Liệt kê các sữa rửa mặt độ pH 5.5 – chuẩn không cần chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa rửa mặt độ pH 5.5 này đều có đặc tính chung là kết cấu mỏng nhẹ, cho công cuộc làm sạch trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.

Rõ ràng độ pH của mỗi loại sữa rửa mặt không phải yếu tố tiên quyết khẳng định được dòng đó có tốt không nhưng mà đây cũng là điều kiện cơ bản cần quan tâm. Mỗi làn da lại phù hợp với từng dòng riêng nhưng nếu chọn được sữa rửa mặt độ pH 5.5 thì cơ bản sẽ êm ái với làn da, không khiến da khô sau mỗi lần làm sạch.

1. Dòng Botani Olive Soothing Cream Cleanser – sữa rửa mặt độ pH 5.5

sữa rửa mặt độ pH 5.5

Dù rằng đã từng thử qua cực kỳ nhiều những loại sữa rửa mặt nhưng đại diện từ Botania này vẫn là sản phẩm mà mình cực kỳ yêu thích và ưu ái. Thành phần sản phẩm nổi bật là tinh khiết và bổ dưỡng khi 100% chiết xuất hữu cơ bao gồm Olive Squalene thấm sâu bảo vệ cho da rồi chiết xuất la Olive, dầu jojoba chống oxy hoá tốt, khiến da mềm mịn và chiết xuất các loại Cúc (Địa Trung Hải, La Mã, Dại tím) tăng đề kháng cho da.

Thực sự thì loại sữa rửa mặt độ pH 5.5 này cho cảm giác khác biệt khi rửa mặt để mỗi lần làm sạch da đều thích thú, thư giãn hơn hẳn. Cảm giác từng đường thoa khiến tề bào da mở ra, dưỡng chất sau đó sẽ tắm đẫm trong da.

Dùng xong thấy da sáng mềm hơn hẳn, không cảm giác căng kích khó chịu, không khô rang bởi chẳng chứa những chất tẩy rửa mạnh. Em này cam đoan là dù nhẹ thì vẫn hợp với những làn da dầu, hỗn hợp. Cảm giác da ẩm mịn mà không bị lưu lại chất dính bề mặt.

2. Sữa rửa mặt Cetaphil với độ pH cực chuẩn

sữa rửa mặt độ pH 5.5

Nói về đâu là dòng sữa rửa mặt phổ biến và được tin dùng nhất với da dầu mụn thì chính là Cetaphil này. Đây còn là sữa rửa mặt được lựa chọn bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu. Em sữa rửa mặt độ pH 5.5 này luôn đứng đầu danh sách ăn khách. Sản phẩm nhà Cetaphil dạng lỏng, tương đối loãng, chất kem màu trắng đục, không hề có mùi nên ai nhạy cảm với mùi cũng không sợ bị khó chịu.

Khi mà bôi sữa rửa mặt lên da, thêm các động tác cọ rửa, massage cũng không tạo bọt, nên êm nhẹ nhiều khi như không ấy. Những ai có làn da khô sẽ yêu thích vì không muốn da bị cảm giác khô căng hơn sau khi rửa. Độ pH được duy trì, da sạch nhưng mà không sạch ảo như nhiều loại trên thị trường hiện nay. Em này làm da mềm, dễ chịu.

3. Sữa rửa mặt độ pH 5.5 Fresh Soy Face Cleanser

sữa rửa mặt độ pH 5.5

Thật sự như tên gọi thì dòng Fresh này mùi hương rồi thành phần đều dễ chịu, nhẹ ơi là nhẹ, hợp cả da nhạy cảm. Những chiết xuất chính của sữa rửa mặt độ pH 5.5 này có nước hoa hồng, dưa chuột, đậu nành, nha đam, vitamin E…nên vừa làm sạch, vừa làm dịu lại còn cân bằng độ ẩm cho da dẻ.

Em này được đo pH thì chuẩn đét 5.5. Kết cấu của em nó dạng gel, nên tạo bọt siêu ít. Ai mà trót mê kiểu bọt lớn, nhiều bọt thì có lẽ đây chưa phải gu nhưng mà những ai hướng đến sữa rửa mặt làm sạch tốt mà mềm, dịu da thì đại diện của Fresh này là siêu phù hợp.

Sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ, khiến việc làm sạch da nhẹ nhàng hơn hẳn. Em này loại bỏ dầu thừa, đánh tan bụi bẩn hay cặn phất sót lại sau khi tẩy trang. Cứ thử check lại với bông tẩy trang sau khi rửa mặt thấy sạch vô cùng.

Gợi ý 3 cái tên sữa rửa mặt độ pH 5.5 nhưng mà phân tích rõ ràng điểm mạnh của từng loại phía trên đây hẳn cần thiết cho nàng. Cả nhà tham khảo kĩ càng để dùng thử. Mọi dòng này đều phù hợp với cả da nhạy cảm, cho trải nghiệm làm sạch da êm ái, da dẻ mềm mại, khoẻ khoắn hơn hẳn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!