Tiết lộ 5 loại sữa rửa mặt độ pH thấp, rất cân bằng, vô cùng đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý các dòng sữa rửa mặt độ pH thấp với đủ tầm giá từ siêu rẻ cho đến cao cấp. Lựa chọn nào cũng ưng ý vì nâng niu da vi diệu.

Một trong những yếu tố cần chú ý ở sản phẩm làm sạch, chính là độ pH có phù hợp hay không. Lựa chọn sữa rửa mặt độ pH thấp là lý tưởng để nâng niu da nhạy cảm, bất cứ ai cũng có thể vô tư xài được mà không lo lắng bất cứ điều gì.

sữa rửa mặt độ pH thấp

Sữa rửa mặt Cetaphil

Đây là dòng sữa rửa mặt độ pH thấp với tên gọi đầy đủ là Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Một chai 500ml mà mức giá chỉ rơi vào khoảng 280k cho một chai. Sản phẩm này thì có phân phối chính hãng tại Việt Nam, bán phổ biến ở nhiều nơi nên dễ mua cực kỳ. Ưu điểm của sản phẩm làm sạch này là dịu nhẹ, vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên cho làn da.

sữa rửa mặt độ pH thấp

Chai Cetaphil hợp mọi loại da, dù là sở hữu da dẻ nhạy cảm thì vẫn hợp. Dòng này không chứa hương liệu nên chẳng sợ khô da. Em này được bao bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bỏ tiền rinh sữa rửa mặt độ pH thấp này rất đáng vì vừa túi tiền mà chất lượng ổn áp không ngờ.

Dòng sữa rửa mặt độ pH thấp giá rẻ Frudia

sữa rửa mặt độ pH thấp

Phiên bản Frudia này có tên gọi là My Orchard Mochi Cleansing Foam Peach. Ngoại hình thì xinh xắn với hình quả đào ngọt ngào, thơ mộng. Mức giá cũng đẹp y như thiết kế của em nó, chỉ 100k cho một tuýp 120ml xài vô tư lự. Sản phẩm này chiết xuất chính là gồm có đào, có mật ong. Dồi dào vitamin, dưỡng chất nên sữa rửa mặt độ pH thấp này làm sạch tốt lại còn bonus làm dịu, giữ ẩm da diệu kỳ. Một dòng làm sạch tạo bọt bông mịn, đẩy lùi cặn bẩn từ sâu lỗ chân lông.

Không thể thiếu sữa rửa mặt Cosrx trong danh sách

sữa rửa mặt độ pH thấp

Ngay từ tên gọi đã thể hiện được đây là sữa rửa mặt độ pH thấp rồi. Low pH Good Morning Gel Cleanser một tuýp 50ml có giá thành rơi vào khoảng 250k, cân nhắc đáng rinh. Dòng này chiết xuất chính là tràm trà, Allantoin. Dòng này làm sạch sâu mà dịu da, ai da dầu như tìm được người tình lý tưởng để đồng hành vì được kiểm soát dầu cho nữa. Dòng này được yêu thích còn bởi không chứa paraben, không sợ kích ứng.

Dòng sữa rửa mặt độ pH thấp Fresh Soy Face Cleanser

sữa rửa mặt độ pH thấp

Với một tuýp 150ml mà giá lên đến khoảng 900k thì có đáng mua hay không? Đây cũng là một trong những loại có độ pH vừa phải mà không thể bỏ lỡ đâu. Chiết xuất chính của sản phẩm bao gồm đậu nành, dưa chuột rồi hoa hồng. Không chỉ làm sạch, chẳng những làm dịu mà dòng sữa rửa mặt còn giúp chống oxy hoá diệu kỳ. Nhiều người thắc mắc là có phải ai cũng dùng được sản phẩm này hay không thì câu trả lời là đúng. Em nó hợp mọi kiểu da.

SVR Sebiaclear Gel Moussant

sữa rửa mặt độ pH thấp

Đây là cái tên khép lại danh sách sữa rửa mặt độ pH thấp tốt nhất mà Web So Sánh gợi ý ngày hôm nay. Đầu tiên là nói về giá thì 200ml một tuýp và giá thành rơi vào khoảng gần 400k nhé. SVR gần đây thì nổi tiếng như một ngôi sao sáng trong làng làm sạch da. Em này thì thành phần chính gọi tên là Gluconolactone và Lactic Acid cho da sạch sâu hẳn. Dòng này hợp với da dầu mụn, da nhạy cảm, pH đảm bảo thấp nên an toàn. Không chỉ có vậy, SVR còn lành tính khi mà không chứa paraben, không chứa chất tạo màu, không xà phòng, không chứa cồn.

Danh sách 5 cái tên thú vị phía trên đây hẳn đã cho nàng thêm nhiều sự tham khảo. Còn nhiều loại sữa rửa mặt độ pH thấp khác nữa nhưng mà những sản phẩm phía trên được nhiều người đánh giá cao và yêu thích. Biết bao cơn mưa lời khen và lời khẳng định từ chuyên gia hẳn sẽ cho bạn thấy là đáng dùng thế nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả

3 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả

Đối với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phải đáp ứng được tiêu chí dịu nhẹ, có độ ph dưới 7 rồi phải duy trì được độ ẩm cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!