Loa Harman Kardon Soundsticks 4 - Âm thanh sống động, chân thật và đầy mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có vẻ ngoài thiết kế sang trọng, ấn tượng, loa Harman Kardon Soundsticks 4  còn được khách hàng ưa chuộng nhờ vào chất lượng âm thanh mượt mà, sống động và đầy chân thật.

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào âm thanh trong trẻo, sống động trong từng chi tiết và cực kỳ mạnh mẽ nhờ công suất lớn. Bên cạnh đó, thiết kế các loa trong sản phẩm thật sự rất sang trọng và đẹp mắt nên thu hút ánh nhìn của mọi người tiêu dùng ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường. Hãy cùng điểm qua những nét nổi bật nhất của mẫu loa đến từ thương hiệu Harman Kardon danh tiếng này.

Chất lượng âm thanh sống động và mạnh mẽ

Điểm ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến khi đánh giá về sản phẩm loa Harman Kardon Soundsticks 4 chính là chất lượng âm thanh tuyệt vời của nó. Nhờ được trang bị 8 driver cho 2 loa vệ tinh, màng driver được thiết kế thay đổi giúp âm thanh phát ra được rõ ràng, sắc nét và sống động hơn cho toàn bộ không gian xung quanh.

Điểm ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến khi đánh giá về sản phẩm loa Harman Kardon Soundsticks 4 chính là chất lượng âm thanh tuyệt vời của nó

Thêm nữa, tổng công suất của loa rất lớn, đạt đến 140W giúp âm thanh phát ra từ loa đảm bảo độ mạnh mẽ, gây được sự chú ý và ấn tượng cho bất kỳ người nào đang thưởng thức. Dải tần số của loa từ 40Hz đến 20kHz nên có thể tái tạo âm thanh cực kỳ chính xác, giúp tăng sự truyền cảm đến mọi người nghe.

Đặc biệt, loa subwoofer được trang bị thêm công nghệ “dome” kết hợp với thiết kế dạng vòm giúp tối ưu được các âm bass và thể hiện rõ từng chi tiết các âm dải cao.

Nhờ vào chất lượng âm thanh sống động và cực kỳ mạnh mẽ mà mẫu loa này được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng để thỏa mãn đam mê thưởng thức âm nhạc chất lượng cao của mình.

Thiết kế ấn tượng với phong cách sang trọng

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 nhìn rất bắt mắt với thiết kế 2 cột loa vệ tinh và một loa subwoofer có thiết kế dạng vòm ấn tượng. Bề mặt của loa subwoofer hoàn toàn trong suốt với tông màu trắng nên nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ các chi tiết ở trong loa. Đặc biệt, mặt trong của loa này còn được thiết kế một số đường gợn sóng có công dụng khử nhiễu lại giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Một điểm ấn tượng nữa trong thiết kế của sản phẩm chính là các dây dẫn trong 2 loa vệ tinh được ẩn một cách tinh tế và rất gọn gàng nên nhìn từ ngoài vào chỉ thấy được các ống hình trụ rất đẹp mắt.

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 nhìn rất bắt mắt với thiết kế 2 cột loa vệ tinh và một loa subwoofer có thiết kế dạng vòm ấn tượng.

Bên dưới loa có thiết kế thêm 3 chân đế từ chất liệu cao su nên giúp giữ thăng bằng rất tốt trên mọi mặt phẳng. Đồng thời chân đế này còn có công dụng tạo khoảng cách giữa loa và mặt bằng bên dưới nên có thể khiến âm thanh thoát ra mạnh mẽ hơn.

Kết nối đa dạng, tiện ích

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 có khả năng kết nối không dây Bluetooth 4.2 khá hiện đại nên rất tiện ích cho người dùng khi cần phát nhạc ở bên ngoài mà không cần lo lắng đến vấn đề dây nối. Phạm vi kết nối của công nghệ Bluetooth 4.2 lên đến 10m mà vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu.

Loa Harman Kardon Soundsticks 4 có khả năng kết nối không dây Bluetooth 4.2 khá hiện đại

Đối với kết nối có dây, loa được trang bị các cổng khá đa dạng, gồm có micro USB, jack 3.5mm và 2 cổng kết nối với loa vệ tinh. Với các cổng này, loa có thể kết nối trực tiếp với nhiều thiết bị điện tử thông dụng hiện nay để phát nhạc khi có nhu cầu một cách thật dễ dàng.

Tóm lại, loa Harman Kardon Soundsticks 4 là một trong những thiết bị phát nhạc gây được ấn tượng cũng như sự hài lòng cho người dùng không chỉ bởi thiết kế các loa sang trọng hiện đại mà còn nhờ vào chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động và thật mạnh mẽ. Mong rằng những thông tin trên đã giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa không dây Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Đánh giá loa không dây Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Harman Kardon SoundSticks 4 có công suất 140W, gồm 8 driver toàn dải cho hai bên và một loa siêu trầm 5,25 inch kết hợp với thiết kế độc đáo giúp Soundsticks 4 trở thành hệ thống âm thanh để bàn có giá trị cao và tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!