Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 - Âm thanh hoàn hảo bên trong một thiết kế ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 với thiết kế không dây tiện dụng, kích thước nhỏ gọn kết hợp với chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo đã đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của phần lớn khách hàng hiện nay.

Nhờ vào thiết kế ấn tượng với hình tròn đẹp mắt trong chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 3 kết hợp với chất lượng âm thanh sống động đến mức hoàn hảo, nhiều gia đình đã thật sự thỏa mãn khi có thể thưởng thức các dòng âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những điểm tiện ích của sản phẩm trong nội dung tiếp theo sau đây.

Thiết kế ấn tượng với hình tròn hoàn hảo

Chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được thiết kế hình dạng khá đặc biệt với hình tròn rất đẹp mắt. Thiết kế hình tròn với đường kính là 28cm, độ dày là 13cm nên nhìn bên ngoài khá nhỏ gọn đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Thiết kế hai chân của loa được làm từ chất liệu kim loại cao cấp giúp loa hướng lên một góc 30 độ. Ngoài ra, phía trước loa còn được thiết kế một tấm chắn làm từ chất liệu vải cứng, phía trên là logo Harman Kardon rất sắc nét nhờ được sơn bóng. Nếu muốn, người dùng có thể tháo tấm chắn này ra để xem cấu tạo chi tiết bên trong của loa.

Chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được thiết kế hình dạng khá đặc biệt với hình tròn rất đẹp mắt.

Một lưu ý với người sử dụng là thiết kế Passive Bass Radiator có công dụng âm thanh trở nên trầm ấm hơn. Phần này khi mới mua về sẽ được bọc ở ngoài một tấm nhựa khá mỏng và trong suốt. Người dùng cần phải gỡ tấm nhựa mỏng này thì mới có thể nghe được tiếng bass chất lượng hơn. Nhờ bộ phận này mà người nghe có thể thật sự thỏa mãn khi thưởng thức các dòng nhạc EDM hay nhạc Dance.

Đặc biệt, thiết kế của sản phẩm mang tính tối giản cao giúp loa trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái xách loa đi theo trong các cuộc dạo chơi hay dã ngoại một cách nhẹ nhàng để thưởng thức âm nhạc một mình hay cùng với bạn bè.

Trang bị cổng kết nối đa dạng, tiện ích

Phía sau loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được trang bị cổng micro USB để cập nhật Firmware, cổng kết nối 3.5mm, cổng nguồn dùng để sạc pin. Xung quanh loa còn thiết kế nút nguồn, 2 nút volume, nút kết nối Bluetooth. Người dùng chỉ cần kết nối Bluetooth để phát ra các bài nhạc mà mình yêu thích và cùng nhau thưởng thức.

Phía sau loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được trang bị cổng micro USB để cập nhật Firmware

Dung lượng pin lớn

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được trang bị pin có dung lượng 2.600mAh nên người dùng có thể sử dụng để phát nhạc liên trục trong 5 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc. Tuy nhiên, lưu ý rằng, nếu bạn mở nhạc với âm lượng lớn thì sẽ tiêu hao nhiều năng lượng pin hơn so với bình thường.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được trang bị pin có dung lượng 2.600mAh

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được trang bị 2 loa trầm có đường kính 7.5cm, 2 loa tép có đường kính 2cm và 2 loa cộng hưởng âm có dải tần từ 60Hz đến 20kHz. Tổng công suất của toàn bộ các loa này là 60W, khá lớn đối với một chiếc loa Bluetooth nên âm thanh phát ra luôn sống động và cực kỳ mạnh mẽ. Chính vì vậy, âm thanh phát ra từ loa có thể lan tỏa ra khắp một không gian rộng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc khi đi dã ngoại, tham quan, du lịch,…

Thêm vào đó, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Bluetooth v3 và A2DP, âm thanh truyền qua kết nối Bluetooth được phát ra loa đảm bảo chất lượng ngang ngửa giống như khi ta mở đĩa CD.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào thiết kế sang trọng mà không kém phần trang nhã, chất lượng âm thanh hoàn hảo, công suất lớn nên rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khả năng kết nối Bluetooth hiện đại đảm bảo cho âm thanh phát ra luôn chuẩn mực và có chất lượng cao.  Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi quyết định lựa chọn chiếc loa Bluetooth tuyệt vời này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!