Khám phá chiếc Tivi Samsung 50AU8000 hiện đại và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 50AU8000 là chiếc tivi hơn hẳn những chiếc tivi thông thường. Nó được trang bị nhiều công nghệ cùng những tính năng nổi bật.

Tivi Samsung 50AU8000 là một sản phẩm có thể nói là tivi của tương lai. Chiếc tivi này sở hữu những đặc điểm hơn cả sự hoàn hảo. Từ hình ảnh, âm thanh, thiết kế cho đến tính năng đều đáp ứng sự toàn diện. Do đó mà rất nhiều người ao ước có được chiếc tivi này trong gia đình mình. Hãy cùng khám phá những gì mà chiếc tivi này sở hữu nhé.

Thiết kế tinh gọn bắt mắt của Tivi Samsung 50AU8000

Chiếc tivi này sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng. Nó có kích thước thanh mảnh không ngờ. Bạn có thể lắp đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Nếu bạn muốn treo tường thì có giá treo thiết kế riêng cho sản phẩm này. Một điều lưu ý nữa đó là thiết kế này có phần dây nhợ được tối giản. Các dây kết nối sẽ được ẩn đi mang đến vẻ ngoài đẹp mắt.

Thiết kế tinh gọn bắt mắt của Tivi Samsung 50AU8000

Hình ảnh Tivi Samsung 50AU8000 ứng dụng nhiều công nghệ

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Chuẩn này sẽ mang lại cho người xem những trải nghiệm cực kỳ sắc nét. Công nghệ HDR sẽ hỗ trợ để mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Dù là mảng màu sáng hay tối thì cũng đều rõ nét.

Chiếc tivi này còn trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color. Công nghệ này sẽ mang đến những màu sắc chân thực nguyên bản. Các mảng màu sẽ được phân tầng rõ ràng, không bị trùng lặp.

Các chuyển động hình ảnh cũng sẽ được xử lý một cách chính xác và mượt mà. Với công nghệ Motion Xcelerator, các chuyển động sẽ được thể hiện rõ nét hơn. Không có hiện tượng bóng mờ khi chuyển động.

Ngoài ra chiếc tivi này còn được trang bị thêm bộ xử lý Crystal 4K  Bộ xử lý này sẽ giúp giải quyết chất lượng hình ảnh. Những nguồn tín hiệu hình ảnh đầu vào nếu không đạt chuẩn 4K sẽ được xử lý. Đảm bảo cho hình ảnh ra màn hình gần đạt chuẩn 4K nhất có thể.

Âm thanh bùng nổ nhờ sự phối hợp bộ loa và công nghệ Q – Symphony

Với chiếc tivi này, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh bùng nổ không ngờ. Nhà sản xuất đã phối hợp bộ đôi loa TV và loa thanh của Samsung. Ngoài ra còn có thêm công nghệ Q – Symphony được ứng dụng. Nhờ đó sẽ đem lại chất lượng âm thanh bùng nổ. Đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Âm thanh bùng nổ nhờ sự phối hợp bộ loa và công nghệ Q - Symphony

Các tính năng đa dạng của Tivi Samsung 50AU8000

Bên cạnh hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động, thiết kế tinh tế thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Đầu tiên phải nói đến trợ lý giọng nói. Chiếc tivi này được trang bị cả 3 trợ lý ảo Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Bạn muốn chọn trợ lý ảo nào cũng có thể đáp ứng được.

Tính năng thứ hai đó là truy cập vào chiếc laptop hoặc máy tính để làm việc. Bạn có thể ngồi ở nhà và truy cập vào máy tính và các tệp của mình để xem và làm.

Các tính năng đa dạng của Tivi Samsung 50AU8000

Thêm một tính năng nữa đó là tính năng Tap View. Tính năng này sẽ giúp bạn kết nối chiếc điện thoại và tivi cực kỳ nhanh. Chỉ cần lấy điện thoại chạm nhẹ vào tivi là nó có thể kết nối. Khi đó bạn có thể truyền tải những tín hiệu từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc Tivi Samsung 50AU8000. Chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn và gia đình nhiều tính năng tiện lợi cho việc giải trí. Chỉ cần bạn mang chiếc tivi này về nhà, những giờ phút thư giãn của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy đem chiếc tivi thông minh này về ngay đi nào.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!