Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn có thể chọn mua máy đánh trứng cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm chọn mua máy phù hợp. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy đánh trứng cầm tay là công cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình, nhất là với những bà nội trợ đam mê làm bánh thì lại càng quá quen thuộc. Trên thị trường có nhiều phân khúc máy đánh trứng cầm tay với nhiều tính năng cũng như giá thành, thương hiệu khác nhau. Vậy để có thể sở hữu được một chiếc máy đánh trứng chất lượng, hãy cùng  điểm qua những kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay tốt được chúng tôi đúc kết nhé!

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về máy đánh trứng nhé!

Máy đánh trứng là gì?

Máy đánh trứng là thiết bị nhà bếp có khả năng chế biến các loại thực phẩm như trứng, sữa, trộn bột, hỗ trợ cho việc làm bánh được tối giản và dễ dàng hơn. Cấu tạo của máy đánh trứng khá đơn giản và dễ dùng nên bạn không cần phải lo lắng về cách sử dụng nhé!

Để giúp bạn có thể chọn mua máy đánh trứng cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay.

Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay

Chọn lựa thương hiệu là một điều cần làm khi cân nhắc mua một sản phẩm nào đó. Bạn có thể tham khảo sản phẩm đến từ một số hãng lớn như Philips, Bosch, Bluestone… Và tránh để mua hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn những cửa hàng bán có tiếng và lâu đời một chút nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay
Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay

1. Các dòng máy cầm tay đến từ châu Âu được đánh giá cao

Các thương hiệu máy đánh trứng cầm tay đến từ châu Âu như Elmich, Zelmer, Gorenje, Tiross, Philips đều là các hãng tuy có giá thành cao một chút nhưng đều rất đáng đồng tiền bát gạo bởi chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Nếu bạn là người dùng cẩn thận thì tuổi thọ của máy có thể kéo dài trên chục năm.

Tuy nhiên nhược điểm của những máy đánh trứng cầm tay này đó chính là giá thành có phần đắt, đắt hơn so với các sản phẩm đến từ Trung Quốc. Nhưng bao giờ chất lượng cũng đi đôi với giá thành cho nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, nhé!

2. Các dòng máy nhập từ Trung Quốc thì rẻ hơn.

So với các sản phẩm đến từ các thương hiệu châu Âu thì các dòng máy đánh trứng cầm tay của Trung Quốc có giá thành mềm hơn, có giá khoảng từ 200.000đ đến 300.000đ. Sản phẩm được bày bán tại khá nhiều cửa hàng chuyên bán dụng cụ làm bánh ở Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng sẽ không được đảm bảo và cũng không tốt bằng các hãng đến từ châu Âu.

3. Công suất của máy

Hầu hết các sản phẩm máy đánh trứng cầm tay của các hãng đều có công suất từ 200 đến 300w. Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng máy đánh trứng cầm tay thường xuyên thì nên chọn loại có công suất 200w là phù hợp, còn nếu bạn muốn làm bánh thường xuyên thì nên cân nhắc đến máy đánh trứng có công suất từ 300w để tiết kiệm thời gian.

Máy đánh trứng cầm tay Bosch
Máy đánh trứng cầm tay Bosch

4. Tốc độ máy đánh trứng cầm tay

Bạn không thể không quan tâm đến tốc độ của máy đánh trứng vì đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Máy được trang bị từ 2 đến 7 tốc độ với mức độ đánh tan các hỗn hợp khác nhau, ví dụ như:

  • Tốc độ 1 và 2: Dùng đối với thực phẩm dạng lỏng sữa tươi, cafe…
  • Tốc độ 3 và 4: Dùng đối với trộn hỗn hợp lỏng các món rau salad…
  • Tốc độ 5: trộn hỗn hợp khi làm bánh, đồ ăn nhanh: bánh mỳ, bánh Flan..
  • Tốc độ 6: trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến…
  • Tốc độ 7:  đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…

Với máy đánh trứng cầm tay kém chất lượng thì các tốc độ từ 1 đến 5 hầu như giống nhau, không có sự khác biệt rõ rệt.

5. Độ ồn của máy đánh trứng

Bạn nên quan tâm đến độ ồn của sản phẩm, thường với máy đánh trứng cầm tay có công suất nhỏ hơn sẽ hạn chế được tiếng ồn cũng như độ rung lắc.

Một số thương hiệu máy đánh trứng cầm tay

  • Máy đánh trứng cầm tay của BlueStone
  • Máy đánh trứng cầm tay của Bosch
  • Máy đánh trứng cầm tay Elmich
  • Máy đánh trứng cầm tay Zelmer
  • Máy đánh trứng cầm tay Gorenje
  • Máy đánh trứng cầm tay Tiross
  • Máy đánh trứng cầm tay Philips

Mong rằng với những kinh nghiệm được đúc kết trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mua một chiếc máy đánh trứng cầm tay chất lượng.

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!