Kinh nghiệm chọn kệ tivi đẹp cho căn hộ gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đưa ra những tiêu chí lựa chọn cụ thể sẽ giúp việc chọn lựa kệ tivi cho căn phòng gia đình một cách hợp lý và dễ dàng hơn.

Kệ tivi là vật dụng giúp tạo ra sự hài hòa cho không gian sống, không chỉ có công dụng kệ đỡ vững chãi bảo vệ chiếc tivi màn hình phẳng đắt tiền của bạn, một chiếc kệ tivi đẹp giúp căn phòng sang trọng, tiện nghi hơn và tính thẩm mỹ của bạn cũng được đánh giá cao hơn nữa.

Nếu bạn không biết phải chọn kệ tivi loại nào đẹp, chắc chắn những bước dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định:

Chọn kệ tivi đẹp phù hợp với không gian

kinh nghiệm chọn kệ tivi đẹp

Một chiếc kệ tivi đẹp là khi được đặt đúng vị trí và phù hợp với không gian bài trí của căn phòng. Chọn kệ tivi phù hợp với không gian và chức năng của căn phòng chính là bước đầu tiên để mua được kệ tivi đẹp.

Không gian đặt tivi được gia chủ chăm chút nhất chắc hẳn là phòng đón khách, căn phòng lớn và trung tâm của căn nhà; đối với kệ tivi phòng khách nên chọn loại kệ tivi lớn hoặc kệ tivi vừa cho diện tích phòng không được rộng rãi. Kệ tivi đẹp cho phòng khách sẽ vừa phải có thiết kế đẹp, màu sắc phù hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng và có thể bài trí đồ trang trí hoặc các thiết bị âm thanh loa đài, âm ly…

Chọn kệ tivi đẹp với kích thước hợp lý

kinh nghiệm chọn kệ tivi đẹp

Kệ tivi thường cao từ khoảng 70 cm, đây là độ cao trung bình để đặt tivi cho người dùng sinh hoạt trên ghế sofa, bàn ghế thông thường có thể xem tivi thuận tiện nhất. Kích thước của tivi vừa phải tỉ lệ với diện tích và chiều dài chiều rộng của căn phòng. Nếu có căn phòng hẹp chiều ngang và sâu thì bạn nên chọn kệ tivi có chiều ngang lớn hơn chiều sâu một chút, nên chọn kệ tivi có nhiều ngăn thay vì kệ tivi dài chiếm nhiều bề ngang sẽ làm căn phòng càng nhỏ hẹp hơn.

Chọn màu sắc và chất liệu của kệ tivi

chọn kệ tivi đẹp giá rẻ

chọn kệ tivi đẹp giá rẻ

Chất liệu kệ tivi cũng ảnh hưởng nhiều đến sự hòa hợp của căn phòng và quyết định trong việc chọn mua một chiếc kệ tivi đẹp. Kệ tivi gỗ sẽ đem lại cảm giác đầm ấm, sang trọng phù hợp với căn phòng sử dụng nhiều đồ gỗ nội thất; trong khi đó kệ tivi kính thì có đặc điểm khuyếch tán ánh sáng, giúp căn phòng sáng sủa hơn.

Về màu sắc kệ tivi, người dùng nên chọn màu trung tính hoặc các màu sáng để dễ dàng phối hợp màu sắc của các vật dụng với nhau. Những tông màu hài hòa hoặc màu cơ bản như vàng nâu, trắng kem, đen, xanh đen,.. sẽ dễ bài trí hơn so với các màu nổi bật như đỏ, xanh..

Các thiết kế kệ tivi đẹp

chọn kệ tivi đẹp giá rẻ

chọn kệ tivi đẹp giá rẻ

Kệ tivi treo tường, kệ tivi có ngăn kéo, kệ tivi kết hợp tủ bài trí sẽ sẽ những thiết kế phổ biến và được ưa chuộng nhất. Tùy theo diện tích sử dụng là yếu tố chủ yếu để chọn lựa, nếu diện tích phòng nhỏ hẹp thì nên chọn kệ tivi treo tường, với phòng lớn hoặc có sự phân chia không gian thì nên chọn kệ tủ tivi, đối với không gian phòng ngủ thì kệ tivi có ngăn kéo sẽ rất tiện lợi để chứa vật dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!