Loa Harman Kardon Onyx 6 - Thiết kế sang trọng với nhiều giá trị tiện ích nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa Harman Kardon Onyx 6 luôn được ưa thích trên thị trường trong thời gian vừa qua không chỉ bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn nhờ vào nhiều trang bị hiện đại mang đến tiện ích cao kết hợp với thiết kế hình dáng hiện đại, sang trọng.

Với nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc cao của nhiều khách hàng ngày nay, chiếc loa Harman Kardon Onyx 6 được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng từ khi được ra mặt trên thị trường cho đến nay. Ngoài ra, thiết kế hình dáng như chiếc túi xách hình tròn cách điệu, mang đến giá trị thẩm mỹ cao khi đặt vào bất kỳ không gian sống nào.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng thiết kế của loa Harman Kardon Onyx 6 là một trong những đặc điểm nổi bật khi đánh giá về sản phẩm này. Hình dáng loa nhìn tương tự như hình giọt nước, cũng có khách hàng nhìn nó giống như một chiếc túi xách có tay cầm đã được cách điệu tạo nên vẻ đẹp tinh tế và đặc biệt sang trọng.

Kích thước của loa khá nhỏ gọn, với tay cầm màu trắng bạc đem đến sự tiện ích cho người dùng khi cần mang đi nhiều nơi để sử dụng. Bạn có thể thoải mái cầm loa theo bên mình để mang đi khắp mọi nơi mà không hề có cảm giác nặng nề hay cồng kềnh.

Điều này cho thấy đây là một chiếc loa Bluetooth có tính di động rất cao, phù hợp với những khách hàng thường xuyên có sở thích nghe nhạc khi ở bên ngoài, như đi chơi, du lịch, dã ngoại, cắm trại,…

Kiểu dáng thiết kế của loa Harman Kardon Onyx 6 là một trong những đặc điểm nổi bật khi đánh giá về sản phẩm này

Đặc biệt, chất liệu chế tạo loa rất bền và đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Bề mặt của sản phẩm được phủ một lớp vải cao cấp, đảm bảo độ bền và có khả năng chống bám bụi, chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Thiết kế tay cầm là chất liệu nhôm cao cấp luôn sáng bóng và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại

Điểm ấn tượng của chiếc loa Harman Kardon Onyx 6 không thể bỏ qua chính là sự hỗ trợ của công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2 tiên tiến. Nhờ vào công nghệ này, loa có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng các thiết bị điện tử xung quanh với khoảng cách khá lớn mà vẫn đảm bảo đường truyền mạnh mẽ. Cụ thể, loa có thể kết nối không dây chính xác với nhiều thiết bị điện tử thông dụng hiện nay trong khoảng cách đến 10m.

Điểm ấn tượng của chiếc loa Harman Kardon Onyx 6 không thể bỏ qua chính là sự hỗ trợ của công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2

Thêm nữa, nhờ vào công nghệ Bluetooth 4.2 này có A2DP 1.3, AVRCP1.6 mà loa có thể kết nối cùng lúc Streaming 2 thiết bị di động để thay phiên nhau chơi nhạc khi có nhu cầu. Đây cũng là một tính năng hữu ích và rất được người tiêu dùng ngày nay đặc biệt yêu thích.

Chất lượng âm thanh sống động, hoàn hảo

Khi đánh giá loa Harman Kardon Onyx 6, không thể bỏ qua chất lượng âm thanh của nó. Với kết cấu sản phẩm gồm 1 driver mid-bass (kích thước 120mm), 1 driver tweeter (kích thước 25mm) giúp tối ưu âm thanh đảm bảo chất lượng tốt và hoàn hảo nhất. Dải âm bass phát ra từ loa luôn rất căng chắc và sâu sắc, âm sắc được thể hiện một cách trong trẻo đến từng chi tiết. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm được những khoảnh khắc tuyệt vời theo các bài hát của nhiều dòng nhạc khác nhau.

Khi đánh giá loa Harman Kardon Onyx 6, không thể bỏ qua chất lượng âm thanh của nó

Thêm nữa, nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Wireless Dual Sound, người dùng có thể kết nối nhanh chóng 2 chiếc loa này lại với nhau để giúp tăng cường độ âm thanh, đảm bảo độ mạnh mẽ và sống động cho bất kỳ không gian lớn nhỏ nào.

Dung lượng pin cực lớn

Dung lượng pin lớn cũng là một ưu thế cần nhắc đến của loa Harman Kardon Onyx 6. Loa được trang bị pin Lithium 3.300mAh với dung lượng lớn giúp loa có thể phát nhạc liên tục trong thời gian là 8 giờ đồng hồ với cường độ lớn.

Như vậy, bạn chỉ cần sạc pin đầy là có thể thoải mái sử dụng loa ở bên ngoài suốt cả ngày. Ngoài ra, bạn cần lưu ý, mỗi lần sạc đầy pin cần thời gian là 5 giờ đồng hồ.

Có thể nói, loa Harman Kardon Onyx 6 là thiết bị phát nhạc hoàn hảo và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện đại. Loa có thể đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc ở trong nhà hay ngoài trời nhờ vào khả năng kết nối không dây mạnh mẽ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!