Loa bluetooth Sony hiện nay có loại nào đáng mua nhất? Giá cả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường âm thanh hiện nay thì loa bluetooth Sony luôn là cái tên “đình đám” được nhiều người ưa chuộng. Vậy loa bluetooth hiện nay loại nào đáng mua nhất? Giá giá loa bluetooth là bao nhiêu? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Một vài đánh giá tổng quan về loa bluetooth Sony

Loa bluetooth Sony là dòng thiết bị âm thanh được sản xuất từ thương hiệu Sony “đình đám” hiện nay. Đây là thương hiệu âm thanh hàng đầu đến từ Nhật Bản. Loa bluetooth của Sony được xem là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ không dây được nhiều người yêu thích.

Thương hiệu Sony luôn đi đầu trong sáng tạo và biết cách làm mình nổi bật khi thiết kế loa bluetooth với khả năng kết nối đa dạng. Công nghệ kết nối 1 chạm NFC hay wifi, bluetooth giúp dễ dàng kết nối âm thanh với các thiết bị khác nhau.

Top những mẫu loa bluetooth Sony đáng mua nhất hiện nay

Loa Bluetooth Sony SRS-XB13

Được mệnh danh là “hộp nhạc mini di động”, loa bluetooth Sony SRS-XB13 luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các GEN Z hiện nay. Thiết kế của SRS-XB13 nhỏ gọn, tinh tế với nhiều màu sắc đa dạng từ năng động, cá tính đến sang chảnh,…

Mặc dù “nhỏ nhưng có võ”, bạn đừng để vẻ bề ngoài của chiếc loa này đánh lừa. Bởi dòng loa này sở hữu một bộ xử lý âm thanh khuếch tán mạnh mẽ với công nghệ DSP truyền tải âm thanh xa vang và khỏe khoắn. Chất lượng âm thanh đỉnh từ tiếng trống, tiếng bass đến tiếng guitar. Xử lý âm thanh cứ gọi là “mượt mà”, không bị rè hay nhiễu.

Sản phẩm dùng được trong nhiều không gian khác nhau và không thể thiếu tại các buổi dã ngoại, picnic ngoài trời.

Giá tham khảo chỉ từ: 699.000đ

Loa Bluetooth Sony SRS-XB31

Sở hữu những đường nét mềm mại, tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại, loa sony bluetooth SRS-XB31 luôn dễ dàng chinh phục người dùng và nhận về nhiều lượt đánh giá cao. SRS-XB31 giúp bạn dễ dàng làm chủ bữa tiệc bởi thiết kế âm thanh sống động, công nghệ mới AAC, LDAC, SBC cho trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, chân thực nhất.

Giá tham khảo chỉ từ: 1.490.000đ

Loa Bluetooth Sony SRS-XG300

Không giống với các dòng loa tròn truyền thống, loa bluetooth Sony SRS-XG300 được cải tiến với màng loa không tròn giúp tạo áp xuất âm thanh cao, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Sony SRS-XG300 có thiết kế sành điệu và hiện đại. Dòng loa này có có khả năng kháng nước, chống va đập và bụi IP67 vô cùng tốt.

SRS-SG300 trang bị kết nối bluetooth 5.2 mới nhất cùng bộ chuyển âm trầm 20mm và âm trầm 61 × 68mm. Bộ chuyển này cung cấp hệ thống âm thanh chất lượng cho toàn bộ không gian và đưa âm nhạc của bạn lên một tầm cao mới.

Giá tham khảo chỉ từ: 4.990.000đ

Loa không dây Sony SRS-RA3000

Đây là dòng loa bluetooth Sony cao cấp trang bị công nghệ 360 Reality Audio và DSEE giúp nghe nhạc với âm thanh ở chất lượng cao, chân thực và mượt mà.

Dòng loa này tích hợp 1 loa toàn dải, 2 bộ tản âm thụ động và 2 loa cao đánh trần giúp âm thanh lan tỏa rộng, âm thanh xa vang và rõ nét. Thiết kế loa nhỏ gọn, tiện dụng nhưng cũng không kém phần hiện đại tạo nên phong cách riêng của người dùng.

Loa SRS-RA3000 sử dụng kết nối bluetooth, wifi, spotify connect, chromecast có kết nối linh hoạt với máy tính bảng, điện thoại thông minh,… của bạn. Không chỉ vậy mẫu loa này còn có 1 điểm cộng là khả năng sử dụng giọng nói điều khiển âm nhạc theo ý của mình mà không cần thao tác bằng tay.

Với Sony SRS-RA3000 chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những chất lượng âm thanh đỉnh cao mà nhiều người mong đợi.

Giá tham khảo chỉ từ: 5.490.000đ

Trên đây là một vài mẫu loa bluetooth Sony đáng “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về dòng loa bluetooth mini của Sony. Chúc bạn tìm được mẫu loa Sony phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!