Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu cho quý ông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhẫn bản to kết hợp mặt đá, cùng với một số loại với hình hổ, báo, rồng... được các quý ông khá quan tâm để thể hiện sự kiêu hãng và mạnh mẽ của các quý ông.

Không chỉ có chị em phụ nữ mới quan tâm đến những đồ trang sức. Hiện nay phái mạnh cũng khá quan tâm đến một số đồ trang sức như nhẫn được rất nhiều người quan tâm và yêu thích.

Chiếc nhẫn không những thể hiện phong cách hiện đại trẻ trung mạnh mẽ và sang trọng. Nó còn mang đến sự may mắn nếu bạn biết cách chọn nhận hợp phong thủy.

Bạn có ngân sách không quá lớn chỉ dưới 3 triệu đồng. Vậy bạn chú ý những điều dưới đây để chọn được chiếc nhẫn phù hợp nhất cho mình.

Chọn nhẫn nam vàng tay dưới 3 triệu hợp phong thủy

Nhẫn nam với thiết kế hiện đại và tạ sự mạnh mẽ cho phái mạnh
Nhẫn nam với thiết kế hiện đại và tạ sự mạnh mẽ cho phái mạnh

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Kim

Đối với các nam mệnh Kim, nhẫn nên có màu vàng đậm hoặc màu nâu. Vì đây là những màu tượng trưng và tương đồng với với đất (Thổ), và theo như vòng tương sinh thì Thổ dưỡng Kim. Các nam mệnh Kim nên chọn các thiết kế nhẫn có hình tròn, trơn, đá khắc chìm và tránh đi các thiết kế phức tạp.

Đặc biệt, với chất liệu nhẫn, các nam mệnh Kim nên chọn vàng tây hoặc bạch kim. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa bàng, bạch kim và kim cương sẽ tạo nên vẻ đạo độc đáo nhất cho chiếc nhẫn.

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Mộc

Đối với các chàng trai mệnh Mộc thì một chiếc nhẫn phong thủy phù hợp nên chọn màu xanh nước biển, đen, tím xanh, màu xanh ngọc lục bảo, đá sapphire,…Những màu sắc này thêm vào thiết kế kiểu dáng cách điệu, uốn lượn hoặc thiết kế mặt nổi có thể mang lại sức khỏe và tài lộc cho nam mệnh Mộc.

Ngoài ra thì các nam mệnh Mộc cũng có thể mang những chiếc nhẫn có màu nâu hoặc vàng đậm vì theo tương sinh ngũ hành Mộc có thể chế được Thổ.

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thủy

Cùng với biểu tượng là biển tượng trưng cho mệnh Thủy. Chiếc nhẫn của nam mệnh Thủy thường có hình dạng tròn, nhẹ nhàng, mỏng. Và tốt nhất là nên có hình dạng bầu dục cùng sự kết hợp của của những viên đá với các màu như ngọc trai ánh xanh đen, sapphire đen, đá onyx hoặc màu xanh của đá topaz.

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Hỏa

Về phần mệnh Hỏa, nhẫn nên có các tông màu như tím, đỏ, cam hoặc hồng. Cùng với kiểu đang hình tam giác, lục lăng sắc cạnh hoặc thiết kế góc cạnh sẽ mang đến những nguồn năng lượng tốt cho nam mệnh Hỏa, mang lại sự may mắn và thành công trong công việc. Đặc biệt thì khi chọn đá, nam mệnh Hỏa rất thích hợp với những viên đá thạch anh tím, ruby hay thạch anh hồng.

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thổ

Cuối cùng, đối với những nam mệnh Thổ thì một chiếc nhẫn màu tím, đỏ, vàng, vàng nhạt, vàng nâu là phù hợp nhất. Với thiết kế thô, vuông vắn, thân nhẫn có thể có hình vuông hoặc chữ T, nhẫn nên có mặt lồi lên để thêm vào các viên đá quý hợp mệnh cách. Kết hợp với những viên đá lớn của màu vàng của thạch anh, hổ phách hay màu đỏ của Ruby sẽ có thể tăng được khí vận, may mắn cho cả đường công danh lẫn sự nghiệp của các nam mệnh Thổ.

Nếu đeo một chiếc nhẫn đúng vị trí, hợp cung mệnh có thể giúp bạn gia tăng may mắn và khí vận cho đường sự nghiệp và công danh

Chọn nhẫn nam vàng tây dưới 3 triệu thể hiện được phong cách mạnh mẽ và nam tính

Chiếc nhẫn vàng tây dưới 3 triệu với mẫu thiết kế đẹp sẽ khiến các chàng trai tự tin hơn khi mix đồ phong cách và cảm thấy mạnh mẽ hơn trước phái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ trang sức lấp lánh hoàn toàn có thể phản tác dụng. Bạn nam nên chọn đeo những mẫu nhẫn vàng tinh tế, đơn giản và không quá sáng bóng. Vì bạn sẽ không muốn biến phong cách sang trọng, mạnh mẽ trở thành màu mè và nữ tính.

Đối với nam giới, không nên đeo quá nhiều những chiếc nhẫn trên cùng một bàn tay. Và cần nhớ là đừng mang một chiếc nhẫn không vừa kích thước của ngón tay của bạn! Nên chọn đúng hình dạng và kích cỡ. Đừng nên chọn loại quá cỡ rồi phải cố gắng giữ nó.

Những chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản bản to hay những mẫu nhẫn vàng đẹp cho nam có họa tiết hình con vật như: bọ cạp, ngựa, cá , rồng phượng, đại bàng, hổ, báo… sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các chàng trai thích phong cách mạnh mẽ và nam tính.

Chọn nhẫn nam vàng tay dưới 3 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt

Nói về vàng thì hiện nay trên thị trường có 2 loại là vàng tây và vàng ta. Vàng ta là vàng 24k hay còn gọi là vàng 9999, do hàm lượng vàng cao 99,99% nên tính chất mềm dẻo dễ móp gãy nên hầu như chỉ để sử dụng làm trang sức lẻ hoăc trang sức cưới.

Vàng tây có nhiều loại như 9k,10k ,14k hoac 18k tùy vào hàm lượng vàng có trong hợp kim mà người ta có cách gọi khác nhau.

Chẳng hạn như vàng 18k thì hàm lượng vàng chiếm tỉ lệ là 75%, 14k là 58,5%, 10k là 41% còn lại là hợp chất khác. Vì thế giá vàng cũng có sự khác biệt.

Về màu sắc thì vàng tây có 2 màu chính là vàng và trắng. Ở Việt Nam thì vàng 18k được sử dụng rộng rãi hơn để làm nhẫn cưới, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn vàng 18k, 10k có màu vàng hay vàng 14k có màu trắng.

Đối với loại nhẫn nam vàng tây dưới 3 triệu thì đa số sử dụng loại 10k.

Bạn chọn cửa hàng uy tín để mua sản phẩm chất lượng tốt.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!