Làm thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO có mất phí không? thủ tục như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO là sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ mang thương hiệu của Banknetvn và Smartlink do ACB phát hành. Vậy làm thẻ này có mất tiền không và thủ tục như thế nào?

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước cùng đội ngũ  nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng nên được nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO là loại thẻ mới được ngân hàng này phát hành từ giữa năm 2011 nhưng được nhiều người sử dụng. Vậy làm loại thẻ này có mất phí không? thủ tục mở thẻ như thế nào?

Tiện ích khi làm thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO

 

 

Thẻ ghi nợ nội địa 2GO của ngân hàng ACB có nhiều tiện ích, bạn có thể rút tiền mặt tại hơn 11,000 máy ATM có biểu tượng Banknetvn, Smartlink, VNBC trên toàn quốc và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ. Ngoài ra bạn thực các giao dịch chuyển khoản…trên máy ATM, thực hiện thanh toán qua mạng một cách dễ dàng. Vấn tin số dư, in sao kê giao dịch, chuyển khoản qua ATM : Cùng hệ thống ACB miễn phí.

Làm thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO có mất phí không?

Khi bạn làm thẻ ghi nợ 2go của acb bạn hoàn toàn không bị mất phí gia nhập làm thẻ cũng như phí thường niên (phí duy trì). Và đặc biệt khi bạn rút tiền mặt cùng hệ thống ATM ACB sẽ là miễn phí, ngoài hệ thống ATM ACB là 3.300VNĐ/giao dịch, vấn tin số dư ngoài hệ thống ACB: 550 VNĐ/lần.

Phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trên ACB Online là10.000 VNĐ/giao dịch, thất lạc thẻ/thay thế thẻ: 50.000 VNĐ. Hoặc cấp lại mã PIN do bạn quên sau khi vừa thay mã pin mới là: 20.000 VNĐ/lần

Vấn tin số dư ngoài hệ thống ACB: 550 VNĐ/lần

Hạn mức thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO

 

 

– Hạn mức giao dịch tối đa/ngày: 50 triệu

– Số lần giao dịch tối đa/ngày: 20 lần

– Hạn mức giao dịch/lần:

Thanh toán qua mạng: 50 triệu

Chuyển khoản tại ATM: 30 triệu

.Rút tiền tại ATM: 5 triệu

Điều kiện phát hành thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO

Điều kiện phát hành thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO rất đơn giản, bạn chỉ cần là cá nhân người Việt Nam/ nước ngoài đang công tác hoặc định cư tại Việt Nam là đã có thể làm loại thẻ này

Thủ tục phát hành thẻ ghi nợ nội địa ACB

 

Bạn muốn làm thẻ ghi nợ nội địa ACB 2GO bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau trước khi đến ngân hàng để tránh việc mất thời gian bạn đi lại. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị cấp thẻ hoặc giấy đề nghị mở tài khoản( đối với khách hàng chưa có TK TGTT)

CMT(không quá 15 năm)/ Hộ chiếu và thị thực nhập cảnh/ giấy chứng nhận miễn thị thực/ thẻ đi lại của doanh nhân APEC/ thẻ thường trú/ tạm trú còn hiệu lực.

V.H

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!