Khám phá từ A đến Z lò nướng điện 3 tầng E25KW-3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua lò nướng điện 3 tầng nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào? Cùng khám phá từ A đến Z lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 ngay dưới đây để xem có phù hợp với bạn hay không nhé!

Công dụng của lò nướng điện 3 tầng E25KW-3

Lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 là dòng lò nướng 3 tầng 9 khay của hãng BERJAYA – Malaysia. Công dụng của sản phẩm là dùng để nướng các món mặn ngọt khác nhau vô cùng tiện lợi.

Cụ thể bạn có thể sử dụng lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 để làm các loại bánh, bông lan, bánh mì ngọt, trung thu, bánh xu; các loại bánh mặn;  nướng các loại thực phẩm thịt, cá….

lò nướng điện 3 tầng E25KW-3
Công dụng của lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 là dùng để nướng các món mặn ngọt khác nhau vô cùng tiện lợi.

Thiết kế lò nướng điện 3 tầng E25KW-3

Thiết kế nhỏ gọn của lò nướng giúp tiết kiệm diện tích. Kích thước máy 1670 x 845x 1640mm, kích thước phía trong lò 870 x 670 x 200 mm. Trọng lượng của máy là 280g khá nặng nhưng bù lại máy được trang bị bánh xe nên việc di chuyển và thay đổi vị trí cho lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 không quá khó khăn.

Phần vỏ của lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 được làm bằng chất liệu inox chuẩn 304 cao cấp bên ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện chống giật nên ant oàn tuyệt đối khi sử dụng đồng thời  tạo nên vẻ sang trọng, sáng bóng cho sản phẩm và tăng độ bền cho thiết bị.

lò nướng điện 3 tầng E25KW-3
Thiết kế lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 nhỏ gọn của lò nướng giúp tiết kiệm diện tích không gian bếp

Chất lượng lò nướng điện 3 tầng E25KW-3

Lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 là sản phẩm lò nướng công nghiệp của Malaysia đạt chất lượng cao và được người dùng ưa chuộng trên mọi quốc gia. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn của một lò nướng chuyên nghiệp.

Lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu nướng nên việc nấu ăn sẽ trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Chất liệu inox dùng để sản xuất nồi cực kỳ an toàn cho sức khỏe nên không hại cho người dùng. Nhiệt độ trong lò ổn định và phân bổ đồng đều giúp thức ăn không chỉ chín đều mà con thơm ngon và có màu sắc đẹp mắt.

lò nướng điện 3 tầng E25KW-3
Lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu nướng nên việc nấu ăn sẽ trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Kết cấu lò chắc chắn với vách cách nhiệt rất dày nên sử dụng vô cùng tiết kiệm điện. Nhiệt độ lò lên đến  300°C cùng hệ thống điều chỉnh nhiệt độ dưới, nhiệt độ trên và timer cơ dễ dàng sử dụng. Điện áp lò 380V/3P, công suất 25000W nên có thể sử dụng được cả trong các tiệm sản xuất và kinh doanh bánh.

Công suất hoạt động của lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 là 90kg/1 giờ nên phù hợp sử dụng cho cả các gia đình có đông người hoặc cửa hàng bánh lớn. Thiết kế 3 tầng rất tiện lợi cho việc nướng đa dạng loại bánh, thịt khác nhau. Bên trong lò gồm 9 khay 40×60 cm , và 1 vỉ sắt lót khay cách nhiệt trực tiếp giữa sàn và khay chống khét bánh.

lò nướng điện 3 tầng E25KW-3
Công suất hoạt động của lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 là 90kg/1 giờ nên phù hợp sử dụng cho cả các gia đình có đông người hoặc cửa hàng bánh lớn.

Giá cả lò nướng điện 3 tầng E25KW-3

Lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia sau đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với mức giá bán khoảng 60 triệu đồng. Khi mua chiếc lò nướng điện này, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất.

Nhìn chung, lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 có dung tích lớn nên có thể chứa được lượng lớn thực phẩm cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và chờ đợi đồng thời tiết kiệm điện năng. Sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho các tiệm bánh, nhà hàng lớn để chế biến các món bánh hấp dẫn nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu chưa biết mua lò nướng điện 3 tầng E25KW-3 chính hãng với giá thành tốt nhất, các bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của websosanh.vn để có lựa chọn tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 lò nướng 2 tầng được ưa chuộng hiện nay

Top 3 lò nướng 2 tầng được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm lò nướng 2 tầng này thì xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm lò nướng 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!