List serum rau má, khiến da được xoa dịu, note lại liền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của serum rau má như một cách khiến làn da trở nên mịn màng, khoẻ mạnh hơn trông thấy. Trải nghiệm ngay sự diệu kỳ này trên làn da nàng nhé.

Những sản phẩm serum rau má – chiết xuất thần thánh xoa dịu làn da

Một trong những chiết xuất tự nhiên được yêu thích nhất chính là rau má. Ở rau ám có chứa chất làm dịu viêm, kích thích da sản sinh lượng collagen cần thiết. Thành phần này hoạt động tương tự như chất chống oxy hoá, giúp da cải thiện cả độ ẩm nữa. Cơ bản thì mọi loại serum rau má đều lành tính, dùng được ngay cả với làn da nhạy cảm. Thế nên chẳng lạ mà ngành làm đẹp chuộng chiết xuất này cực kỳ. Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều loại serum uy tín điều chế từ rau má trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để giúp bạn có thể lựa chọn được chính xác hơn, hãy để Web So Sánh tổng hợp cho những cái tên nổi bật nhất dưới đây.

Serum từ Skin1004

serum rau má tốt nhất

Đây là dòng Madagascar Centella. Serum dạng Ampoule, vô cùng nổi tiếng trong địa hạt serum rau má. Em này được chuộng lý do đầu tiên là bảng thành phần lành tính, có hàm lượng rau má rất là cao. Một sản phẩm thuần thiên nhiên sẽ nâng niu làn da tuyệt đối. Em này cấp ẩm, xoa dịu da, chữa lành và còn hỗ trợ cả việc trị mụn hiệu quả nữa chứ. Nhiều người thắc mắc thì em nó có giá khoảng hơn 600k nhé. Một loại serum làm chậm quá trình lão hoá, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dịu ngay vết mẩn.

Dòng serum rau má của Cosrx

serum rau má tốt nhất

Nổi nhất nhà Cosrx chính là sữa rửa mặt. Tuy nhiên serum của hãng cũng đỉnh chẳng kém. Em Cosrx Pure Fit CICA này là serum với 81% công thức CICA cũng như chiết xuất rau má. Một serum ngăn mụn xâm chiếm làn da trở lại và hồi phục làn da sau mụn.  Ở trong đây còn bổ sung thêm cả vỏ thông đỏ, khiến da trắng trẻo hơn, căng mọng, năng sản sinh thêm collagen nữa. Dùng chăm chỉ mỗi ngày thì da cải thiện đáng kể. Đặc biệt là sự ổn định và phục hồi của tổ chức tế bào cũng được cải thiện. Giá của serum này rơi vào khoảng 820k cho một lọ nhé.

Serum 9Wishes

serum rau má tốt nhất

Phiên bản serum rau má này chuyên dùng để làm dịu da cũng như trị mụn. Với giá khá mềm, chỉ khoảng 200k em này chứa hoạt chất Saponin tái tạo tế bào, đẩy mạnh liên kết mô khiến những vùng da tổn thương được chữa lành hiệu quả. Serum lỏng nhẹ, thấm nhanh, thoải mái thoa vào mọi khu vực trên da mà không lo trượt. Một sản phẩm apply và cho cảm giác chìm vào da ngay lập tức, da ngậm nước mà chẳng hề lo bị đen sạm chút nào. Một thời gian ngắn dùng thì cảm thấy da căng bóng, lỗ chân lông được thu nhỏ một cách hữu hiệu.

Serum Dr.Jart+ Cicapair

serum rau má tốt nhất

Đây là một trong những loại serum Hàn cũng được nhiều người biết đến. Serum xanh lá đậm nói lên thành phần chính là rau má bên trong. Chai thuỷ tinh cầmchawcs tay, một sản phẩm cho từng lần thoa đều vô cùng mê mẩn trên da. Rau má chủ đạo vẫn là làm dịu da, chữa trị những vết bỏng da, cháy nắng, da bị tổn thương đang cần phục hồi. Ngoài ra em này còn có cả Jartbiome cân bằng khả năng chống chịu cho làn da của bạn rồi các loại cicabond, diếp cá, dầu Dương Kỳ Thảo…khác nữa. Serum có màu xanh nhạt, thấm nhanh nên không tốn thời gian chờ bước dưỡng khác. Ai da bị mụn dùng sản phẩm này cũng giảm sưng và lành mụn nhanh chóng hơn hẳn. Nên kiên trì để cho thấy được tác dụng rõ rệt.

Cơ bản các loại serum rau má trên đều dễ dùng. Đặc tính rau má lành tính nên cần thời gian để phát huy tác dụng. Bởi thế hãy kiên trì và gắn bó với những dòng sản phẩm này để có được hiệu quả nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!