Mở thẻ ghi nợ nội địa Agribank Success cần điều kiện gì? thủ tục như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Agribank là ngân hàng khối Nhà nước, có chi nhánh rộng khắp cùng nhiều ưu đãi về các dịch vụ vay vốn, tín dụng...Hiện nay bạn muốn mở thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng này nhưng không biết cần điều điều kiện gì? thủ tục như thế nào?

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng lớn nhất cả nước, với chi nhánh rộng khắp đến từng vùng quê của đất nước hình ” chữ S” để người dân dễ dàng đến giao dịch, làm việc…Đồng thời ngân hàng Agribank cũng dành nhiều chính sách ưu đãi cho người dân về vay vốn, vay tiêu dùng, tín dụng…Trong đó có thẻ ghi nợ nội Agribank Success với nhiều tiện ích, điều kiện, thủ tục cũng không quá khó khăn. Vậy điều kiện, thủ tục cụ thể để được làm loại thẻ này cần những gì?

Tiện ích của thẻ ghi nợ nội địa Agribank

 

 

Khi dùng thẻ ghi nợ nội địa Agribank bạn sẽ có nhiều tiện ích:

– Bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch: Rút tiền, chuyển khoản, vấn tin số dư tài khoản, đổi PIN và in sao kê giao dịch (10 giao dịch gần nhất) tại 2.100 máy ATM và hàng nghìn EDC/POS tại quầy giao dịch của Agribank rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc

– Rất thuận tiện khi thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại tất cả các Đơn vị chấp nhận thẻ của Agribank và thanh toán trực tuyến qua Internet (Thẻ Chuẩn: tối đa 50 triệu, Thẻ Vàng: tối đa 100 triệu);

– Các giao dịch an toàn, nộp tiền vào tài khoản qua EDC/POS tại quầy giao dịch nhanh chóng

– Bạn hoàn toàn chủ động theo dõi biến động tài khoản mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ SMS Banking và cơ hội sử dụng nhiều tiện ích khác như: Chuyển khoản Atransfer, nạp tiền thuê bao di động trả trước, thanh toán cước thuê bao di động trả sau, ví điện tử Vnmart, v.v…

– Hưởng lãi suất không kỳ hạn trên số dư tài khoản tiền gửi thanh toán.;

– Hạn mức thấu chi tối đa của thẻ ghi nợ nội địa Agribank lên đến 30 triệu đồng (Thẻ Chuẩn), 50 triệu đồng (Thẻ Vàng) và thời hạn thấu chi lên tới 12 tháng dựa trên tình hình tài chính của bạn,

– Mua bán hàng online, thanh toán dễ dàng…

Điều kiện phát hành thẻ ghi nợ nội địa Agribank Success

 

 

Để được mở thẻ ghi nợ nội địa Agribank, điều kiện mà ngân hàng đưa ra không quá khắt khe. Banjcaanf đảm bảo những điều kiện bắt buộc sau đây:

– Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam trên 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ và chịu trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank và ký kết hợp đồng sử dụng thẻ với Agribank.

– Điều kiện đăng ký thấu chi: Quý khách có thu nhập ổn định và sử dụng dịch vụ trả lương, trợ cấp xã hội qua tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại chi nhánh Agribank nơi đăng ký thấu chi

Sau khi đảm bảo những điều kiện trên, bạn có thể đến bất cứ chi nhánh Agribank nào để làm thủ tục mở thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng này.

Thủ tục làm thẻ ghi nợ nội địa Agribank

 

Để làm  thẻ ghi nợ nội địa Agribank Success, bạn cần chuẩn bị trước những giấy tờ sau đây để tránh việc mất thời gian đi lại, bổ sung giấy tờ. Hồ sơ bao gồm:

– Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ

– Bản sao CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực

– 01 ảnh 4×6 cm chụp trong 6 tháng gần nhất

– Trường hợp nếu bạn đăng ký dịch vụ thấu chi tài khoản thì chuẩn bị thêm: Giấy xác nhận lương, trợ cấp xã hội do tổ chức, đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp.

 

 

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!