Kinh nghiệm chọn bồn rửa mặt đẹp và phù hợp với phòng tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết làm thế nào để chọn mua được bồn rửa mặt đẹp và phù hợp với phòng tắm thì những kinh nghiệm chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Dù là chỉ là vật dụng nhỏ nhưng bồn rửa mặt chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình. Việc chọn mua được bồn rửa mặt đẹp và phù hợp với các thiết bị khác sẽ giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên hài hòa và đẹp hoàn hảo nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn bồn rửa mặt đẹp và phù hợp cho phòng tắm bạn nên tham khảo ngay.

Bồn rửa mặt đẹp giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng
Bồn rửa mặt đẹp giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng

Bồn rửa mặt đẹp khi hài hòa với không gian phòng tắm

Việc lựa chọn bồn rửa mặt phù hợp với vị trí và không gian phòng tắm của gia đình bạn là điều vô cùng quan trọng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.

Theo đó, nếu diện tích phòng tắm vừa, nhỏ hoặc hẹp thì bạn nên ưu tiên chọn mua những mẫu bồn rửa mặt có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản. Đối với trường hợp này, các bạn nên ưu tiên chọn mua các mẫu bồn rửa mặt treo tường, bồn rửa mặt có chân đứng.

Trường hợp phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu bồn rửa mặt đẹp nào mà bạn thấy ưng ý. Tuy nhiên, nếu sở hữu phòng tắm rộng rãi, bạn nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm bồn rửa mặt đặt bàn, bồn rửa mặt dương vành hoặc bồn rửa mặt âm bàn. Thiết kế mới lạ và hiện đại của các mẫu bồn rửa mặt này sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Bồn rửa mặt đẹp khi được đặt ở vị trí phù hợp

Lựa chọn vị trí đặt bồn rửa mặt phù hợp không chỉ giúp tăng vẻ đẹp của sản phẩm mà còn khẳng định gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn. Do đó, để mua được mẫu bồn rửa mặt đẹp và phù hợp với phòng tắm, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu trước về vị trí sẽ đạt bồn rửa mặt.

Việc lắp đặt bồn rửa mặt ở vị trí phù hợp còn giúp bạn dễ dàng và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn vị trí lắp đặt bồn rửa mặt cũng rất quan trọng
Lựa chọn vị trí lắp đặt bồn rửa mặt cũng rất quan trọng

Chọn bồn rửa mặt đẹp theo hình dáng

Để lựa chọn được bồn rửa mặt đẹp, bạn không thể bỏ qua tiêu chí về hình dáng và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm mà bạn dự định mua. Một chậu rửa mặt sẽ đẹp khi các đường nét sắc sảo, tinh tế, khi lắp đặt tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm.

Nếu bạn muốn phòng tắm của mình trở nên độc đáo và mới lạ, hãy thử tìm hiểu về các mẫu bồn rửa mặt có thiết kế có sự khác biệt và điểm nhấn so với các mẫu bồn rửa  mặt thông thường. Ngoài ra, màu sắc của bồn rửa mặt cũng tạo nên điểm nhấn khác biệt và phong cách riêng cho phòng tắm. 

Bồn rửa mặt đẹp nhưng phải có chất lượng tốt

Đẹp thôi chưa đủ các bạn nhé, bởi một bồn rửa mặt chỉ thực sự đẹp khi có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng. 

Do đó, bạn nên chọn mua bồn rửa mặt của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới như hiệu Viglacera,  Inax, Toto, Caesar, Cotto…Các mẫu bồn rửa mặt của các thương hiệu này đều được làm từ chất liệu sứ chất lượng cao, sử dụng công nghệ tráng men hiện đại và cao cấp phủ nano và nhiều công nghệ hiện đại khác. Tất cả những công nghệ này giúp chống trầy xước, chống bám bẩn, ngăn ố vàng; ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng tuyệt đối.

Bồn rửa mặt đẹp khi có chất lượng tốt
Bồn rửa mặt đẹp khi có chất lượng tốt

Ngoài ra, để chắc chắn mua được bồn rửa mặt đẹp chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng hoặc cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh có quy mô lớn, có độ tin cậy cao, có giấy phép kinh doanh rõ ràng và có chế độ bảo hành tốt. Bởi hiện nay, bồn rửa mặt chính hãng đang bị làm giả, làm nhái và được bày bán công khai trên thị trường rất nhiều. Nếu không đủ tinh tế, bạn có nguy cơ mua phải các mẫu bồn rửa mặt nhái, giả và kém chất lượng là rất cao.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!