List 4 kem che khuyết điểm mắt được nhiều chị em truy lùng nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm kem che khuyết điểm mắt và chưa biết nên mua kem che khuyết điểm nào thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ review cho bạn top 4 kem che khuyết điểm mắt hot nhất hiện nay.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn cho nên những quầng thâm mắt khiến bạn tự ti vì trông kém sắc, kém tươi tắn hơn thường ngày? Đừng lo vì đã có kem che khuyết điểm cho mắt giúp bạn che đi những điểm chưa hoàn hảo trên vùng da tương đối nhạy cảm này.

Kem che khuyết điểm mắt là gì?

Kem che khuyết điểm mắt là sản phẩm làm đẹp không còn quá xa lạ với các tín đồ make up với công dụng che đi các khuyết điểm ở trên vùng mắt như bọng mắt, quầng thâm, nốt mụn hay thậm chí là nếp nhăn từ đó giúp bạn thêm phần tự tin. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng công sở thường xuyên làm việc với máy tính hay là với những người thường xuyên phải thức khuya, thiếu ngủ…..

Review 4 dòng kem che khuyết điểm mắt được ưa thích nhất 2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kem che khuyết điểm mắt nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 4 sản phẩm kem che khuyết điểm mà chúng tôi sẽ review dưới đây:

1. Che khuyết điểm Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York

Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York có thiết kế nhỏ nhắn như cây bút
Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York có thiết kế nhỏ nhắn như cây bút

Đây là sản phẩm không còn xa lạ với những người yêu thích làm đẹp. Sở dĩ em này hot là vì khả năng che quầng thâm mắt, tàn nhang, sẹo nhỏ cực kì tốt. Che khuyết điểm mắt Instant Age Rewind Eraser Multi-use Concealer Maybelline New York có thiết kế nhỏ nhắn như cây bút nên tiện lợi cực kì khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử em che khuyết điểm này để tạo khối và nhấn sáng.

Giá tham khảo: 250.000d

2. Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer được nhiều chị em tin dùng.
Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer được nhiều chị em tin dùng.

Dòng kem che khuyết điểm đình đám tiếp theo chúng tôi muốn review đến bạn đó là The Same Cover Perfection Tip Concealer. Kem che khuyết điểm này có độ che phủ cao nhưng mỏng mịn, không gây cảm giác dày hay bí da, đem đến lớp nền tự nhiên, căng bóng. Kem che khuyết điểm mắt nhà The Same có kết cấu dạng lỏng nên khi dễ dàng tán trên da. Chưa hết, khả năng bám dính cũng tương đối tốt nên sẽ giúp lớp nền của bạn bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra thành phần Niacinamide và các thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp làn da thêm phần trắng sáng, mềm mịn hơn.

Giá thành sản phẩm: 110.000đ

3. Kem che khuyết điểm mắt Zeesea

Che khuyết điểm mắt Zeesea giúp làm sáng da hiệu quả.
Che khuyết điểm mắt Zeesea giúp làm sáng da hiệu quả.

Zeesea là cái thương hiệu kem khuyết điểm được nhiều chị em ưa thích bởi chất lượng vượt trội và công dụng hữu hiệu mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm làm tốt vai trò che phủ các quầng thâm mắt, làm mờ các khuyết điểm như thâm sạm, quầng thâm một cách hiệu quả. Khả năng bám của em này cũng khá ổn, do đó bạn không cần phải lo kem bị loang lổ hay trôi sau một ngày dài làm việc. Sử dụng kem che khuyết điểm nhà Zeesea sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn rạng ngời, tự nhiên.

Giá tham khảo: 120.000đ

4. Kem che khuyết điểm mắt MAC pro Longwear Concealer

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên dễ tán trên da cực kì.
Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên dễ tán trên da cực kì.

Sản phẩm che khuyết điểm mắt cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn là MAC pro Longwear Concealer. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế.  Em này có kết cấu dạng lỏng nên dễ tán trên da cực kì. Tuy nhiên nếu làn da bạn có quá nhiều khuyết điểm hoặc khuyết điểm rõ nét thì có thể apply trên da nhiều lớp để có thể che phủ các khuyết điểm một cách tối ưu hơn. Sở hữu  MAC pro Longwear Concealer sẽ giúp các cô nàng sở hữu một làn da sáng không tì vết, rạng ngời tự tin.

Giá tham khảo: 600.000đ

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp các cô nàng xinh đẹp có thêm sự lựa chọn về sản phẩm kem che khuyết điểm mắt. Chúc bạn sớm rinh về một sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!