Loa Harman Kardon 5 - Chiếc loa Bluetooth hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng từ thiết kế với hình dáng quả bóng tròn cho đến chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo, chiếc loa Harman Kardon 5 đã thật sự đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện đại.

Thiết kế đặc biệt với hình như quả bóng tròn và dẹt, màu sắc sang trọng nên loa Harman Kardon 5 thường gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay khi vừa nhìn vào. Thêm nữa, nhờ trang bị loa có công nghệ cao, sử hỗ trợ của nhiều công nghệ mới giúp sản phẩm có thể phát ra âm thanh chuẩn mực, sống động và rất mạnh mẽ. Hãy cùng đánh giá chiếc loa Bluetooth hiện đại và sang trọng này một cách chi tiết hơn ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng cho căn phòng của bạn

Một trong những điểm tạo nên thành công của chiếc loa Harman Kardon 5 (hay còn được gọi với cái tên là loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5) chính là thiết kế ấn tượng với hình dáng như quả bóng tròn và hơi dẹt. Sự thay đổi mạnh mẽ và đầy phá cách đã giúp cho mẫu sản phẩm không chỉ có công dụng phát nhạc mà còn trở thành một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho không gian sống của bạn.

chiếc loa Harman Kardon 5 (hay còn được gọi với cái tên là loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5)

Loa có thiết kế bên ngoài với phần khung làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có thể chống đỡ ngoại lực tốt giúp tăng độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ loa cũng được bọc vải chất lượng tốt, màu sắc đẹp, làm tăng giá trị thẩm mỹ lên nhiều lần. Phía dưới loa thiết kế dạng bẹt giúp người dùng dễ dàng đặt loa cố định lên mọi mặt phẳng.

Nhằm tăng sự tiện ích trong quá trình sử dụng, loa còn được thiết kế với tay cầm bằng nhôm nằm phía trên, nhìn vào từ như quai xách giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển loa đến nhiều vị trí khác nhau.

Kích thước nhỏ gọn, mang tính di động cao

Kích thước của loa Harman Kardon 5 khá nhỏ gọn, chỉ 284 x 291 x 128mm, trọng lượng nhẹ, chỉ có 2.980g nên khá dễ dàng khi cần đem sản phẩm ra bên ngoài sử dụng thường xuyên.

Hiện nay, trên thị trường ra mắt sản phẩm gồm có 3 màu cho khách hàng lựa chọn, đó là: đen, tím và xám. Mỗi màu sắc đều mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng riêng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo đúng sở thích của mình.

Kích thước của loa Harman Kardon 5 khá nhỏ gọn, chỉ 284 x 291 x 128mm, trọng lượng nhẹ

Một tính năng nổi bật tiếp theo của sản phẩm chính là được trang bị pin có dung lượng lớn, lên đến 3.283 mAh nên có thể phát nhạc liên tục trong 8 giờ đồng hồ. Như vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loa bên ngoài cả ngày mà không cần phải lo lắng về vấn đề tìm nguồn sạc.

Chất lượng âm thanh hàng đầu

Thiết kế của loa Harman Kardon 5 gốm 1 loa woofer (đường kính 120mm), 1 loa tweeter (đường kính 25mm) giúp cho âm từ tần thấp đến tầm trung hoàn hảo và chất lượng hơn. Ngoài ra, công suất loa khá lớn, lên đến 50W và sự kết hợp của hệ thống DSP kỹ thuật số đã đem đến những âm thanh đầy đặn và rõ ràng từng chi tiết.

Thiết kế của loa Harman Kardon 5 gốm 1 loa woofer (đường kính 120mm), 1 loa tweeter

Kết nối Bluetooth mạnh mẽ, hoàn hảo

Khả năng kết nối Bluetooth mạnh mẽ cũng là một ưu điểm phải nhắc đến khi đánh giá loa Harman Kardon 5. Nhờ vào chuẩn kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại giúp loa tăng khả năng truyền tải dữ liệu không dây lên gấp 2.5 lần so với các phiên bản cũ sử dụng chuẩn Bluetooth 4.1.

Ngoài ra, loa còn có tính năng tiết kiệm năng lượng nhờ vào lượng dữ liệu truyền tải nhanh hơn nên rất được khách hàng ưa thích. Công nghệ Bluetooth 4.2 cũng giúp tăng tính bảo mật dữ liệu và hạn chế xuất hiện tình trạng lỗi khi kết nối.

Có thể nói, loa Harman Kardon 5 là một trong những sản phẩm rất thành công của thương hiệu Harman Kardon. Không chỉ thiết kế sang trọng, tinh tế, độ bền sử dụng cao, loa còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí di động của mọi khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa di động có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt, thì loa Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5 là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy giữa hai dòng loa này nên chọn mua loại nào? Đi tìm sự khác biệt của chúng ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!