Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 - Ấn tượng trong hình dáng trái bóng tròn có quai xách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế loa Harman Kardon Onyx Studio 5 gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào hình dáng quả bóng tròn và dẹt kết hợp với quai xách rất đặc biệt. Kết hợp với đó là chất lượng âm thanh tuyệt hảo độc quyền 

Ấn tượng ngày từ thiết kế đặc biệt với hình quả bóng tròn, dẹt, chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 5 đã thật sự thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi vừa ra mắt trên thị trường. Đặc biệt, chất lượng âm thanh đỉnh cao kết hợp với khả năng kết nối đa dạng và dung lượng pin lớn đã đem đến cho người nghe những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc thật sự tuyệt vời.

Thiết kế ấn tượng

Khi nhắc đến chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 5, không thể bỏ qua về đặc điểm thiết kế của nó. Với hình dáng rất độc đáo tựa như một quả bóng hình tròn và dẹt, thiết kế của loa với phần khung làm bằng chất liệu nhôm cao cấp đảm bảo độ an toàn của sản phẩm khi gặp tác động của ngoại lực.

Lớp vỏ loa là chất vải tốt, cao cấp có chất lượng cao giúp loa nhìn sang trọng và tinh tế hơn trong mắt của người tiêu dùng. Thiết kế đáy loa phẳng nhằm giúp sản phẩm đứng vững vàng trên mọi bề mặt của căn phòng.

Khi nhắc đến chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 5, không thể bỏ qua về đặc điểm thiết kế của nó

Một điểm ấn tượng nữa trong thiết kế của chiếc loa này là được trang bị tay cầm khá thuận tiện ở phía trên. Tay cầm cũng được làm từ chất liệu nhôm tạo sự đồng điệu cho toàn bộ thiết kế của sản phẩm.

Kích thước của loa khá gọn gàng, chỉ có: 284 x 291 x 128mm, trọng lượng cũng nhẹ với 2.980g nên người dùng có thể dễ dàng khi cần di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Hiện nay, loa được giới thiệu ra thị trường với 3 màu sắc đặc trưng gồm: tím, đen và xám để khách hàng có thể lựa chọn theo gu thẩm mỹ vào sở thích của mình.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Nhờ được trang bị với một woofer đường kính 120mm, một tweeter đường kính 25mm, giúp loa phát ra âm thanh tinh tế, có chất lượng cao. Các âm thấp trầm được phát ra chuẩn mực kết hợp với sự tái tạo âm thanh của tweeter đã tạo nên những bài hát có chất lượng đỉnh cao.

Tổng công suất của loa là 50W giúp cho chất âm cực kỳ đầy đặn khiến người nghe thật sự đắm chìm trong các bài hát.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Kết nối Bluetooth 4.2

Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được trang bị kết nối truyền thống Bluetooth 4.2 nên giúp loa có thể tăng khả năng truyền tải dữ liệu tốt hơn so với phiên bản cũ. Công nghệ bluetooth mới khiến quá trình kết nối ít xảy ra lỗi, khoảng cách kết nối xa hơn và âm thanh phát ra đảm bảo chất lượng và sự mượt mà. Đặc biệt, tính bảo mật của công nghệ này cũng cao hơn nhiều so với bluetooth 4.1.

Dung lượng pin ấn tượng

Một điểm ấn tượng khi đánh giá về loa Harman Kardon Onyx Studio 5 chính là dung lượng pin khá cao lên đến 3283 mAh. Với dung lượng pin này có thể đem so sánh loa với nhiều thiết bị smartphone hiện nay trên thị trường.

Một điểm ấn tượng khi đánh giá về loa Harman Kardon Onyx Studio 5 chính là dung lượng pin khá cao lên đến 3283 mAh

Nhờ dung lượng pin lớn, loa có thể phát nhạc liên tục trong 8 giờ đồng hồ với kết nối không dây. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đem loa theo ra ngoài để sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc. Đó cũng là lý do mà sản phẩm trở thành người bạn thân thiết của nhiều khách hàng đam mê thưởng thức âm nhạc kết hợp với đi chơi hay dã ngoại.

Có thể nói, loa Harman Kardon Onyx Studio 5 là một thiết bị phát nhạc thật sự thành công khi ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Không chỉ có thiết kế nổi bật, màu sắc sang trọng, loa còn có chất lượng âm thanh cực tốt với khả năng kết nối không dây thông qua công nghệ Bluetooth 4.2 tân tiến.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về loa Harman Kardon Onyx Studio 5. Từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn cho mình những sản phẩm hữu ích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa di động có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt, thì loa Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5 là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy giữa hai dòng loa này nên chọn mua loại nào? Đi tìm sự khác biệt của chúng ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!