Làm sao để chọn được chiếc thẻ tín dụng đầu tiên phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn đã biết hoặc chưa biết về thẻ tín dụng, nhưng việc làm thế nào để chọn được chiếc thẻ tín dụng đầu tiên phù hợp với bạn không phải điều dễ dàng gì.

Tùy vào mức thu nhập, mục tiêu sử dụng để có sự lựa chọn loại thẻ tín dụng phù hợp, và mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả kinh tế cao cho bạn. Nhưng với chiếc thẻ tín dụng đầu tiên là lúc bạn chưa có nhiều hiểu biết về công cụ thanh toán tiện lợi này, do vậy làm sao để chọn được chiếc thẻ tín dụng phù hợp là điều khá khó khăn. … Bài viết sau đây sẽ phần nào giúp cho các bạn lựa chọn loại thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là một vài điều cần cân nhắc khi chọn thẻ tín dụng đầu tiên của bạn:

 

1. Tìm hiểu về kỹ về thẻ tín dụng

 

Khi bạn chưa hiểu biết về thẻ tín dụng là gì? thì bạn nên tìm hiểu kỹ về nó, cho dù là tìm kiếm Internet, nói chuyện với chuyên gia tín dụng hay đọc trang web tín dụng, điều quan trọng là phải tìm hiểu càng nhiều càng tốt trước khi quyết định. Việc tìm hiểu sẽ giúp bạn thông thạo trong quá trình đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng và mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian dài. Đừng chỉ đọc lướt qua.

 

2. Đảm bảo bạn có thu nhập ổn định

 

Các công ty phát hành thẻ tín dụng thường yêu cầu thu nhập có thể xác minh khi ai đó muốn nộp đơn xin mở thẻ tín dụng đầu tiên, bởi khi chấp thuận mở thẻ cho bạn, tức là ngân hàng đang cho bạn vay tín chấp. Sau tất cả, khả năng trả nợ của bạn là chìa khóa để nhận được phê duyệt cho một thẻ tín dụng. Người cho vay cần phải biết rằng bạn sẽ trả lại và họ có thể tin cậy bạn. Vì vậy, nếu bạn là một thanh niên trẻ tuổi, hãy cân nhắc việc có được một công việc và thu nhập ổn định trước khi quyết định mở thẻ tín dụng.

3. Lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp

 

 

Hiện nay có rất nhiều thẻ tín dụng đến từ các ngân hàng khác nhau để lựa chọn, nhưng bạn hãy dựa vào điều kiện thực tế cũng như nhu cầu của cá nhân để chọn một loại thẻ tín dụng phù hợp. Không nên chọn thẻ tín dụng chỉ vì nó có thiết kế bắt mắt hoặc phần thưởng hấp dẫn mà không kiểm tra tất cả các  thông tin chi tiết khác.

 

4. Đọc kỹ các điều khoản, khoản phí

Trước khi bạn chọn thẻ tín dụng đầu tiên, cần đảm bảo bạn đã đọc các điều khoản và kiểm tra các khoản phí, phần thưởng và lãi suất khi quá hạn. Đây là một việc làm rất cần thiết để tránh việc bạn bị sock trước các khoản phí hoặc sự kết hợp các tính năng không phù hợp với bạn.

 

5. Tránh các loại thẻ đòi hỏi tín dụng cao

 

Việc bị từ chối tín dụng không ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn, nhưng điểm số của bạn vẫn bị ảnh hưởng bởi các nhà cho vay xem xét lịch sử tín dụng của bạn. Nếu bạn nộp đơn xin thẻ tín dụng đầu tiên của mình và nó bị từ chối, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một vòng yêu cầu và từ chối. Do đó với chiếc thẻ tín dụng đầu tiên bạn nên tránh các loại thẻ đòi hỏi tín dụng cao.

6. Trở thành một người dùng ủy quyền

Một cách tuyệt vời để có được chiếc thẻ tín dụng đầu tiên của bạn trong giới hạn trách nhiệm và áp lực thấp là trở thành một người dùng được ủy quyền. Bởi đây là một cách đơn giản để xây dựng điểm tín dụng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể có điểm tín dụng mà không thực sự có thẻ tín dụng của mình.

Nếu cuối cùng bạn vẫn muốn có thẻ của riêng mình, thì việc đã là người dùng được ủy quyền sẽ khiến cho điểm số của bạn và báo cáo của bạn trông tốt hơn đáng kể trong mắt người cho vay.

 

Trên đây là những lưu ý cho bạn khi mở thẻ tín dụng đầu tiên. hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Theo Fiaca.VN

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!