Khám phá ngay 7 lý do nên sở hữu quạt trần Panasonic F-60DGN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-60DGN sở hữu những ưu điểm khác biệt so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn làm mưa làm gió bởi độ an toàn, thiết kế đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời khác, hãy khám phá ngay.

Quạt trần Panasonic F-60DGN được ví như sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đặc biệt phù hợp với diện tích phòng khách bởi khả năng tản nhiệt nhanh, mạnh mang đến luồng không khí mát mẻ. Websosanh đã tổng hợp những tính năng ưu việt để giới thiệu đến các bạn qua bài viết dưới đây, khám phá ngay nhé.

Công suất cao tạo ra lượng gió lớn

Công suất của chiếc quạt này lên đến 73W nên có tốc độ quay nhanh, kết hợp với sải cánh dài tạo ra lưu lượng gió trên 300m3/phút. Đây là lưu lượng đủ để làm mát diện tích lớn trong giây lát, phù hợp với cả những không gian rộng như phòng khách, phòng học.

quạt trần Panasonic F 60DGN
Quạt trần Panasonic F 60DGN có công suất hoạt động cao lên đến 73W

10 cấp độ gió khác nhau cho bạn lựa chọn

Với tới 10 cấp độ gió khác nhau, quạt trần Panasonic F-60DGN hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể điều chỉnh cấp độ gió phù hợp, đặc biệt là thích nghi với mọi loại thời tiết như mùa hè oi ả, nóng bức. 10 cấp độ gió này cũng có thể dễ dàng lựa chọn thông qua bảng điều khiển hoặc trên thiết bị cầm tay, vô cùng tiện lợi.

Điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại

Chỉ cần bạn có điện thoại kết nối wifi là có thể kết nối quạt với ứng dụng panasonic. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể điều khiển quạt dễ dàng mà không cần di chuyển, từ tắt, bật cho đến điều chỉnh mức độ gió, tất cả đều được hiển thị khoa học với tên điện thoại. Ưu điểm này cực kỳ phù hợp khi sử dụng vào ban đêm, chỉ cần nằm trên giường là đã có mức gió mong muốn.

quạt trần Panasonic F 60DGN
Panasonic F 60DGN tích hợp điều khiển từ xa thông qua điện thoại

Hẹn giờ bật/tắt lên đến 24 giờ

Quạt trần Panasonic F-60DGN có chức năng hẹn giờ bật tắt lên đến 24h giúp bạn có thể hẹn giờ tắt vào ban đêm. Để khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống thì quạt sẽ tự tắt, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của các thành viên.

Tích hợp đèn LED 4 cấp độ

Chiếc đèn này cũng tích hợp tới 4 cấp độ ánh sáng và 3 cấp độ màu cho bạn lựa chọn. Như vậy bạn vừa có thể tận hưởng không khí mát mẻ vừa có không gian sáng vừa phải, dễ ngủ, thích hợp cho các hoạt động về đêm hoặc những ngày nhiều mây. Hơn nữa, 3 cấp độ màu này bạn có thể thay đổi để phù hợp với sở thích và tâm trạng của mình, hiện nay không nhiều sản phẩm quạt trần trên thị trường làm được điều này.

Vận hành êm ái không tạo tiếng ồn

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN có chế độ ngủ thích hợp sử dụng vào ban đêm, giúp lưu lượng gió luôn ở mức vừa phải, độ ồn ở mức thấp nhất, nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng.

quạt trần Panasonic F 60DGN
Quạt trần F 60DGN vận hành êm ái không tạo ra tiếng ồn

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Quạt trần Panasonic F-60DGN có các chức năng an toàn về dây điện, công tắc, khóa cánh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đặc biệt nếu trong nhà có trẻ nhỏ. Bạn có thể sử dụng các chức năng này nếu không muốn con bạn nghịch công tắc hoặc dây điện, rất tiện lợi.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN chắc chắn là một sản phẩm đáng để đầu tư hiện nay. Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt, quạt trần Panasonic F-60DGN còn có thiết kế sang trọng, tinh tế, cánh có đường cong uốn lượn tạo nét hiện đại cho căn phòng của bạn. Hãy sắm ngay một chiếc để mang gió mát vào nhà, tạo không khí thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe gia đình và có giấc ngủ êm ái hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!