Kinh nghiệm mua laptop xách tay cũ từ Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop xách tay cũ từ Mỹ được nhiều người lựa chọn để làm việc và giải trí tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là kinh nghiệm mua laptop xách tay cũ từ Mỹ bạn cần biết để mua được sản phẩm tốt:

Laptop là công cụ làm việc và giải trí không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua những chiếc laptop mới, đắt tiền. Chính vì vậy, nhiều người chọn cách khác kinh tế hơn đó là mua laptop cũ. Trong thị trường laptop cũ thì laptop cũ xách tay từ nước ngoài được nhiều người yêu công nghệ quan tâm, đặc biệt là laptop cũ xách tay từ Mỹ. Nhưng mặt hàng máy tính xách tay cũ luôn tiểm ẩn nhiều nguy cơ cho người dùng. Dưới đây là những kinh nghiệm khi mua sản phẩm này giúp bạn có thể mua đc sản phẩm tốt:

Kiểm tra ngoại hình, thiết kế của laptop

laptop

Kiểm tra ngoại hình, thiết kế của laptop

Điều đầu tiên cần quan tâm khi mua máy tính xách tay cũ từ Mỹ là bề ngoài của máy. Bạn cần quan sát xem sản phẩm có bị nứt, vỡ hay biến dạng ở chỗ nào không. Laptop xách tay từ nước ngoài về có thể tiềm ẩn nguy cơ lõm, nứt do va đập. Đặc biệt, cần kiểm tra kĩ các khớp nối hay ốc vítvì nếu các phần này bị lỏng lẻo hay hỏng hóc sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tới cáp màn hình và các thiết bị phần cứng khác. Đối với dòng laptop doanh nhân thì hình thức bề ngoài càng cần kiểm tra kĩ lưỡng hơn.

Bên cạnh đó, một phần quan trọng bạn không thể bỏ qua là màn hình của máy tính. Cần kiểm tra xem màn hình có bị xước hay bẩn không. Đồng thời, chúng ta cần kiểm tra chất lượng màn hình. Một lỗi thường xảy ra với laptop màn hình LCD là hở sáng. Nếu màn hình máy tính bị hở sáng,khi bạn làm việc ở màn hình có độ sáng thấp thì các góc của màn hình vẫn có những luồng sáng mạnh hơn. Điều này có thể gây ra khó chịu cho người sử dụng. Nếu gặp các máy tính xách tay loại này, bạn có thể yêu cầu người bán hàng thay màn hình trước khi mua hoặc giảm giá sản phẩm.

Kiểm tra các chức năng của laptop

Khi mua máy tính xách tay cũ từ Mỹ, bạn cần kiểm tra các chức năng cần thiết như: âm thanh, bàn phím,Touchpad,Webcam, các cổng kết nối, kết nối mạng. Với chức năng âm thanh,bạn nên kiểm tra cả 2 loa của laptop thật kỹ lưỡng để chắc rằng loa laptop không bị rè hay bị mất tiếng. Để kiểm tra bàn phím,bạn nên thử soạn thảo một văn bản dài với tất cả các phím văn bản để biết chắc rằng không có phím nào bị liệt.

laptop

Cần kiểm tra cẩn thận các chức năng của laptop

Ngoài ra,Laptop nhập khẩu cũ có thể không sử dụng được bàn chuột touchpad hoặc bị nhảy chuột do đó bạn cần kiểm tra kĩ để tránh mua phải sản phẩm lỗi, hỏng. Bên cạnh đó,Webcam cũng là một bộ phận dễ hỏng của laptop cũ. Nếu bạn không quá quan trọng option webcam của máy, có thể bỏ qua nó và yêu cầu người bán giảm giá sản phẩm. Các cổng kết nối cũng rất dễ gặp tình trạng lỏng lẻo, han gỉ, không nhận thiết bị nên bạn cần kiểm tra từng cổng xem còn hoạt động tốt không. Cuối cùng bạn cần kiểm tra kết nối mạng ngay khi mua máy để chắc chắn có thể làm việc và giải trí một cách tốt nhất.

Kiểm tra pin laptop

So với các bộ phận khác thì pin cũng rất dễ hỏng vì thế khi mua laptop xách tay bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng.Để kiểm tra xem pin laptop có dùng tốt hay không, bạn không cắm sạc khi sử dụng. Thời gian sử dụng khi không dùng nguồn điện thường có thể không phản ánh hết được chất lượng pin nhưng cũng phần nào cho chúng ta ước lượng được thời lượng sử dụng pin.

Kiểm tra cấu hình laptop

Đối với laptop xách tay Mỹ cũ thì kiểm tra cấu hình máy là bước quan trọng giúp bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu bạn am hiểu về kỹ thuật thì có thể kiểm tra ổ cứng, cấu hình sản phẩm bằng các phần mềm chuyên dụng. Nếu không, bạn có thể nhờ những người có chuyên môn về phần cứng laptop kiểm tra hộ. Nếu bạn mua laptop game và đồ họa thì việc kiểm tra cấu hình laptop được đánh giá là quan trọng nhất. Chỉ nên mua các laptop có cấu hình phần cứng như giới thiệu, hoặc nếu không bạn phải báo với nhà cung cấp để yêu cầu giải thích rõ ràng.

Mua laptop xách tay cũ từ Mỹ tại địa chỉ uy tín

laptop

Trang web hungphatlaptop.com

Thị trường Laptop cũ và đặc biệt Laptop Cũ TPHCM đang thật sự hỗn độn với tất cả các loại máy từ nhập khẩu, xách tay, hàng thị trường đã qua sửa chữa nên người mua sử dụng rất dễ bị lầm. Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể sẽ mua phải các sản phẩm chất lượng kém với giá cao. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để chọn mua laptop cũ là vô cùng cần thiết. Một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trong thời gian qua là hungphatlaptop.com.

Hưng Phát là thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc Laptop cũ chất lượng, Laptop xách tay USA đã được kiểm tra kĩ lưỡng không qua bất kì việc sửa chữa nào. Những chiếc Laptop cũ xách tay của hungphatlaptop.com cung cấp đảm bảo hàng mới từ 95%-99%. Tại đây bạn có nhiều lựa chọn với các dòng laptop như laptop game và đồ họa, laptop doanh nhân, laptop ultrabook, laptop phổ thông, Macbook và các linh kiện máy tính.

Thông tin liên hệ:

HƯNG PHÁT LAPTOP

Địa Chỉ : 225/30A Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

Điện Thoại: 0903.134.635 – 0903.226126 – 0967.115117

Email : phamnguyenpc@gmail.com

Website: www.hungphatlaptop.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!