Kinh nghiệm chọn mua cặp sách tốt nhất cho học sinh cấp 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên chọn chất liệu cặp phù hợp với từng cấp lớn, đồng thời học sinh cấp 1 thì nên chọn loại cặp có bánh xe để kéo

Đối với các em học sinh cấp 1, do hệ xương còn non yếu, đồng thời chương trình học ngày càng nặng nên cha mẹ cần hết sức lưu ý khi chọn mua cặp sách đi học cho bé, vì nếu không chọn được loại phù hợp, có thể bé sẽ bị các tật như gù lưng, lệch vai…

Chính vì thế, để đảm bảo bé phát triển được bình thường, thì dưới đây, Websosanh cho bạn một số lời khuyên để chọn được loại cặp học sinh cấp 1 tốt nhất cho con em mình.

mua cặp cho học sinh

Mua cặp cho học sinh cấp 1 nên chọn loại chất liệu da tự nhiên là tốt nhất

Về chất liệu cặp học sinh cấp 1

Các dòng cặp được thiết kế cho học sinh cấp 1 được sản xuất từ khá nhiều loại chất liệu khác nhau: da tự nhiên, da tổng hợp, vải siêu nhẹ…

Trong đó, da tự nhiên là chất liệu tốt nhất, vì có khả năng chống thấm nước tốt, không gây bí khi đeo lâu trên người và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng, tuy nhiên lại hơi nặng nên chỉ phù hợp khi bé học lớp 3-5 vì khi đó, bé đã có thời khóa biểu, và soạn sách trước khi đi học nên số lượng sách vở sẽ ít hơn.

Đối với các bé học sinh lớp 1, lớp 2 thì cần những dòng cặp siêu nhẹ vì bé cần phải mang nhiều sách hơn, do đó, chất liệu da tổng hợp là tốt nhất, nếu không thì mua các dòng cặp với vải siêu nhẹ.

Về thương hiệu cặp học sinh tiểu học

Trên thị trường Việt Nam, có khá nhiều dòng cặp sách từ nhiều hãng và xuất xứ khác nhau, trong đó cặp chống gù randoseru của Nhật Bản được đánh giá là tốt nhất, vì được làm dành riêng cho học sinh tiểu học, nên đã giải quyết được hầu hết những vấn đề khi chọn cặp học sinh cho bé.

Bên cạnh đó, các dòng cặp chống gù của Nga, Đức…cũng là dòng cặp chất lượng với mức giá rẻ hơn.

Các dòng cặp Việt Nam từ thương hiệu Hami, Ladoda, Miti, với mức giá rẻ, và chất lượng cũng khá ổn nên cũng được nhiều bậc phụ huynh tin chọn.

nên chọn loại cặp có bánh xe để bé có thể kéo

nên chọn loại cặp có bánh xe để bé có thể kéo thay vì đeo cặp

Những phụ kiện cần lưu ý khi mua cặp sách cho học sinh cấp 1

Bên cạnh những vấn đề về chất liệu cặp, khi mua cặp cho các em học sinh tiểu học, các bậc cha mẹ cần lưu ý:

– Nên chọn loại cặp học sinh có bánh xe để bé có thể kéo đi

– Đối với các dòng cặp đeo chỉ nên chọn loại cặp có khối lượng từ 0,7 – 1,3 kg, cặp nặng hơn sẽ rất vất vả với đôi lưng của bé

– Chọn cặp có màu sắc, và họa tiết phù hợp với sở thích của bé (nên mang bé đi cùng để chọn cặp)

– Không nên quá chú trọng vào cặp có nhiều ngăn, mà chỉ cần 2 ngăn chính và vài ngăn phụ, cặp nhiều ngăn sẽ không phân bổ tốt, thậm chí khiến sách vở có thể bị nhàu khi chứa.

Trên đây là một số kinh nghiệm để các mẹ có thể mua cặp sách tốt nhất cho học sinh cấp 1, để mua được cặp học sinh cấp 1 giá rẻ, bạn xem thêm cặp học sinh cấp 1 giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!