Loa Harman Kardon Neo: Quá nhiều sức mạnh cho một thứ 'nhỏ con'!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Neo có âm thanh tinh tế, không 'xôi thịt' như các đối thủ, ngoại hình thanh lịch, pin chừng 10 giờ và có tiêu chuẩn chống nước cao nhất.

Tổng quan loa di động Harman Kardon Neo

Harman Kardon đã tạo dựng được một cái tên khá tốt cho mình và loa Bluetooth di động mới nhất của họ, Harman Kardon Neo, là một nỗ lực tốt khác trong việc đưa chuyên môn về loa gia đình của họ trở thành một thứ gì đó di động hơn và giá cả phải chăng hơn một chút.

Mặc dù chưa có sẵn ở Singapore nhưng nó được bán lẻ với giá 89,95 đô la Mỹ, khiến nó trở thành một lựa chọn khá hợp lý cho những người muốn mua một chiếc loa. Tính di động chắc chắn đã được lưu ý khi thiết kế Neo.

Có một vòng dây ở trên cùng để dễ dàng mang theo, cho phép người dùng gắn loa vào dây đeo túi hoặc thậm chí là vòng thắt lưng mà không quá phức tạp. Mặt trước của loa được làm bằng kim loại và có độ bền cao, trong khi phía dưới có bốn chân hơi nhô lên cũng như lớp bọc bằng nhựa tổng hợp cao su có vẻ hơi sáng bóng khi dầu da cọ vào.

Đó là một chiếc loa đơn giản, nhưng nó cung cấp sạc USB-C và giắc cắm đầu vào 3,5 mm ở phía dưới. Chất lượng nút có một chút không nhất quán. Nút phát / tạm dừng và nút tăng âm lượng rất đẹp và dễ bấm, nhưng nút giảm âm lượng không có tiếng nhấp chuột đáng chú ý. Nút nguồn mờ và không cung cấp bất kỳ phản hồi âm thanh nào, trong khi nút ghép nối Bluetooth có phản hồi xúc giác nhỏ nhất khi nó được nhấn.

Có một micrô tích hợp cho phép người dùng tổ chức các cuộc gọi hội nghị và tôi nhận thấy rằng nó hoạt động tương đối tốt miễn là người nói ở gần người đang nói. Khi người đang nói cách khoảng một hoặc hai mét, micrô cũng không nhận giọng nói nữa.

Chất lượng âm thanh loa Harman Kardon Neo

Chuyển sang chất lượng âm thanh của loa, tôi phải nói rằng tôi đã bị thổi bay bởi sức mạnh của nó. Âm nhạc phát ở 100% chắc chắn sẽ to hơn bạn mong đợi từ một chiếc loa có kích thước này. Tuy nhiên, tôi sẽ không hoàn toàn đề xuất âm lượng 100%, âm trung và âm cao có xu hướng bị méo một chút. 80% sẽ là giới hạn an toàn.

Không có nhiều âm trầm ở đây như tôi mong đợi, nhưng âm trung chắc chắn rất rõ ràng và chi tiết. Các thanh đàn guitar rõ ràng và âm trường tương đối rộng.

Giọng hát hay và thoáng, với một chút lấp lánh ở các quãng cao hơn. Nếu loa được đẩy lên trên 80% âm lượng, bạn sẽ bắt đầu nghe thấy một chút âm trầm và âm cao bắt đầu hơi sắc nét.

Bản thân loa có thời lượng pin xấp xỉ 10 giờ và tôi nhận thấy khả năng phát liên tục ở mức âm lượng khoảng 60% để phù hợp với ước tính đó. Ngoài ra còn có khả năng chống thấm nước IPX7, vì vậy chiếc loa này sẽ ở ngay tại nhà khi tổ chức các bữa tiệc hồ bơi hoặc thậm chí chỉ để sử dụng như một chiếc loa trong nhà bếp.

Lời kết

Thành thật mà nói, phần tốt nhất của loa thực sự là thiết kế. Tôi thích điều này hơn các loa di động khác do kiểu dáng đẹp và trưởng thành của nó. Nó chắc chắn sẽ không trông lạc lõng trong văn phòng, nhà riêng hoặc thậm chí ngoài trời. Về mặt chất âm, Harman Kardon vẫn biết cách để sản phẩm của mình trở nên đặc biệt. Âm thanh của Neo không thiên trầm như các mẫu loa di động khác vẫn làm mà tinh tế hơn khi tập trung vào âm trung và âm cao. Đối với nhiều người, nhất là những người hay đi du lịch, phượt thì Neo có vẻ không hợp cho lắm. Nhưng nếu bạn cần một chiếc loa để nghe nhạc ở phòng sách, khi uống café thì chiếc loa này lại tỏ ra vô cùng hữu dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!