Liệu lăn khử mùi Perspirex có phải lăn khử mùi tốt nhất cho mùa hè hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về lăn khử mùi Perspirex xem là có khả năng khử mùi thật sự thần thánh như lời đồn không? Không biết sản phẩm này liệu có trị thâm tốt?

Thực sự thì vấn đề mùi hôi cũng như thâm của vùng da dưới cánh tay luôn là thứ nhạy cảm mà khiến bao người bận tâm. Ở vị trí kín đáo nhưng lại dễ phát hiện nhất vào mùa hè. Đúng là không gì đau đớn hơn việc bị “viêm cánh” rồi lại còn thâm đen không thể diện được những chiếc áo dây, áo ba lỗ mát mẻ nữa.

Khác với skincare ở mặt thì nhiều khi mụn, sẹo rồi các vết thâm thì bạn xấu, bạn tự ti đã đành nhưng mà việc vùng da dưới cánh tay có mùi thì là thứ gây khó chịu cho người khác và mất điểm vô cùng. Nên lăn nách ra đời với bản thân mình đúng là cứu tinh. Cùng xem ngay lăn khử mùi Perspirex là một trong những dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều cực kỳ nhé.

Vấn đề của bản thân mình thế nào?

lăn khử mùi Perspirex

Nói qua một chút về bản thân mình nhé. Mình không phải thuộc dạng “viêm cánh” nặng nhưng mà trước đây cũng có bị mùi một chút ý. Bình thường thì không sao nhưng mà vận động nhiều, tập thể dục thể thao rồi làm việc nặng nhọc thì cũng bị một chút khó chịu đấy. Mồ hôi mình khá nhiều bởi thế phải đối mặt với vấn đề viêm cánh cũng một thời gian.

Từ thời cấp 2, cấp 3 là mình đã tìm hiểu về lăn khử mùi rồi. Cơ mà phải đến thời gian đi làm gần đây mình mới dùng lăn khử mùi Perspirex. Thực sự là khi đã nghiên cứu kỹ càng thì cứu cánh cho bản thân thực sự. Mình ưng ý dòng Orginal này của Perspirex và muốn chia sẻ chi tiết cho cả nhà.

Bao bì của lăn khử mùi Perspirex

Đây là bản cơ bản nên thiết kế không có gì đặc biệt cả. Bản này là màu xanh dương nhạt dùng cho da thường nhé. Ai mà da nhạy cảm thì mình khuyên dùng dòng Comfort xanh lá ý còn ai mà kiểu mùi bị cực kỳ khủng khiếp thì cân nhắc cái bạn xanh dương đậm ghi là Strong ý. Em này thì thiết kế chẳng có gì đặc biệt, dạng lăn như mọi loại khác thôi. Trên thân in cái hình giọt nước có màu đặc trưng từng dòng, tên thương hiệu.

lăn khử mùi Perspirex

Đánh giá về lăn khử mùi Perspirex

Đến với phần trọng điểm dưới đây nghen. Với em này thì mình phải gọi là bị thuyết phục và mê hoàn toàn luôn ấy. Em nó có khả năng làm giảm mồ hôi đáng kể mà lại còn thông thoáng vùng da dưới nách tức thì. Kiểu dùng lần đầu tiên đã bị ngỡ ngàng luôn ý. Dùng vào buổi sáng khi mình vừa tắm xong mà kiểu nách khô thoáng đến cả tối khi đi làm về lận. Mình siêu siêu ấn tượng luôn ấy.

Bạn này được nhiều người khen ngợi lắm. Đúng là làm cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng dễ chịu liền. Thành phần của lăn khử mùi Perspirex chứa aluminium hoạt động trên nền cồn nên sẽ không làm lỗ chân lông bí tắc. Đúng kiểu ai chơi thể thao nhiều dùng em lăn khử mùi này chẳng khác nào chân ái. Bạn này với mình có mỗi nhược điểm là mùi hơi cồn một chút.

lăn khử mùi Perspirex

Có hạn chế gì ở lăn khử mùi Perspirex không?

Ai nặng mùi thực sự thì nhất định phải dùng lăn khử mùi Perspirex này. Với mức giá cho 20ml khoảng 200k thì cũng là đáng đầu tư đấy. Mình cam kết là khử mùi cứ gọi là 10/10 vô địch luôn ấy.

Có một hạn chế chỉ là lăn khử mùi Perspirex không có khả năng trị thâm thôi. Em này chống mùi tốt thì lại không có khả năng dưỡng trắng cho lắm. Dùng cũng phải lưu ý tẩy da chết cho nách rồi dưỡng một chút nhé chứ không trông đợi ở Perspirex này đâu nghen. Nói chung vẫn đáng rinh nếu muốn đánh bay hiện tượng viêm cánh nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!