Loa kéo Dalton dùng có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít người dùng thắc mắc loa kéo Dalton có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu, dùng có tốt không, nên mua loại nào... Bài viết này chúng ta sẽ cùng làm rõ.

Loa kéo Dalton của nước nào?

Cái tên Dalton khiến nhiều người liên tưởng đến một thương hiệu nước ngoài nào đó nhưng không phải vậy, đây là một thương hiệu âm thanh Việt 100%. Các sản phẩm của Dalton đang rất được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đáp ứng cả tiêu chí hình thức và chất lượng âm thanh sống động.

Loa kéo Dalton có tốt không?

Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thiết bị âm thanh hàng đầu trên thị trường nội địa. Hãng âm thanh Dalton không ngừng cải tiến kỹ thuật và đầu tư dây chuyền sản xuất tự động tân tiến, nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã mới và đa dạng, giá cả phù hợp.

Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ với thời gian, không gỉ sét. Thiết kế tay cầm tiện dụng kéo linh hoạt giúp quá trình di chuyển cực thuận tiện ở mọi địa hình. Loa thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe xoay 360 độ di chuyển dễ dàng ở mọi địa hình. Linh kiện được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt. Loa kéo Dalton tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Công suất có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, với người am hiểu về loa và chất lượng âm thanh thì công suất là yếu tố quyết định rất lớn đến âm thanh. Loa Dalton có công suất lớn lên đến 1.000W cho âm thanh to, sáng rõ, khuếch đại được ở không gian rộng.

Hiện nay có rất nhiều mức công suất khác nhau để lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng. Công suất từ 400 – 1.000W tương ứng với từng mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Loa keo keo khác với các loại loa khác là sử dụng ắc quy và có thể sạc lại sau khi cạn rất dễ dàng. Ưu điểm của loa Dalton là tiết kiệm điện năng nên thời gian sử dụng ắc quy sẽ lâu hơn các loại loa kéo thương hiệu khác. Trung bình thời gian sử dụng ắc quy từ 4 – 6 tiếng. Bạn có thể thoải mái sử dụng khi tổ chức tiệc, sự kiện ở bãi biển, đồi núi hay bất cứ nơi nào không có nguồn điện trực tiếp.

Loa kéo Dalton không kén thiết bị kết nối, có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth. Bạn có thể kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng, tivi qua jack 3.5 mm hoặc jack hoa sen đều được.

Giúp chương trình ca nhạc, giải trí của gia đình bạn phong phú, đa dạng hơn. Loa Dalton thường đi kèm 2 micro không dây thích hợp cho hát karaoke, sự kiện, tiệc tùng….

Với những tính năng, ưu điểm và xuất xứ thương hiệu của loa Dalton sẽ làm hài lòng nhiều người tiêu dùng.

Nên mua loa Dalton nào?

  1. Loa kéo Dalton TS-18G800U
  2. Loa kéo Dalton TS-18G800N
  3. Loa kéo Dalton TS-12G900
  4. Loa kéo Dalton TS-15G500N
  5. Loa kéo Dalton TS-15G500U

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!