“Khởi động” da mịn đẹp với kem dưỡng da Vaseline, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có đến 3 dòng kem dưỡng da Vaseline thần thánh đáng để giới thiệu cho cả nhà dưới đây. Cùng xem xem đâu là lựa chọn chân ái nhé.

Thay vì chỉ mang đên một chai kem dưỡng da Vaseline thì bài viết này sẽ nêu ra một số đại diện đến từ nhãn hàng thân quen này. Muốn làn da khoẻ đẹp mà không phải đầu tư quá nhiều, chắc chắn nên thử một trong các sản phẩm dưới đây.

Vì sao nên đầu tư kem dưỡng da Vaseline

Mỗi dòng kem từ Vaseline lại sở hữu những tính năng khác nhau. Cơ mà dạo này kem dưỡng của hãng cứ gọi là nổi rần rần với khả năng dưỡng da sáng khoẻ mịn màng.

Là con gái, ai chẳng muốn da nuột, mượt để lên đồ cho đẹp đúng không? Mùa hè gõ cửa rồi lại càng được dịp khoe da, khoe dáng nữa chứ. Nếu tò mò là tại sao nắng gắt vậy mà nhiều cô nàng da vẫn căng mướt, sáng khoẻ, thách thức nắng hè đến vậy.

Tiết lộ về kem dưỡng da Vaseline dưới đây khiến bạn bất ngờ cho mà xem. Giải pháp làm đẹp tiết kiệm, an toàn mà lại hiệu quả. Rõ ràng là kem dưỡng da Vaseline quá phổ biến rồi nhưng có những loại nào, nên chọn chai nào thì không phải ai cũng biết đâu nha.

Tìm kiếm khả năng làm sáng da, dưỡng ẩm, khoá ẩm, chống nắng…hay là gì? Cùng ngó nghiêng những chai dưỡng tông hồng ngọt ngào, đáng yêu thôi nào.

Về kem dưỡng da Vaseline Gel tuyết

Kem dưỡng Vaseline

Dòng này có tên là Healthy White Fresh & Fair Cooling UV. Kem có dạng gel lotion nên khiến ai nấy mê mệt vì khả năng thấm thấu. Dòng này thì vô cùng nổi luôn, ai nấy mê mệt vì chỉ sau vài tuần sử dụng mà da nâng tone trông thấy chứ chẳng phải đùa.

Dòng này làm mưa làm gió vì mát lạnh tức thì, thoa lên da thấm nhanh tích tắc. Tinh chất menthol phát huy tác dụng. Sản phẩm này chứa Niacinamide (vitmain B3) nhiều nên dưỡng sáng tốt, làm đều màu da, ức chế melanin, cải thiện sắc tố.

Hãng khẳng định là sau 14 ngày da đã trắng sáng hơn. Nhiều người dùng hợp cũng chứng thực được tác dụng này. Kết cấu gel lỏng nhẹ nên thoa lên chẳng khác nào bông tuyết tan trên da, thấm nhanh và đi vào biểu bì, không sợ bết dính dù là mùa hè.

Dòng kem dưỡng da Vaseline chống nắng

Kem dưỡng Vaseline

Đây là phiên bản có tên là White Sun + Pollution Protection Lotion. Nếu lo lắng ô nhiễm môi trường làm da sám, nám, sậm màu thì đã có giải pháp bảo vệ da này. Dòng chăm sóc cơ thể ứng dụng công thức bảo vệ da vượt trội PPF ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường.

Chỉ số chống nắng là SPF24 và PA++ nên bảo vệ khỏi UVA lẫn UVB suốt nhiều giờ liền mà da vẫn mềm mượt, mịn màng.

Sản phẩm có thêm cả Vaseline Jelly siêu nhỏ nên phục hồi da từ bên trong, dưỡng sáng khoẻ, cho da căng mướt lâu dài. Có thêm Glycerin nên cấp ẩm tốt.

Kem dưỡng Vaseline Healthy White Instant Fair nâng tone thần thánh

Kem dưỡng Vaseline

Những ai thích da nuột toàn body thì phải dùng siêu phẩm này. Em kem dưỡng da Vaseline chẳng khác nào một cách makeup cho body bởi chất làm trắng có khả năng phản quang tốt.

Da cảm giác sáng khoẻ gấp 4 lần và có độ trắng hồng rạng rỡ hơn ngay sau khi thoa. Có em này hỗ trợ kiểu mặc gì cũng tự tin. Trong sản phẩm có phức hợp Bio-Actives nên dưỡng da sáng mụn từ sâu bên trong.

Bạn không cần phải apply dày mà thoa nhẹ da cũng sáng đẹp lên trông thấy. Em này bảo vệ da nàng bởi màng chống nắng 3 tác động. Tự tin xuống phố với sản phẩm này nhé.

Đặc điểm của kem dưỡng nhà Vaseline là đều thấm nhanh, không nhờn dính. Nhiều người băn khoăn là có nên mua kem dưỡng da Vaseline không. Câu hỏi đáng trăn trở hơn là mua loại nào mới đúng vì dòng nào cũng thích mê cả. Đặc biệt là giá thành mềm mại.

Với chai dung tích 200ml là to đùng rồi mà chưa đến 100k. Còn muốn bản big size dùng vô tư mãi chẳng hết thì cũng chỉ khoảng 150k cho 350ml nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!