Khám phá sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể - Phần I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe đến cụm từ " Ngôn ngữ cơ thể" bạn đang thắc mắc ngô ngữ cơ thể gồm những gì?

Allan và Barbara Pease là hai chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực giao tế nhân sự đã soạn ra cuốn sách Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể mang đến cho đọc giả những cái nhìn sâu bên trong con người mà mắt thường không thể thấy được.Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể được phát hành rộng rãi trên thế giới theo hợp đồng chuyển nhượng bản quyền giữa Pease International Pty Ltd và Công ty TNHH Nhân Trí Việt thông qua Simmonds Literary Agency. Qua Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể là thành quả hơn 30 năm tích lũy kiến thức và dấn thân vào nghiên cứu lĩnh vực ngôn ngữ cơ thể của tác giả.

Với Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể tác giả muốn cung cấp đến đọc giả những ” Vốn từ” cơ bản để đọc được thái độ, cảm xúc, đồng thời giải đáp một số câu hỏi về hành vi của người nào đó. Đây là cuốn sách bật đèn sáng để giúp bạn nhìn thấy những thứ luôn có sẵn.Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể Allan và Barbara Pease đã đưa ra những kinh nghiệm chi tiết để nhận định tư cách , tính cách của một con người mà mắt thường của chúng ta không nhận thấy được.

Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể được xây dựng các chuyên mục hướng dẫn toàn diện về vấn đề như : Cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác, cách nhận biết một người đang nói dối, cách khiến người khác hợp tác với mình, cách tham dự phỏng vấn và thương lượng hiệu quả hay cách chọn bạn đời tâm đầu ý hợp. Trong mỗi chuyên mục đó được chia thành nhiều chương cụ thể chi tiết . Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể gồm 19 chương với đủ những cử chỉ giao tiếp thông thường mà ta hay dùng.Như ” Quyền lực nằm trong tay” lòng bàn tay và cái bắt tay được sử dụng để nắm quyền như thế nào?

Đây là nội dung trong chương 2 ,khi đọc đến chương này bạn sẽ được thu nhận thông tin chia sẻ từ những kinh nghiệm của tác giả về nhìn nhận một con người có tố chất lãnh đạo hay không. Và khi họ nói dối bàn tay của họ sẽ như thế nào trong phần này tác giả có đưa ra một số nhà lãnh đạo tài ba trên thế giới có những cách điều khiển bằng tay như thế nào, ví dụ như Adolf Hitle sử dụng một trong những dấu hiệu có lòng bàn tay úp xuốn nổi tiếng nhất trong lịch sử. Trong chương này Allan và Barbara Pease cũng đã phân tích các kiểu bắt tay và ai sẽ là người nên bắt tay trước.Đó là những chi tiết bạn nên học và suy ngẫm để nhận ra được đối phương là người như thế nào họ nghĩ về mình ra sao

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!