Kinh nghiệm mua máy phát điện mini cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua một máy phát điện mini cho gia đình nhưng chưa biết lựa chọn loại nào. Bởi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phát khác nhau. Để tìm được cho mình máy phát phù hợp với nhu cầu mọi người hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Máy phát điện mini đang được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay bởi đem đến nhiều lợi ích thiết thực nhất. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện mini khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên  lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm để chọn mua máy phát điện mini dưới đây.

Chọn máy phát điện mini với công suất phù hợp

Chọn máy phát điện mini với công suất phù hợp

Bước đầu tiên khi quyết định mua máy phát điện mini cho gia đình thì bạn nên xác định được công suất máy phù hợp với  nhu cầu. Để từ đó, tránh tình trạng quá tải, chập điện hay gây lãng phí không cần thiết. Thông thường để đảm bảo độ bền và gia tăng tuổi thọ cho máy phát điện thì mọi người nên mua những máy phát điện có công suất lớn hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10 – 25%.

Nếu chỉ sử dụng trong  gia đình với mục đích thắp sáng, quạt điện tivi hay với những tác vụ cơ bản thì có thể chọn máy với công suất nhỏ từ 2-4kW. Còn nếu muốn sử dụng cho các thiết bị như điều hòa tủ lạnh máy giặt thì phải chọn máy có công suất từ 4 – 6kW. Đồng thời, để tránh tình trạng quá tải thì máy phát điện mini nên phải đảm bảo hệ số an toàn khoảng từ 1.1, nghĩa là công suất máy bằng công suất tải nhân với hệ số an toàn.

Một điều nữa mọi người nên lưu ý khi mua máy phát điện mini phải lưu ý đến độ ồn. Nên chọn những loại máy có độ ồn <70db và="" được="" trang="" bị="" sẵn="" hệ="" thống="" chống="" ồn="" giúp="" cho="" tiếng="" ồn="" khi="" vận="" hành="" sẽ="" nhỏ="">

Không mua những máy phát điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Khi mua máy phát điện mini mọi người đừng tham rẻ mà mua những chiếc máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ không có giấy bảo hành. Bởi, đây là những sản phẩm trôi nổi trên thị trường  sẽ không đảm bảo an toàn khi sử dụng. c biệt máy hao nguyên liệu và chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng có thể sẽ xảy ra sự cố không mong muốn.

Nên mua máy phát điện mini của những thương hiệu lớn, uy tín

Để có thể chọn được máy phát điện chất lượng uy tín nhất mọi người nên tìm mua những máy phát điện của những hãng có tên tuổi, thương hiệu lớn. Một số thương hiệu nổi tiếng được ưa dụng như thương hiệu Honda, Hyundai, Kama… máy phát điện của những thương hiệu này sẽ đảm bảo  chất lượng hơn. Tuy nhiên, mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Lưu ý tới giá thành khi mua máy phát điện

Lưu ý tới giá thành khi mua máy phát điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu máy phát điện mini với những mức giá thành khác nhau. Trong đó các dòng máy phát điện giật nổ thường rẻ hơn chút so với máy phát điện đề nổ. Cụ thể, chỉ từ khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể chọn mua một chiếc máy phát điện giật nổ, trong khi đó giá máy phát điện đề nổ dao động từ trên 9 triệu đồng. 

Ngoài ra, giá máy phát điện cũng khác nhau theo thương hiệu, trong đó giá máy phát điện Honda, Huyndai,… thường có giá bán đắt hơn so với các dòng máy phát điện ít tiếng tăm khác.

Bên cạnh đó, khi mua máy phát điện mini người sử dụng cũng cần tìm nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như có được chế độ bảo hành tốt nhất trong quá trìnhh sử dụng để đảm bảo được chất lượng. Chính vì thế, người sử dụng có nhu cầu mua máy phát điện mini đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy phát điện uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!