Liệt kê top những khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu thuộc team chú trọng dưỡng da, nhớ biết đến các loại khẩu trang chống nắng dưới đây. Xem xong muốn rinh về liền.

Danh sách khẩu trang chống nắng, ngăn UV nên dùng nhất hiện nay

Một chủ đề cũng vẫn luôn được chị em quan tâm gần đây chính là khẩu trang chống nắng. Dòng mà chống được tia UV ấy. Đúng khẩu trang ngoài phòng chống dịch bệnh thì trước nay vốn được chị em “sủng ái” với nhiệm vụ che chắn cho mặt. Nhưng mà loại vải thông thường liệu có đủ để bảo vệ da. Thôi thì “kí gửi” niềm tin trong bài viết này ngay, bởi bạn sẽ nhận lại được mọi thông tin bổ ích liên quan đến khẩu trang chống nắng đấy nhé!

Về khẩu trang chống nắng, chống UV

Nói là chống nắng tức là ngăn tia UV hay còn được biết đến từ tia cực tím, tia tử ngoại. Trong ánh nắng mặt trời thì tia UV tồn tại mà mắt thường không thể phân định rõ được. Tác động của tia UV đối với da không chỉ là khiến da dẻ đen sạm mà còn gây lão hoá, một số trường hợp còn gây viêm hay ung thư da. Bởi thế nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng sẽ tiềm ẩn cực kỳ nhiều nguy cơ đối với làn da.

Thế nên khẩu trang chống nắng ra đời là giải pháp hoàn hảo để phòng tránh những nguy cơ trên. Khẩu trang sẽ hạn chế khả năng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lẫn tia UV, thế nên giảm ảnh hưởng tới sức khoẻ lẫn làn da.

Liệt kê những dòng khẩu trang chống nắng phổ biến

Khẩu trang chống nắng UVcut của Nhật

khẩu trang chống nắng

Giới thiệu với cả nhà đại diện khẩu trang chống nắng đầu tiên chính là UVcut. Đây là hàng nội địa của Nhật, dùng rất phổ biến luôn. Loại khẩu trang này giá mềm mại, tiện dụng, vừa chống bụi bẩn, vừa kháng khuẩn và chống UV nữa. Em này chống UV đến 96% liền. Với công nghệ nano tăng cường nên giảm tác động của tia cực tím đối với làn da. Sản phẩm có lớp vải thoáng mát, cực kỳ thông khí.

Chất liệu làm từ sợi vải xen với sợi ceramic. Đây chính là thành phần chống nắng có tên gọi quen thuộc hơn là sợi gốm. Một khẩu trang chống nắng ngăn nhiệt, phản chiếu với tia UV tương đối.

Có rất nhiều kích cỡ rồi màu sắc cho bạn thoả sức chọn lựa.

Khẩu trang UV AIRPOP GO

khẩu trang chống nắng

Làm sao kể thiếu về UV Airpop Go trong danh sách khẩu trang chống nắng tốt nhất được. Khẩu trang giúp bao bọc làn da, bảo vệ sức khoẻ khỏi tia UV. Dòng này được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, vừa thoáng khí vừa mềm mỏng nữa. Chất liệu này hay dùng trong làm mặt nạ nữa. Chỉ số SPF cao hơn 50 nên đảm bảo ngăn được sự tấn công của ánh nắng. Đeo cũng thoải mái vì ôm sát mặt.

Khẩu trang chống nắng Ninja Nano

khẩu trang chống nắng

Cũng là dòng mặt nạ quen thuộc. Tên của khẩu trang chống nắng là Ninja cơ mà nên bao trùm hết cả mặt, lộ mỗi mắt thôi. Dùng khẩu trang để di chuyển ngoài nắng khỏi lo sạm da, xấu da đâu nhé. Khả năng chống tia UV được nêu ra rơi vào khoảng 96% liền. Loại này kích cỡ hơi to nhưng dùng không sợ khô ráp đâu, thấm hút mồ hôi nhanh phết vì mỏng nhẹ vừa đủ. Loại này nam nữ dùng vô tư hết cả.

Khẩu trang Oshare

khẩu trang chống nắng

Thêm một ứng cử viên khác đến từ Nhật. Dòng khẩu trang có dạng lưới siêu thoải mái. Điều thú vị của khẩu trang chống nắng này chính là lớp vải lạnh bề mặt ngoài rồi trong lưới mát mẻ. Tha hồ ra trời nắng cũng chẳng sợ bị bí bách. Khẩu trang còn điều chỉnh được dây đeo cho to nhỏ tuỳ thích. Thiết kế đẹp mắt. Giải pháp bảo vệ sức khoẻ, nhan sắc mà vẫn đảm bảo độ thời trang nữa cơ. Nhìn chung là nên cân nhắc sắm. Giá cũng không hề quá cao so với giá trị sử dụng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!