

Đây là một chiếc két sắt thông minh kết hợp giữa công nghệ mật mã chống trộm và khóa chìa điện tử cho phép chuyển đổi từ 1-15 số và tự động ngắt mạch sau 5 lần bấm sai để đảm bảo tính an toàn.

Sản phẩm có gam màu bắt mắt và tinh tế với kiểu dáng sang trọng. Tuy nhiên, trọng lượng gần 85kg nên không thuận tiện trong việc di chuyển vị trí két.

Mức giá cho két sắt Solid SLS-52E là từ 3.900.000 đồng.

Két sắt mini khoá vân tay cao cấp Tiger LSE-250

Két sắt mini khoá vân tay cao cấp Tiger LSE-250

Két sắt Tiger LSE-250 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Thiết bị được sản xuất tại Đài Loan, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng được đón nhận khá rộng rãi.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chưa đến 10kg, Tiger LSE-250 có thể được sử dụng linh hoạt như thiết bị xách tay hoặc lắp đặt ở dạng giá treo, âm tường ở nhiều nơi từ phòng ngủ gia đình, văn phòng công ty cho đến các khách sạn.

Kiểu dáng két sang trọng, gam màu đen bắt mắt; góc quan sát rộng và các đường nét sắc sảo nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thân két được làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ dày 2,5mm, các đường viền biên dày 10m được gia công cẩn thận bằng tay có độ tinh xảo cao.

Công nghệ khóa điện tử thông minh được ứng dụng cho phép người dùng có thể cài đặt chế độ khóa theo ý muốn như khóa vân tay hay mật mã khóa từ 3-8 số. Bảng điều khiển hiện đại với đèn LED hiển thị và các nút bấm cảm ứng.

Hiện nay, két sắt Tiger LSE-250 được bán với giá là 2.500.000 đồng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!