Loa Harman Kardon có tốt không? Sản phẩm tiêu biểu là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến bây giờ, thương hiệu đó đã được coi là tượng đài của các dòng loa. Thương hiệu mà chúng ta đang nói đến chính là thương hiệu loa Harman Kardon.

Nhắc tới các thương hiệu thiết bị công nghệ mà cụ thể là loa thì chúng ta có thể kể ra rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không ít người có thể nói ra những cái tên như Sony, Logitech, Soundmax,… Nhưng bên cạnh đó cũng có một thương hiệu loa đã giữ được vị trí của mình trong nhiều năm. Đến bây giờ, thương hiệu đó đã được coi là tượng đài của các dòng loa. Thương hiệu mà chúng ta đang nói đến chính là thương hiệu loa Harman Kardon.

Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu

Thương hiệu Harman Kardon được tạo ra vào năm 1952 bởi một nhà quản lý và một kỹ sư rất giỏi trong lĩnh vực sản xuất loa. Cả hai đã cùng kết hợp và cho ra đời dòng sản phẩm loa Harman Kardon. Sau một quá trình dài, Harman Kardon đã dần khẳng định được vị trí của mình và được xem như một tượng đài trong làng âm thanh.

Loa Harman Kardon có tốt không?

Câu trả lời đương nhiên là có rồi. Harman Kardon luôn được xem là thương hiệu bảo chứng cho các sản phẩm âm thanh chất lượng từ sản phẩm do chính hãng sản xuất cho đến các sản phẩm hợp tác, góp mặt. Đối với các sản phẩm do chính tay hãng thiết kế, chúng luôn được bảo chứng bởi 2 yếu tố: thẩm mỹ và âm thanh.

Thiết kế của Loa Harman Kardon mới lạ, độc đáo

THIẾT KẾ CỦA LOA HARMAN KARDON

Về kiểu dáng thiết kế thì loa Harman Kardon có hình dáng rất bắt mắt và độc đáo. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang chiếc loa này đi đến bất cứ đâu. Về màu sắc của loa thì rất đa dạng nhưng đều toát lên vẻ sang trọng.

Chất liệu của loa cũng là một yếu tố được đánh giá cao. Loa được thiết kế bằng chất liệu cao cấp vừa có độ thẩm mỹ vừa có độ bền cao. Các chi tiết như tay cầm, chân đế cũng được thiết kế chắc chắn giúp loa không bị trượt hay rung lắc. Một điểm đáng khen nữa đó là việc bố trí các nút điều khiển ở mặt trước loa khiến cho việc sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp loa này với một số thiết bị khác vì nó được trang bị thêm một số cổng tín hiệu để người dùng có thể kết hợp với nhiều kiểu sử dụng.

Chất lượng âm thanh của Loa Harman Kardon dễ dàng thuyết phục tai nghe khó tính nhất

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA LOA HARMAN KARDON

Với mỗi một kiểu dáng riêng, loa được thiết kế với nhiều củ loa khác nhau khiến cho âm thanh luôn được thể hiện đầy đủ và chân thật nhất. loa Harman Kardon có công suất mạnh, nó còn có thêm hệ thống DSP và dải tần rộng. Điều này giúp cho nó có thể phát hoàn chỉnh bất cứ thể loại nhạc nào.

Với dòng loa Bluetooth của Harman Kardon, các tín hiệu âm thanh được truyền đi nhanh hơn. Vì vậy bạn không phải lo về vấn đề tín hiệu âm thanh khi sử dụng. Không những vậy, việc truyền tín hiệu cũng được thiết kế để tiết kiệm pin hơn. Dung lượng pin cũng là một ưu điểm của dòng loa này. Với dung lượng pin lớn, bạn sẽ không còn phải lo về việc đang nghe mà bị tắt nhạc.

Ngoài ra, khi bạn sử dụng loa Harman Kardon, bạn có thể kết hợp một số sản phẩm loa của thương hiệu này lại với nhau. Việc kết hợp này sẽ tạo nên một hệ thống loa tự chế với công suất mạnh hơn và phạm vi âm thanh cũng rộng hơn, chất âm cũng sẽ hay hơn rất nhiều.  Khi đó những hạn chế khi bạn chỉ sử dụng một loa sẽ được giải quyết.

Các mẫu loa Harman Kardon tiêu biểu

MỘT SỐ DÒNG LOA HARMAN KARDON

 

Loa Harman Kardon chất lượng và nổi tiếng như thế nào thì không cần phải bàn cãi. Không những vậy, nó còn có nhiều kiểu dáng và dòng loa đa dạng khác nhau. Dưới đây là một số dòng loa bạn có thể tham khảo:

  • Loa Bluetooth Aura Studio 2.
  • Loa Bluetooth Onyx Studio 5.
  • Loa Go Play Mini.
  • Loa Onyx Studio 3.
  • Loa Onyx Studio 4.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu loa Harman Kardon. Về vấn đề chất lượng của dòng loa này thì qua bài viết có lẽ chúng ta không cần phải bàn thêm nữa. Vậy nên bạn có thể yên tâm bổ sung thêm vào danh sách những hãng loa uy tín của mình cái tên Harman Kardon. Nếu bạn đang có ý định tậu thêm một vài cái loa thì sao không thử sử dụng loa của thương hiệu này. Hãy thử sử dụng để trải nghiệm và hiểu vì sao thương hiệu này lại trở thành tượng đài của làng âm thanh nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!