Kinh nghiệm chọn kệ tivi kính cường lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi kính cường lực là một trong vật dụng bán chạy nhất và là vật dụng nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình.

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn kệ tivi kính loại nào tốt thì dưới đây là những gợi ý:

Chọn kệ tivi kính cường lực phù hợp với không gian phòng

Việc lựa chọn kệ tivi kính tuy có vẻ đơn giản nhưng thật ra rất khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng, là điểm chú ý đầu tiên của bất cứ ai khi bước vào căn phòng của bạn. Do vậy bạn cần lựa chọn các loại kệ tivi có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất và đặc biệt là tông màu của căn phòng.

chọn kệ tivi kính cường lực

Chọn kệ tivi kính cường lực nhiều tầng cho không gian phòng nhỏ

Chọn kệ tivi kính cường lực chất liệu tốt

Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn, chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Chọn được kệ tivi kính cường lực chất lượng cao sẽ đảm bảo trong quá trình sử dụng an toàn, không xảy ra hiện tượng bể, nứt vỡ khi có tác động lực hay thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột.

chọn kệ tivi kính cường lực

Chọn kệ tivi kính cường lực chất liệu cao cấp

Chọn kệ tivi kính cường lực phù hợp với đồ nội thất khác

Kệ tivi kính cường lực có khả năng chịu được trọng lượng lớn do vậy mà có thể chứa được rất nhiều vật dụng một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích tối đa. Đối với thiết kế nội thất, một vật dụng nằm trung tâm trong căn phòng có thiết kế đẹp sẽ tạo nên nét hài hòa cho cả căn phòng, đồng thời chi tiết và phong cách thiết kế hiện đại của kệ tivi kính cũng cần phù hợp với những món đồ nội thất khác, không nên chọn kệ tivi gỗ khi trong nhà bạn toàn những món đồ có hơi hướng nghệ thuật hiện đại.

Chọn kệ tivi kính cường lực loại nào đẹp

Kệ tivi kính có kết cấu chắc chắn, đơn giản

Kệ tivi kính có nhiều loại với kết cấu nhiều tầng, phù hợp với phòng khách sang trọng hoặc phòng ngủ với nhu cầu sử dụng tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm không gian phòng và vật dụng nội thất trang hoàng cho căn hộ thêm tiện nghi.

Nếu thích phong cách đơn giản, sang trọng thì những loại kệ tivi nhôm kính đơn giản là đủ để căn phòng trở nên sáng sủa hơn nhờ chất liệu khuyếch đại ánh sáng sẵn có của các loại kính; nếu chọn kính cường lực sẽ có kệ tivi kính màu đen, xanh, nâu đỏ..

Chọn kệ tivi kính cường lực theo mức giá

Kệ tivi kính cường lực có khá nhiều mức giá, tùy theo thiết kế của mỗi sản phẩm thì sẽ có sự thay đổi về giá cả.

– Kệ tivi kính cường lực giá rẻ trên dưới 1 triệu đồng thường có cấu tạo đơn giản, phổ thông dễ sử dụng và lắp đặt, về kích thước và kiểu dáng được làm ở một tiêu chuẩn cơ bản phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, các mẫu kích thước phù hợp với diện tích phòng nhỏ hay phòng rộng tương ứng.

– Kệ tivi kính cường lực nhiều tầng sẽ có mức giá cao hơn từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng, có thể sắp đặt các thiết bị nghe nhìn loa đài, âm ly.. và có nhiều tầng để chứa thêm băng đĩa, sách, tạp chí đa dụng.

– Kệ tivi kính cường lực cao cấp sẽ có thiết kế độc đáo, nhiều dòng kệ tivi kính cường lực nhập khẩu sẽ có giá cao từ 5 – 7 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất